Top

Phuc Khang Corporation nhà tài trợ chính Vietbuild 2015

Cập nhật 17/12/2015 13:21

Từ ngày 16/12/2015 đến ngày 20/12/2015, tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM), Phuc Khang Corporation tiếp tục hân hạnh là nhà tài trợ chính của Triển lãm Quốc tế Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất Vietbuild 2015. Sự kiện Vietbuild này quy tụ hơn 2.300 gian hàng cùng sự tham gia giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia.


Tiếp nối thành công dự án Diamond Lotus Riverside vừa được Phúc Khang công bố vào tháng 9 vừa qua, tại triển lãm Vietbuild lần này, PhucKhang Corporation đã tạo dấu ấn bằng việc ra mắt sản phẩm mới – một dự án xanh tiêu biểu của Quận Tân Phú mang tên Diamond Lotus Lake View.

Căn hộ xanh tiêu chuẩn Leed (Mỹ) và Lotus (VGBC) lần đầu tiên tại Việt Nam nay đã có mặt tại trung tâm Quận Tân Phú. Với vị thế đắc địa, liền kề Công viên Văn hoá – Du lịch Đầm Sen (26 ha) - chỉ một con đường (180m), ngoài những tiện ích đẳng cấp của dự án như Vườn thiền trên không Zen Lotus (3.000m²), hồ bơi rộng lớn,…  thì  cộng đồng cư dân Diamond Lotus Lake View còn có thể thu cả Đầm Sen vào tầm mắt, được hít thở nguồn gió trong lành từ “lá phổi xanh khổng lồ” của khu vực và tận hưởng không khí của các lễ hội văn hoá dân tộc quanh năm. Bên cạnh đó, tổ hợp căn hộ Diamond Lotus Lake View còn là trung tâm kết nối trục thương mại tốt nhất vùng, trung tâm kết nối dân cư chiến lược, cùng các tiện ích đa dạng của khu vực như các trung tâm vui chơi giải trí, Trường học, Bệnh viện Quốc Tế, sân bay Tân Sơn Nhất.

Thông tin dự án:

- Tổng diện tích dự án: 11.500 m²
- Diện tích xây dựng: 3.600 m²
- Mật độ xây dựng khối đế: 37%
- Mật độ xây dựng khối tháp: 35%
- Tầng cao: 21 tầng
- Diện tích cây xanh: 1.850 m²
 

Với chủ đề “Khai mở vị thế, đón lộc phát tài”, Khách tham quan gian hàng triển lãm của Phúc Khang tại Vietbuild sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian sống đẳng cấp của Dòng sản phẩm căn hộ cao cấp Diamond Lotus với những chương trình biểu diễn thời trang áo dài truyền thống với chủ đề sen và kim cương, được Ông già Noel tặng quà và tham gia chương trình rút thăm may mắn.

Cũng nhân dịp chào mừng Triển lãm Vietbuild, sáng chủ nhật 13/12/2015 vừa qua, tại khách sạn Nikko, Q.1, TP. HCM, Phuc Khang Corporation đã long trọng tổ chức lễ công bố đại sứ thương hiệu của Dòng sản phẩm căn hộ cao cấp Diamond Lotus. Diamond Lotus là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn Leed (Mỹ) và Lotus ( VGBC) cùng với sự cam kết chất lượng, tiến độ từ những thương hiệu hàng đầu trong ngành xây dựng và phát triển đô thị… đã chính thức có hình ảnh đại diện, đó là Ms. Thu Minh – Người có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam, đồng thời là một công dân toàn cầu có nhiều hoạt động thiết thực trong việc bảo tồn động vật hoang dã và bảo vệ môi trường trên Thế Giới. Sự kiện hợp tác này sẽ góp phần làm nhân rộng thêm sức mạnh của thương hiệu Diamond Lotus trong việc góp sức tạo dựng một "cộng đồng xanh kết nối toàn cầu" cho tương lai.

Hãy đến Vietbuild 2015 để trải nghiệm không gian sống đẳng cấp Diamond Lotus tại gian hàng Phúc Khang vị trí Khu A2, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ: www.diamondlotus.vn


Thông tin Doanh nghiệp