Top

Kim Oanh tổng kết hoạt động năm 2014 và kỷ niệm 5 năm thành lập

Cập nhật 02/02/2015 16:44

Ngày 1/2/2015, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2014 và 5 năm chặng đường hình thành, phát  triển với sự tham gia của các đại diện chính quyền địa phương, chủ đầu tư, đối tác, các cơ quan truyền thông, khách hàng và 500 CBNV công ty.


Sau năm năm nỗ lực phấn đấu, hiện nay Kim Oanh đã có 5 chi nhánh tại Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM với tổng cộng 500 nhân viên và thiết lập được quan hệ bền chặt với nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản như tập đoàn Becamex và các đơn vị thành viên, Tổng công ty Tín Nghĩa và các đơn vị thành viên, Công ty cổ phần Du lịch Giang Điền, Công ty Xuật nhập khẩu Thanh Lễ, Công ty Phú Mỹ Lợi…Hàng loạt  ngân hàng lớn của trong và ngoài nước cũng lần lượt đặt niềm tin vào Kim Oanh như HSBC, Eximbank, Sacombank, ACB, HD Bank, Agribank, Vietcombank…

Bên cạnh đó, Kim Oanh cũng đã thành lập thêm ba đơn vị thành viên nhằm khép kín chuỗi giá trị gia tăng bất động sản, từ việc tìm kiếm quỹ đất, hoàn thành thủ tục pháp lý cho đến khi thi công xây dựng, phân phối sản phẩm và chăm sóc khách hàng….

Năm 2014, Kim Oanh đã triển khai thành công nhiều dự án và trao đến tận tay khách hàng, các nhà đầu tư 2.800 sản phẩm đất nền ở các thị trường tiềm năng như Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM. Doanh thu dịch vụ đạt hơn 1.100 tỷ đồng. Đặc biệt, trong năm vừa qua, công ty đã dành hơn 5,8 tỷ đồng cho các chương trình thiện nguyện để chia sẻ, hỗ trợ các gia đình chính sách, gia đình khó khăn, trẻ em cơ nhỡ và trao học bổng cho học sinh hiếu học….nên tổng số tiền dành cho hoạt động thiện nguyện 5 năm qua của công ty lên đến 16,778 tỷ đồng.


Với những nỗ lực phục vụ khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của thị trường  bất động sản, cùng với các hoạt động thiện nguyện không mệt mỏi, năm năm qua Công ty Kim Oanh đã được các cơ quan nhà nước, các tổ chức xã hội ghi nhận bằng hàng loạt các giải thưởng khác nhau. Trong đó, trân trọng nhất là giải thưởng “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – cúp Bông Hồng Vàng năm 2013” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng với Trung ương Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam trao tặng cho Tổng giám đốc Đặng Thị Kim Oanh.

Năm 2015, Kim Oanh sẽ tuyển dụng thêm 300 nhân viên, mở thêm 2 sàn giao dịch và đặt mục tiêu sẽ đầu tư phát triển và phân phối thành công hơn 4000 sản phẩm. Đặc biệt, năm 2015 Kim Oanh sẽ đẩy mạnh hoạt động tại thị trường TPHCM và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào phân khúc.

Thông tin Doanh nghiệp