Top

Sacomreal mở bán đợt cuối biệt thự ven sông Jamona Home Resort

Cập nhật 04/07/2016 10:01

Ngày 01/07/2016 - Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) mở bán đợt cuối gồm 15 nền biệt thự ven sông của dự án Jamona Home Resort tại phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức. Đây là dự án“resort trong lòng thành phố” đã tạo được tiếng vang lớn và tỷ lệ hấp thụ tốt với thị trường trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, trong thời gian này, khách hàng mua sẽ được tặng 6 tháng phí quản lý.

Không gian sống “resort trong lòng thành phố” đúng nghĩa tại Jamona Home Resort

Tọa lạc tại khu Đông TP.HCM (đường 12, khu phố 2, P.Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức), Jamona Home Resort là khu biệt thự và nhà liên kế có diện tích 9ha, gồm 238 nền đất biệt thự và nhà phố diện tích từ 140m2 đến 520m2. Trong đợt mở bán này, Sacomreal cung ứng ra thị trường 8 biệt thự tứ lập, 4 biệt thự song lập, 3 nhà liên kế vườn, giá bán hấp dẫn chỉ từ 16,6 triệu/ m2. Hiện dự án Jamona Home Resort đã có 30% cư dân vào ở và khoảng 20% các căn biệt thư đang được xây dựng để đón chủ nhân an cư tại khu đô thị này.

30% chủ nhân các căn biệt thự Jamona Home Resort đã an cư tại khu đô thị ven sông đẳng cấp này

Một lợi điểm khác nữa là từ Jamona Home Resort chỉ mất khoảng 10 – 15 phút có thể kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm thành phố bằng tuyến đường hiện đại nhất TP.HCM là đại lộ Phạm Văn Đồng; Dự án còn kết nối với thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Phước theo quốc lộ 13. Đặc biệt, từ Jamona Home Resort, cư dân chỉ mất 1,5 km để đến các trung tâm hành chính quận Thủ Đức nên rất thuận lợi cho việc đi làm hay giao dịch mỗi ngày.

Sở hữu thế đất có một không hai theo phong thủy Á Đông là “Ngọc đới ôm eo” với 3 mặt giáp sông Vĩnh Bình, Jamona Home Resort như một “bán đảo biệt lập” tách hẳn khỏi những ồn ào của nhịp sống đô thị. Đây là nơi xây dựng cuộc sống thịnh vượng, văn minh và là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho giới doanh nhân, thượng lưu.

Jamona Home Resort được thiết kế theo phong cách biệt thự nghỉ dưỡng châu Âu với nhiều mảng cây xanh nhiệt đới khiến cuộc sống tại đây luôn thoáng đãng, thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên gió và nước. Để kiến tạo không gian sống “resort trong lòng thành phố” đúng nghĩa, dự án đã dành 65% diện tích để làm tiện ích và mảng xanh. Tới thời điểm này, 100% tiện ích đã hoàn thiện và đưa và sử dụng phục vụ cư dân: bến du thuyền, phòng gym, hồ bơi, sân tập golf, sân tennis, nhà hàng café, cửa hàng tiện lợi, đặc biệt công viên trung tâm rộng 3.000 m2 đã được phủ xanh trọn vẹn…

Jamona Home Resort sở hữu địa thế “Ngọc đới ôm eo” hiếm có với 3 mặt giáp sông và không gian sống được phủ xanh trọn vẹn

Ngoài chương trình tặng 6 tháng phí quản lý, khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu lên đến 9%/năm trên số tiền và thời gian thanh toán sớm. Đặc biệt, khách hàng chỉ phải thanh toán 20% chi phí đã có thể nhận đất và xây nhà ngay.

Jamona là dòng sản phẩm Khu phức hợp cận giang do Sacomreal phát triển hiện rất phù hợp với nhu cầu mua nhà của giới thượng lưu. Dự án Jamona City (quận 7) và Jamona Home Resort (quận Thủ Đức) trong các đợt mở bán trước cũng được khách hàng và thị trường nhanh chóng đón nhận. Theo thông tin từ ông Phạm Điền Trung, Tổng giám đốc Sacomreal cho biết: “Cho đến thời điểm hiện tại, 2/3 dự án của chuỗi Jamona là Jamona City và Jamona Home Resort đã đạt được những thành công nhất định khi tỷ lệ hấp thụ của thị trường tốt, phản hồi của khách hàng hài lòng về chất lượng cuộc sống tại các khu đô thị cao cấp này. Điều này khẳng định vị thế thương hiệu Jamona trên thị trường và giúp Sacomreal tự tin hơn trong việc phát triển khu đô thị đẳng cấp ven sông tiếp theo là Jamona Golden Silk tại quận 7 trong thời gian ngắn tới đây.”


Thông tin Doanh nghiệp