Top

Lễ ký kết tòa nhà hỗn hợp SHP Plaza

Cập nhật 04/02/2015 10:34

Vào ngày 4/2/2015, tại Công ty CP Sơn Hải Phòng (Tập đoàn VLC) đã diễn ra lễ ký kết tài trợ vốn cho dự án SHP Plaza được xây dựng tại số 12 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng giữa Công ty CP Bất động sản Sơn và Hóa chất Á Châu (APACHEM) và Ngân hàng ACB  cùng Công ty CP Xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) nhà thầu xây dựng chính.

Theo nội dung ký kết, Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu ACB sẽ tiến hành tài trợ vốn Xây dựng công trình và hỗ trợ khách hàng mua nhà cho dự án SHP Plaza do Công ty cổ phần Bất động sản Sơn và Hóa chất Á Châu (APACHEM) làm Chủ đầu tư. Đồng thời, Công ty CP Xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) cũng trở thành nhà thầu xây dựng chính của dự án này. Tham gia buổi lễ có sự góp mặt của lãnh đạo thành phố Hải Phòng, Giám đốc Các Sở ban ngành thành phố, Ban lãnh đạo Tập đoàn VLC, Công ty APACHEM , đại diện của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu ACB và Công ty CP Xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình cùng rất nhiều khách mời quan trọng khác.

Viên ngọc SHP Plaza của thành phố cảng Hải Phòng

“Viên ngọc của thành phố Cảng” SHP Plaza hiện là tòa nhà cao nhất tại Hải Phòng và là Tòa nhà phức hợp gồm Khách sạn 4 sao, văn phòng, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại. Tòa nhà tọa lạc ngay trên con phố trung tâm Lạch Tray và có khuôn viên rộng hơn 3000m2 với 28 tầng nổi và 2 tầng hầm do một kiến trúc sư nổi tiếng Fujinami của Nhật Bản thiết kế. Với lối kiến trúc thông minh và tinh tế, SHP Plaza nhanh chóng trở thành điểm nổi bật và thu hút của thành phố. Đây là dự án trọng điểm của Tập đoàn VLC do Công ty cổ phần Bất động sản Sơn & Hóa chất Á Châu (APACHEM) làm chủ đầu tư.

Phối cảnh trung tâm thương mại SHP Plaza

Tòa nhà SHP PLAZA sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ trở thành điểm nhấn của thành phố Hải Phòng nói chung và của Tập đoàn VLC nói riêng, góp phần phát triển kinh tế thương mại, dịch vụ mang đến cho người dân thành phố Cảng một phong cách sống mới qua các dịch vụ như Trung tâm thương mại, Khách sạn 4 sao thương hiệu Accor, các dịch tiện ích cao cấp mang tiêu chuẩn quốc tế và hiện đại, đáp ứng nhu cầu cư dân sinh sống tại tòa nhà nói riêng và người dân Hải Phòng nói chung, bắt kịp lối sống hiện đại trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Là tiền đề để phát triển thương hiệu, mở rộng hoạt động trong lĩnh vực đầu tư  xây dựng kinh doanh BĐS, đồng thời góp phần hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển các lĩnh vực Sơn và Bột giặt đang là thế mạnh hiện có của Tập đoàn. Ngoài ra, Tòa nhà SHP cao 105m tọa lạc giữa Trung tâm thành phố Cảng sẽ là biểu tượng cho sự lớn mạnh không ngừng của Tập đoàn VLC.

Với việc ký kết hợp đồng hợp tác này góp phần đưa Dự án tòa nhà SHP Plaza nhanh chóng được hoàn thiện cũng như nâng cao chất lượng trong quá trình triển khai xây dựng và đầu tư. Đây cũng là cơ hội tốt để Ngân hàng ACB mang tới cho khách hàng tương lai của mình những cơ hội trải nghiệm tuyệt vời từ các tiện ích mà SHP Plaza mang lại. Bên cạnh đó, với tư cách là nhà thầu chính của dự án, Công ty CP Xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình càng có thêm cơ hội được thể hiện trách nhiệm cũng như năng lực của mình (như thực tế đã được kiểm chứng  nhiều năm trong các công trình trên toàn quốc) khi đảm nhận dự án trọng điểm như vậy.

Sự kiện ký kết hợp tác này tiếp tục khẳng định hơn nữa vai trò cũng như sự quan tâm không chỉ từ công chúng mà còn của rất nhiều đơn vị đầu tư, tổ chức dành cho “viên ngọc” SHP Plaza tại số 12 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Thông tin Doanh nghiệp