Top

Nam Long thành lập sàn giao dịch và mở bán đợt 2 E-Home

Cập nhật 20/12/2008 01:30

Ngày 20/12, tập đoàn Bất Động Sản Nam Long chính thức ra mắt sàn giao dịch Bất Động Sản đầu tiên theo tiêu chuẩn của Bộ Xây Dựng đặt tại 73-75 Trần Trọng Cung, Q.7.

Sàn Nam Long sẽ có đầy đủ các ngành nghề kinh doanh của một sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp như: giao dịch mua bán, chuyển nhượng, thuê - mua, môi giới, định giá và tư vấn bất động sản; Quảng cáo tiếp thị bất động sản; Đấu giá bất động sản; Quản lý bất động sản và các ngành nghề khác liên quan tới bất động sản phù hợp với quy định của Pháp luật. Sàn Nam Long sẽ đảm bảo hỗ trợ cho khách hàng thực hiện giao dịch một cách tiện lợi, an toàn, hiệu quả nhờ các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân sự nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Ông Phan Văn Hiếu – Giám đốc Kinh doanh Nam Long cho biết “ Việc thành lập sàn giao dịch Nam Long là một cầu nối vững chãi giúp sản phẩm của hệ thống Nam Long Group tiếp cận với thị trường một cách công khai và minh bạch.Trong dịp khai trương sàn Nam Long này, sản phẩm EHome của Công ty Nam Long ADC thuộc Nam Long Group sẽ thực hiện mở bán đợt 2 theo đúng quy chế của sàn từ việc bốc thăm lấy mã số, chọn căn hộ đến việc đặt cọc, ký hợp đồng và tư vấn hỗ trợ cho vay”.

Được biết, Nam Long Group với 14 Công ty thành viên hiện có 16 dự án từ trung cấp đến cao cấp đang được triển khai. Trong đó dự án EHome mở bán đợt 1 vào tháng 6 năm 2008 đã bán hết 100% sau 1,5 tháng là dòng sản phẩm mà Nam Long Group dành riêng cho người thu nhập trung bình. Sản phẩm này có mức giá được giữ ở mức ổn định từ 500-600 triệu/căn hộ 50-60m2, được xây dựng trên 3 yếu tố chính: giá cả hợp lý, tiết kiệm (Economy); môi trường sống xanh, sạch (Ecology) và hiệu quả sử dụng cao (Efficiency). Chương trình nhà EHome đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ xã hội, đặc biệt là các ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi như Việt Á, Techcombank, Quỹ phát triển Nhà TPHCM….

Đặc biệt, trong đợt mở bán 80 căn sản phẩm đợt 2 , Nam Long Group sẽ thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các tập thể của một doanh nghiệp, tổ chức cùng có nhu cầu mua EHome, tạo điều kiện tốt nhất cho đối tượng thu nhập trung bình và ổn định sở hữu một chốn an cư như ý muốn.

DiaOcOnline.vn