Top

Dream Home Palace - 350 căn hộ được đặt mua sau 1 tháng công bố thông tin

Cập nhật 04/01/2016 10:32

Với con số 350 căn hộ được đặt mua sau 1 tháng công bố thông tin, Dream Home Palace đã đánh đúng nhu cầu nhà ở thực của gia đình trẻ, khi một dự án với mức giá vừa tầm mà hội tụ hơn 20 tiện ích đẳng cấp. Đồng thời, chỉ thanh toán 139 triệu và được hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ đồng.


Nhu cầu thực đang bị “bỏ rơi”

Nguồn cung căn hộ trên thị trường TP.HCM từ đầu năm đến nay đã có sự dịch chuyển rõ rệt từ mức giá vừa tầm khoảng trên dưới 1 tỷ chuyển lên mức trên dưới 2 tỷ/căn. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy qua những dự án mới tại quận 2, quận 7, quận 4, Bình Thạnh, quận 8…

Trong một báo cáo về thị trường bất động sản mới đây, Hiệp hội Bất động sản TP.HCM  (HoREA) cho biết, phân khúc nhà ở có giá bán vừa túi tiền (trên dưới 1 tỷ đồng/căn hộ) vẫn là phân khúc phát triển bền vững đáp ứng nhu cầu thật của đông đảo khách hàng vẫn trong tình trạng cung không đủ cầu. Nguồn cung các dự án nhà ở và sản phẩm căn hộ với giá bán vừa túi tiền và dự án nhà ở xã hội hiện rất thiếu.

Cụ thể,  phân khúc bất động sản giá cao tăng cung mạnh trong khi đang xuất hiện tình trạng thiếu nguồn cung dự án trong phân khúc nhà ở có giá bán hợp túi tiền.

Chỉ 139 triệu sở hữu ngay căn hộ Hoàng Gia giữa lòng Sài Gòn

Không cần phải chờ đến lúc có hàng triệu USD để sở hữu không gian sống “compound” và kiêu hãnh của cộng đồng riêng biệt này. Với Dream Home Palace, khách hàng chỉ cần thanh toán một lần 139 triệu đồng và đến 15 tháng sau mới thanh toán tiếp 10%. Ngoài ra, dự án còn được hỗ trợ tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ, lãi suất 5%/năm của Chính phủ, một gói vay đang khan hiếm trong thị trường hiện nay. Như vậy với 5 triệu/tháng, gia đình trẻ hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ Dream Home Palace, được thiết kế theo mô hình “compound” mang đẳng cấp Hoàng Gia.


Đây là sản phẩm chưa từng có trên thị trường hội tụ hơn 20 tiện ích, dẫn đầu xu hướng “compound”, chủ đầu tư uy tín, với mức giá tối ưu. 

Và cũng trong dịp Giáng Sinh vừa qua, tại dự án Dream Home Palace đã thu hút hàng ngàn khách hàng đến tham quan Vườn Địa Đàng đẹp nhất quận 8 và tận mắt xem căn hộ mẫu cũng như tìm hiểu những tiện ích đẳng cấp với căn hộ có mức giá vừa tầm.

Đẳng cấp Hoàng Gia chưa từng có ở mức giá trên dưới 1 tỷ

Với số tiền trên dưới 1 tỷ, để tìm được căn hộ vừa túi tiền không hề đơn giản. Không ít người nản lòng vì thực tế số lượng căn hộ ở tầm giá này đang ngày càng khan hiếm với xu hướng xây dựng nhà giá cao để tranh thủ thị trường đang sốt.


Còn với những người mua được căn hộ vừa túi tiền, đa phần họ phải chấp nhận môi trường sống ồn ào, tiện ích xung quanh… không như ý muốn.

Trong bối cảnh đó, dự án Dream Home Palace được xem như là cú lội ngược dòng, làm thay đổi hoàn toàn quan niệm của giới bất động sản về một căn hộ giá vừa tầm mang đẳng cấp Hoàng Gia.


Ông Nguyễn Tri Nhân, Tổng Giám đốc Công ty Nhà Mơ, chia sẻ: “Sự thành công của Nhà Mơ qua 2 dự án trước đây chính là nhờ uy tín và sự khác biệt, tối ưu trong từng sản phẩm. Tiếp nối thành công và có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển dòng sản phẩm Dream Home, Dream Home Palace có mức giá vừa tầm nhưng lại hội tụ đầy đủ các tiện ích của một căn hộ đẳng cấp. Dự án tọa lạc tại khu Nam, trong khu compound yên tĩnh, an ninh tuyệt đối, tiện ích nội khu đầy đủ khép kín, môi trường sống tốt… sẽ là lựa chọn tối ưu cho khách hàng muốn an cư thực sự với mức giá hợp lý nhất”.

Dream Home Palace có quy mô hơn 13.000m2 với hơn 20 tiện ích hoàn hảo như: công viên Royal Park 4.500m2, hồ bơi Paradise Pool – Tea house, khu sinh hoạt đội nhóm, gia sư, sinh ngữ, Khu King Club – Queen Spa tại tầng thượng, khu vui chơi trẻ em Kid Garden, khu thiền trên không Sky Zen Garden…

Đăng ký tham quan nhà mẫu:
0906 9393 21 - 0906 9393 62
www.dreamhomepalace.vn

Chủ đầu tư: Công ty CP Nhà Mơ
Tiếp thị & Phân phối: DKRS
Hợp tác phân phối: Nam Hưng, DKRC, DKRV, Phúc Hưng
Hoạt động doanh nghiệp