Top

Tập đoàn bất động sản Sotheby mở văn phòng đầu tiên ở Việt Nam

Cập nhật 16/12/2008 17:06

Tập đoàn chuyên đầu tư và môi giới bất động sản cao cấp Sotheby's International Realty Affiliates LLC của Mỹ ngày 15-12 đã thông báo việc mở văn phòng đại diện đầu tiên ở Việt Nam, với tên gọi là "Vietnam Sotheby's International Realty".

Theo VNA, văn phòng này sẽ thuộc sở hữu của Công ty Indochina Land, chi nhánh đầu tư bất động sản của quỹ đầu tư Indochina Capital. Tháng 1-2008, Indochina Land đã ký thỏa thuận độc quyền với tập đoàn Sotheby's để cung cấp bất động sản cao cấp cho các khách hàng địa phương và nước ngoài tại Việt Nam trong 25 năm.

Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Sotheby, ông Michael R. Good nêu rõ: "Là một địa điểm du lịch quốc tế đang nổi lên với tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ, Việt Nam là một thị trường quan trọng trong các kế hoạch phát triển toàn cầu của chúng tôi".

Quĩ đầu tư Indochina Capital do hai người Mỹ sáng lập, chuyên phát triển các dự án bất động sản, hoạt động tại Việt Nam đã 15 năm. Còn Sotheby's International Realty, thành lập năm 1976, có khoảng 500 văn phòng kinh doanh tại 38 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là nhà môi giới giữa các công ty bất động sản độc lập và những khách hàng cao cấp trên thế giới.

>Tập đoàn bất động sản Sotheby vào VN

DiaOcOnline.vn - Theo Người Lao Động