Top

Mở bán Dream Home Palace

Mua căn hộ đón Tết chỉ với 139 triệu đồng

Cập nhật 15/01/2016 08:04

Ngày 16/1/2016, Công ty Nhà Mơ phối hợp cùng đơn vị phân phối DKRS chính thức mở bán dự án Khu căn hộ biệt lập hàng đầu quận 8 - Dream Home Palace tại Đại sảnh Diamond, Trung tâm Hội nghị The Adora Grand View. Khách hàng mua căn hộ chỉ cần thanh toán một lần 139 triệu, đến 15 tháng sau mới phải thanh toán thêm 10% và 5% đến khi nhận nhà.

Dự án căn hộ vừa túi tiền “vượt mong đợi” của 100% khách hàng

Thống kê từ các đơn vị phân phối cho biết, đến nay, hơn 500 căn hộ đã có khách hàng đặt mua sau một tháng công bố thông tin. Thực tế, rất hiếm dự án đạt được kỷ lục bán hàng ấn tượng như vậy trước giờ công bố mở bán chính thức.

Đặc biệt, theo ông Nguyễn Văn Tùng, Phó Tổng Giám đốc DKRS, hầu như 100% khách hàng giao dịch đều cảm nhận đây là dự án “vượt mong đợi”, làm thay đổi quan niệm về căn hộ ở mức giá trên dưới 1 tỷ.

Điều này không khó lý giải, bởi với mức giá trên dưới 1 tỷ, khách hàng rất khó tránh gặp phải một số vấn đề như: thiếu tiện ích, vị trí xa trung tâm hoặc chủ đầu tư thiếu kinh nghiệm…

Nhưng với Dream Home Palace không chỉ là nơi để ở mà đây còn là nơi cư dân luôn có một không gian sinh hoạt, tận hưởng những giây phút thanh bình bên người thân, bạn bè. Đồng thời, ưu thế về vị trí đắc địa và mô hình thành phố châu Âu thu nhỏ giúp Dream Home Palace tự tin về triển vọng hình thành một cộng đồng dân cư văn minh ưu tú. Đặc biệt, chỉ khoảng 15 phút di chuyển từ trung tâm thành phố sầm uất về đây, bạn sẽ cảm nhận được một không gian sống hoàn toàn khác biệt.

Khai trương căn hộ mẫu tại khuôn viên dự án 4.500m2

Chỉ với 139 triệu - Mua nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Mơ ước sở hữu căn hộ đẳng cấp, gia nhập cộng đồng văn minh sẽ khó thành hiện thực với những người chưa đủ thời gian tích lũy tài chính. Tuy nhiên, với Dream Home Palace, chủ đầu tư Nhà Mơ cùng các đối tác đã nỗ lực tối đa để đưa ra mức giá hợp lý và giải pháp tài chính tối ưu.

Được biết, khách hàng mua căn hộ Dream Home Palace chỉ cần thanh toán một lần 139 triệu đồng, đến 15 tháng sau mới phải thanh toán tiếp 10% và 5% đến khi nhận nhà. Ngoài ra, đây cũng là dự án hưởng lợi từ gói vay ưu đãi 30.000 tỷ của Chính phủ, khách hàng chỉ cần thanh toán 5 triệu/tháng để sở hữu.


Nhận quà sang trị giá hàng trăm triệu trong lễ mở bán

Trong lễ mở bán tới, chủ đầu tư Nhà Mơ sẽ dành những phần quà đặc biệt dành cho những vị khách may mắn. Theo đó, chỉ cần đến tham dự, tất cả khách hàng đều có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn như: Xe Honda Air Blade, Tủ lạnh, Máy giặt…

Bên cạnh đó, khách hàng giao dịch thành công căn hộ Dream Home Palace ngay trong buổi mở bán còn có cơ hội may mắn trúng thưởng: Xe Vespa LX, Xe Honda Lead, Xe Honda Vision…và nhiều giải thưởng, phần quà giá trị khác với tổng giá trị hàng trăm triệu đồng. Lễ mở bán được tổ chức vào lúc 8h00 ngày 16/1/2016 tại Trung tâm Hội nghị The Adora Grand View – 421 Ngô Gia Tự, phường 9, quận 5, Tp.HCM.


Dream Home Palace có quy mô hơn 13.000m2 với hơn 20 tiện ích hoàn hảo như: công viên Royal Park 4.500m2, hồ bơi Paradise Pool - Tea house, khu sinh hoạt đội nhóm, gia sư, sinh ngữ tại tầng 3, Khu chăm sóc sức khỏe Gym – Spa tại tầng 4, Nhà hàng tại tầng 5, tại tầng thượng được thiết kế với các tiện ích: Khu King Club – Queen, Café, Bar, Khu vui chơi trẻ em Kid Garden, Khu thiền trên không Sky Zen Garden…

Đăng ký tham dự lễ mở bán:

0906 9393 62 - 0906 9393 21
www.dreamhomepalace.vn
Chủ đầu tư: Công ty CP Nhà Mơ
Tiếp thị & Phân phối: DKRS
Hợp tác phân phối: Nam Hưng, DKRC, DKRV, Phúc Hưng


Thông tin Doanh nghiệp