Top

Mở bán căn hộ cao cấp ven sông Samland Riverside ngay Tân Cảng

Cập nhật 18/01/2016 16:42

Những năm gần đây, khu vực Tân Cảng, thuộc quận Bình Thạnh, TP.HCM xuất hiện nhiều dự án lớn với phân khúc căn hộ cao cấp đã thu hút rất đông khách hàng quan tâm và chọn nơi đây để an cư lạc nghiệp. Đây là một trong những trạm dừng của hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên và cầu Sài Gòn bắc qua nối hai bờ sông rất tiện lợi lưu thông đến những quận nội, ngoại thành thành phố. Trong tương lai gần, đường Ung Văn Khiêm dọc theo sông Sài Gòn quy hoạch mở rộng 30m, là tuyến đường lớn kết nối hạ tầng tạo nên khu đô thị sang trọng và bền vững. Tại đây gần bến xe Miền Đông, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, Hutech- Đại học Công Nghệ TP.HCM, đại học Giao thông Vận Tải và nhiều tiện ích khác… Những tiện ích thiết thực này đang kéo giá nhà đất tại đây tăng nhanh.

Trong khu vực này, nổi bật là dự án Samland Riverside vừa được Chủ đầu tư – Công ty cổ phần địa ốc Sacom (SAMLAND) - công bố vào ngày 09/01/2016. Dự án hiện đang rất hút khách bởi vị trí đắc địa ngay bên bờ sông Sài Gòn, và mặt tiền đường Ung Văn Khiêm mở rộng, lộ giới 30m. Hơn thế nữa, Samland Riverside còn được kết nối với hệ thống hạ tầng hoàn thiện của các dự án lớn khác đã hình thành như Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor…


Được biết, vào lúc 8h30 sáng Chủ Nhật, ngày 24/01/2016, tại Khách sạn Continental Sài Gòn – 132 Đồng Khởi, Quận 1, Công ty Bất Động Sản Đông Nam Á (SEAREAL) – Đơn vị phân phối độc quyền dự án Samland Riverside, phối hợp với Chủ Đầu Tư Samland, và ngân hàng HD Bank, sẽ chính thức mở bán 50 căn hộ cao cấp Samland Riverside đầu tiên với mức giá cực hấp dẫn chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn, và áp dụng phương thức thanh toán rất linh hoạt.

Dự án Căn hộ cao cấp Samland Riverside cao 22 tầng, gồm 138 căn hộ có diện tích 47,6m2 đến 91,2m2, và được xây dựng trên khu đất 1.798m2. Được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại, mỗi căn hộ Samland Riverside từ 1 đến 3 phòng ngủ đều được tận hưởng tối đa ánh sáng thiên nhiên và gió trời thông qua hệ thống cửa sổ được tính toán tỉ mỉ và thiết kế hợp lý. Hơn thế nữa, cư dân Samland Riverside còn được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích nội khu như: Hồ bơi, công viên cây xanh, trung tâm thương mai, Spa, Gym, TDTTT, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, mẫu giáo,… Dự kiến, dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao vào quý I/2018.

Chủ đầu tư - Công ty Samland được thành lập từ năm 2008, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Các dự án: Samland Ariport - Gò Vấp, Samland River View - Bình Thạnh, Giai Việt - Chánh Hưng... đã khẳng định thương hiệu Samland trên thị trường và uy tín đối với khách hàng. Samland cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tham gia sàn chứng khoán Việt Nam.

Để đăng ký tham dự Lễ mở bán dự án Samland Riverside, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV BẤT ĐỘNG SẢN ĐÔNG NAM Á - SEAREAL
P2, Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM
Hotline: 0939 001 357 – 0909 333 447
Website: www.seareal.vn

Thông tin Doanh nghiệp