Top

Mua EHome 3, trúng SH mode

Cập nhật 20/01/2015 08:20

Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (MCK:NLG) đang tiếp tục mở bán căn hộ EHome 3 với chính sách đặc biệt nhân dịp Tết Ất Mùi. Theo đó, khách hàng mua EHome 3 trong khoảng thời gian từ 16/1- 31/1 sẽ được chiết khấu 4% giá trị căn hộ, đồng thời có cơ hội trúng thưởng những phần quà giá trị như xe SH mode, tủ lạnh side by side và Iphone 6.

Thuộc dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền dành cho phân khúc cho người thu nhập trung bình và ổn định, khu căn hộ EHome 3 Tây Sài Gòn của chủ đầu tư Nam Long (NLG) là một trong những dự án có tốc độ bán hàng khá tốt và khuấy động thị trường động sản trong thời gian vừa qua.


Mở bán vào cuối năm 2012 trong lúc thị trường ảm đạm, sản phẩm EHome 3 vẫn đạt được kết quả rất khả quan với 1200 căn hộ được tiêu thụ. Trong đó chỉ tính  trong năm 2014, đã có 729 căn EHome 3 có chủ. Hiện dự án đã hoàn thành 3 block A5,A6 và B1, bàn giao 492 căn hộ cho khách hàng. Hai block A3, A4 với 392 căn cũng đang trong quá trình bàn giao cho khách.

Sở dĩ con số bán hàng EHome 3 rất tốt là vì cam kết giao nhà của Nam Long luôn đúng hẹn, đồng thời EHome 3 đã hình thành tất cả các tiện ích phục vụ cho cuộc sống chất lượng cao như như hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây, trường mầm non..ngay trong nội khu. Đây là những “bằng chứng sống” đem lại sự yên tâm, tin tưởng cho khách hàng mà không có bất cứ công cụ marketing hay chính sách bán hàng nào có thể thay thế được.


Năm 2013-2014, EHome 3 đã nhận được giải thưởng “Căn hộ tiêu biểu” trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế Asia Pacific Property Awards khi được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao về mặt quy hoạch, thiết kế, tiện ích dịch vụ cho đến giá bán và quản lý vận hành khi đưa vào hoạt động. Bên cạnh việc xây dựng, Nam Long rất chú tâm đến việc xây dựng cộng đồng sống. Từ khi bàn giao những căn hộ đầu tiên, chủ đầu tư đã liên tục tổ chức các lớp học vẽ, học bơi, cầu lông, bóng rổ miễn phí cho trẻ em và hỗ trợ tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời, tiệc “mừng nhà mới” nhằm thắt chặt tính cộng đồng giữa các cư dân sinh sống trong khu căn hộ.


EHome 3 còn được một lợi thế rất lớn là phù hợp với gói hỗ trợ 30.000 tỷ của chính phủ với 450 trường hợp đã giải ngân thành công. Là một dự án chất lượng tốt, nhận được sự tin tưởng từ các ngân hàng cho vay nên dự án được giải ngân khá suôn sẻ. Bên cạnh đó, kinh nghiệm xử lý các trường hợp vay của đội ngũ kinh doanh dự án cũng giúp quá trình làm thủ tục vay cho dự án này được nhanh chóng hơn. Hiện ngân hàng Vietcombank cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng của EHome 3 trong việc thông báo chấp thuận hoặc từ chối cho vay trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận đầy đủ và thẩm định hồ sơ vay theo quy định hiện hành

Độc giả quan tâm dự án EHome 3 của Nam Long, xin liên hệ:
Sàn Giao dịch bất động sản Nam Long:
Hotline: 0933 867770 - (08) 37528967


Thông tin Doanh nghiệp