Top

Tấc Đất Tấc Vàng trao tặng hơn 200 phần quà cho khách hàng

Cập nhật 30/12/2015 09:45

Vào ngày 26/12 vừa qua, Tổng công ty Tấc Đất Tấc Vàng đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng – Mừng Xuân 2016. Hội nghị diễn ra trong không khí âm cúng, vui vẻ với sự góp mặt của gần 200 khách hàng và toàn thể nhân viên của công ty.

Ông Hoàng Anh Tuấn - Tổng giám đốc công ty chia sẻ: “Năm 2015, Tổng công ty Tấc Đất Tấc Vàng đã gặt hái rất nhiều thành công và mở ra những hướng đi tốt đẹp trong năm 2016. Buổi lễ tri ân là dịp để công ty gửi lời tri ân chân thành và thiết thực đến toàn thể Quý khách đã ủng hộ, tin tưởng và đồng hành cũng công ty trong suốt thời gian qua.”

Ngoài buổi tiệc rượu thân mật, gần 200 phần quà có giá trị đã được trao tận tay tất cả khách hàng tham dự hội nghị. Đồng thời, Tổng công ty Tấc Đất Tấc Vàng mở chương trình bốc thăm trúng thưởng mừng xuân mới. Trong đó, khách hàng Phạm Thị Nguyệt Nga đã may mắn trúng giải thưởng đặc biệt là chiếc xe máy Hoda Future. Các phần thưởng như Tivi 32 inch, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy xay sinh tố…cũng lần lượt có chủ.

Cũng tại hội nghị tri ân khách hàng, 20 nền đất hai mặt tiền ít ỏi đẹp nhất phố thương mại G.Cape Town được mở bán và nhanh chóng được các khách hàng đặt cọc. Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, toàn khu đô thị IJC@VSIP hiện chỉ còn chưa đến 50 nền đất sẽ được ra mắt trong tháng 1 tới.

Song song với chương trình ăn uống, bốc thăm trúng thưởng là các tiết mục văn nghệ do chính nhân viên công ty và khách hàng trình bày. Hội nghị khép lại với những dấu ấn đẹp và hứa hẹn những hướng đi thuận lợi trong năm mới Bính Thân 2016.

Một số hình ảnh tại Hội nghị tri ân khách hàng – Mừng xuân 2016:


Toàn cảnh hội nghị tri ân khách hàng - Mừng xuân 2016

Các phần quà công ty Tấc Đất Tấc Vàng chuẩn bị cho buổi bốc thăm trúng thưởng

Bà Lê Thị Thu Hà- Chủ tịch hội đồng quản trị mời bia các khách hàng thân thiết

Bà Hoàng Thị Bích Hồng - Phó Tổng giám đốc công ty trao xe cho gia đình bà Phạm Thị Nguyệt Nga




Niềm vui của khách hàng khi trúng thưởng các phần quà của công ty

Nhân viên công ty Tấc Đất Tấc Vàng trao quà cho khách hàng tới tham dự hội nghị

Nguồn: TĐTV