Top

Đua nhau mua sỉ Queen Pearl Mũi Né trong ngày mở bán

Cập nhật 16/06/2016 07:58

Sáng ngày 12/6, Công ty Danh Khôi (DKR) đã chính thức mở bán dự án nhà phố biển nghỉ dưỡng Queen Pearl Mũi Né tại Hotel Nikko Saigon. Chỉ sau 3 giờ mở bán, Queen Pearl Mũi Né đã thu hút hơn 400 khách hàng tham dự với gần 200 giao dịch thành công. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, chỉ sau hơn 1 tháng kể từ ngày công bố chính thức,  Queen Pearl Mũi Né đã giao dịch thành công 450 sản phẩm.

Theo ghi nhận, các khách hàng đã đi tham quan thực tế dự án đều quyết định xuống tiền nhanh chóng và dứt khoát. Bên cạnh một số khách hàng mua lẻ 1-2 nền, nhiều nhà đầu tư nhận thấy cơ hội đầu tư tại Queen Pearl nên đã không ngần ngại xuống tiền đặt mua 4-5  sản phẩm. Cá biệt, xuất hiện vài khách hàng đặt mua từ 10 -12 sản phẩm. Ngoài ra, không ít khách hàng đặt mua từ trước đã tin tưởng giới thiệu sản phẩm cho người thân, bạn bè.

Khách hàng chăm chú theo dõi thông tin dự án

Thiết kế độc nhất và duy nhất

Queen Pearl gồm 900 căn nhà phố và biệt thự, diện tích từ 100 m2, được thiết kế theo mô hình ruộng bậc thang lệch tầng để đảm bảo mọi tầm nhìn hướng biển. Dự án quy hoạch thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với điểm nhấn là công viên trung tâm 2,1 ha có hơn 20 tiện ích, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại 720 m, phố Tây…Bên cạnh đó, các dịch vụ spa, phòng tập gym, tắm bùn khoáng …cũng được cung cấp đầy đủ đáp ứng tất cả những yêu cầu khó tính nhất. Tại Queen Pearl, cư dân sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo và khác biệt. Đó là hồ bơi tràn 2.000 m2 nằm giữa lưng đồi, đài ngắm biển đầu tiên tại Phan Thiết hay rạp chiếu phim ngoài trời.

Hiện nay, hạ tầng dự án đang gấp rút thực hiện nhằm đảm bảo tiến độ thi công và thực hiện đúng cam kết với khách hàng.

Mọi ngôi nhà tại Queen Pearl đều hướng biển

Hút khách nhờ khác biệt

BĐS nghỉ dưỡng đang vào mùa với hàng loạt dự án nghìn tỷ được triển khai tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Sầm Sơn…Riêng tại “thủ đô resort Việt nam” là Mũi Né cũng kịp ghi dấu với 10 dự án. Sôi động là vậy song thị trường này chưa có dấu hiệu “lướt sóng”. Bởi lẽ, để sở hữu một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tại các thiên đường, nhà đầu tư phải bỏ ra từ 3-5 tỷ/căn hộ và 10-20 tỷ/ biệt thự hướng biển. Điều này đã khiến phân khúc BĐS nghỉ dưỡng mất đi lượng lớn khách hàng có tiền nhàn rỗi vừa tầm, mong muốn nghỉ dưỡng và đầu tư các vị trí ven biển.

Thấu hiểu sức nóng của thị trường, Danh Khôi đã mang đến làn gió mới khi mở bán nhà phố biển nghỉ dưỡng Queen Pearl với mức giá chỉ từ 600 triệu/ sản phẩm, thanh toán linh hoạt trong 18 tháng. Nếu tính cả chi phí xây dựng cũng chưa tới 2 tỷ, khách hàng đã sở hữu ngay một nhà phố thiết kế hiện đại nằm ngay vịnh Mũi Né xinh đẹp. Đây được xem là bài toán đầu tư khôn ngoan, hướng đi tiên phong và hoàn toàn khác biệt trong thị trường hiện nay.

Nhiều lợi thế đầu tư

Tiềm năng sinh lời của Queen Pearl Mũi Né đến từ vị trí đắc địa mà dự án đang sở hữu. Tọa lạc ngay tại cửa ngõ “thủ đô Resort Việt Nam”,  cạnh sân bay Phan Thiết, trải dài 720 mặt tiền đường Nguyễn Thông (tuyến đường duy nhất di chuyển từ trung tâm TP.Phan Thiết đến sân bay và Mũi Né), Queen Pearl là điểm đón đầu du khách từ mọi miền đến với Mũi Né.  Lợi thế của dự án còn được phát huy khi liền kề nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như tháp Posah I nư, lầu Ông Hoàng, bãi đá ông địa hay bãi Rạng,…


Queen Pearl nằm ngay cửa ngõ “thủ đô Resort Việt Nam”

Mặt khác, yếu tố đột phá hạ tầng giao thông của Phan Thiết đang là đòn bẩy tạo lực của toàn khu vực mà Queen Pearl là dự án được hưởng lợi đầu tiên. Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Dây đã đi vào hoạt động vào tháng 8/2015. Nối tiếp tin vui, cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết và Phan Thiết – Nha Trang sẽ khởi công trong năm 2017. Việc đồng bộ hóa hệ thống cao tốc thu hút lượng du khách lớn từ phía Nam và các tỉnh lân cận đổ về Phan Thiết. Trong khi đó, sân bay là quân bài chiến lược hút khách phía Bắc và Quốc tế.

Theo thống kê của sở ngành du lịch Bình Thuận, hiện tỉnh này đang thiếu khoảng 10.000 phòng vào mỗi đợt cao điểm. Giá phòng bình dân dao động từ 300-500/đêm, khách sạn cao cấp từ 1,5 – 2,5 triệu/đêm, biệt thự cho thuê có giá từ 3-5 triệu/ngày. Những con số ấn tượng cho thấy, tiềm năng từ hoạt động kinh doanh khách sạn tại Queen Pearl là rất lớn.

Anh Ngô Quang Hưng (36 tuổi, Quận 7) cho biết: “Nếu chờ hạ tầng Phan Thiết hoàn thiện rồi mới đầu tư thì khi đó, giá đất sẽ tăng rất cao, nằm ngoài tầm với của nhiều người và những vị trí đẹp đã không còn nữa. Bởi vậy, tôi mua Queen Pearl thời điểm này để đón đầu làn sóng gia tăng giá trị BĐS trong thời gian tới. Mặt khác, kiếm lời từ hoạt động kinh doanh khách sạn. Một công đôi việc.”

Hỗ trợ thông tin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0916 9999 28- 0917 79 5005
Website: www.queenpearlmuine.vn

Thông tin Doanh nghiệp