Top

MB cung cấp dịch vụ thanh toán giao dịch chuyển nhượng bất động sản

Cập nhật 16/06/2016 08:11

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa ra mắt dịch vụ Thanh toán giao dịch chuyển nhượng bất động sản (BĐS) giúp khách hàng an tâm trong các giao dịch BĐS với thủ tục đơn giản, giao dịch nhanh chóng và an toàn.


Đây là dịch vụ MB giữ vai trò là bên thanh toán theo chỉ định của người mua và người bán trong giao dịch chuyển nhượng BĐS nhằm đảm bảo bên bán được thanh toán đầy đủ và đúng hạn theo tiến độ cam kết giữa các bên. Hình thức này giúp giảm thiểu rủi ro và tranh chấp phát sinh trong quá trình thanh toán, đảm bảo tiến độ thanh toán cũng như quyền lợi hợp pháp cho khách hàng trong giao dịch BĐS.

Khách hàng có thể chủ động đăng ký với MB các nội dung thanh toán phù hợp với nhu cầu và tiến độ của giao dịch chuyển nhượng BĐS như: kỳ hạn thanh toán, số tiền thanh toán, ngày nộp tiền tại mỗi kỳ hạn, tài khoản thanh toán cho dịch vụ… Số tiền bên mua chi trả cho việc thanh toán giao dịch chuyển nhượng BĐS sẽ được MB quản lý chặt chẽ và chỉ thanh toán cho bên bán khi bên mua hoặc bên bán cung cấp Giấy đền ghị thanh toán hợp lệ cho MB.


Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần đến bất kỳ điểm giao dịch nào của MB trên toàn quốc để được tư vấn về phương thức, quy trình và đăng kí sử dụng dịch vụ. Dịch vụ có mức phí cạnh tranh, thủ tục đăng kí đơn giản gồm: Giấy tờ tùy thân của bên mua và bên bán; Giấy ủy quyền (nếu có); Hợp đồng đặt cọc/ Hợp đồng mua bán/ chuyển nhượng BĐS công chứng…

Đặc biệt, MB miễn phí dịch vụ cho khách hàng đang vay vốn theo các sản phẩm cho vay nhà đất, nhà dự án của MB và có nhu cầu sử dụng dịch vụ này để thanh toán phần vốn tự có cho bên bán.

Thông tin Doanh nghiệp