Top

Sacomreal trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật 12/09/2011 10:40

Ngày 10/9/2011, Công ty CP Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín – Sacomreal tổ chức chương trình trao học bổng “ Trăng tròn ước mơ” kết hợp với đêm hội trăng rằm dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại quận Tân Bình.


Đây là chương trình được Sacomreal tổ chức định kì hàng năm tại các địa phương Sacomreal phát triển dự án nhằm góp phần vào việc phát triển cộng đồng địa phương, mang đến cho các em hoàn cảnh khó khăn có được niềm vui trong ngày tết Trung Thu.

Nối tiếp thành công của chương trình “Trăng tròn ước mơ 2010” trao 80 suất học bổng cho trẻ em huyện Nhà Bè, trung thu năm nay Sacomreal sẽ tổ chức cho các em được vui chơi thông qua các trò chơi dân gian như : phá cỗ trăng rằm, rước đèn trung thu, múa hát…. tại khu vực vị trí dự án Carillon Quận Tân Bình. Chương trình cũng sẽ trao 100 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của quận nhằm khích lệ các em nổ lực hơn trong học tập.

Theo ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch HĐQT Sacomreal “Bên cạnh công tác kinh doanh, Sacomreal luôn quan tâm đến công tác từ thiện xã hội, góp phần vào việc xoá đói, giảm nghèo, tham gia tài trợ quỹ khuyến học và tổ chức những ngày hội cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhằm góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục, giúp cho các em có được điều kiện vui chơi và học tập tốt hơn để trở thành công dân có ích cho xã hội, những người chủ đất nước trong tương lai”.

Trong năm 2011, Sacomreal đã phát triển dự án: Arista Villa – Quận Thủ Đức, Celadon City – Quận Tân Phú và trong tháng 10, Sacomreal chính thức công bố dự án Carillon tại quận Tân Bình. Tất cả các dự án này đều do công ty Sacomreal-S phân phối và tiếp thị, đặc biệt đối với dự án Arista và Carillon, Sacomreal-S sẽ phân phối và tiếp thị độc quyền.
Thông tin Doanh nghiệp