Top

Đón lộc PhoDong, tưng bừng vui tết

Cập nhật 23/01/2015 08:25

Đó là thông điệp từ chương trình ưu đãi mới nhất của chủ đầu tư Khu đô thị PhoDong Village (Phường Cát Lái, Quận 2, TP.HCM) cho bất kỳ ai giới thiệu khách mua nhà tại dự án nhân dịp đầu năm mới 2015 và chuẩn bị đón tết Ất Mùi.

Thông tin từ Công ty cổ phần xây dựng Sài Gòn (SCC), chủ đầu tư  Khu đô thị PhoDong Village, cho biết, chương trình “Đón lộc PhoDong, tưng bừng vui Tết” diễn ra từ ngày 15/1/2015 đến hết ngày 15/2/2015. Cụ thể, ngay sau khi khách hàng ký hợp đồng mua bán nhà với PhoDong Village, người giới thiệu (đã hoặc chưa là khách mua nhà của PhoDong Village) sẽ được nhận ngay 1%-2% giá trị hợp đồng và LỘC XUÂN này sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản người giới thiệu đã đăng ký. Đây là chương trình hấp dẫn, cơ hội tuyệt vời để mang Tài Lộc đến cho tất cả những ai quan tâm đến PhoDong Village ngay đầu năm mới, đón tết Ất Mùi.

Đến thời điểm hiện tại, SCC vẫn bảo lưu 06 gói ưu đãi với tổng giá trị có thể lên đến 6-13% tùy theo phương thức thanh toán, đồng thời miễn phí quản lý cho mọi khách mua nhà đến ngày 31/12/2018.


Với chương trình khuyến mãi “Đón lộc PhoDong, tưng bừng vui Tết” và nhiều gói ưu đãi hấp dẫn, PhoDong Village kỳ vọng sẽ sớm tiêu thụ hết những căn Biệt thự Song lập còn lại của Giai đoạn 1

Theo Ông Thạch Bình, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị PhoDong Village, doanh số bán hàng của dự án  đang tiếp tục tăng theo chiều hướng tích cực. Tính đến thời điểm đầu tháng 1/2015, dù mới ra mắt được hơn 3 tháng và thuộc phân khúc bất động sản “kén khách”, nhưng PhoDong Village đã có tỉ lệ đặt mua lên đến hơn 80% cho cả đợt 1 và đợt 2 của giai đoạn 1, tạo thành điểm nhấn ấn tượng trên thị trường. Cuối tháng 11/2014, đúng như kế hoạch đã cam kết với khách hàng, tại PhoDong Village đã chính thức khai trương PhoDong Club với hồ bơi, kid club và nhiều tiện ích hấp dẫn khác được đưa vào phục vụ miễn phí tất cả mọi ngày trong tuần cho tất cả khách hàng đã mua nhà ở PhoDong Village từ ngày 23/11/2014.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, các sản phẩm Biệt thự Song lập tại PhoDong Village được thiết kế theo phong cách đương đại, khá phù hợp với nhu cầu sống của giới doanh nhân, các gia đình trẻ. Điểm nhấn chính là nét đối xứng trong kiến trúc của 2 ngôi biệt thự liền kề nhau được thiết kế dựa trên cảm nhận sâu sắc từ mối tâm giao của những đôi bạn doanh nhân thành đạt. Biệt thự Song lập được thiết kế 3 tầng có nhiều không gian dành cho sinh hoạt chung, nghỉ ngơi, làm việc... Với diện tích khuôn viên khoảng 200 m2 cùng không gian sân vườn thoáng mát, Biệt thự Song lập PhoDong Village là nơi hoàn hảo để chủ nhân đắm mình trong thiên nhiên với màu xanh của cây cối, hương sắc các loài hoa và thực sự được thư giãn sau những giờ làm việc vất vả, trong cái ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống nơi đô thị.


Biệt thự Song lập có sân vườn rộng, giúp chủ nhân có những khoản không xanh mát, đem lại sự bình yên sau giờ làm việc

Trong khi đó, theo phân tích của một số khách hàng đã mua nhà tại PhoDong Village, giá của Biệt thự Song lập là khoảng 7,1 tỷ đồng/căn (chưa VAT), nếu trừ chiết khấu của các gói ưu đãi khoảng 6%, nhiều trường hợp chỉ còn khoảng 6,7 tỷ đồng/căn, chia cho tổng diện tích sàn hơn 440 m2 thì đơn giá Biệt thự Song lập tại PhoDong Village thấp so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Thậm chí, nếu so đơn giá khoảng 16,2 triệu đồng/m2 sàn sử dụng (đã bao gồm VAT, quỹ bảo trì và tiền sử dụng đất) thì đơn giá này còn thấp hơn giá cả những căn hộ cao cấp hiện đang được chào bán trên thị trường hiện nay. Cho nên, về giá trị lâu dài và khả năng gia tăng của BĐS trong tương lai, quyết định mua nhà xây sẵn tại PhoDong Village là chọn lựa hiệu quả. Bên cạnh đó, các căn Biệt thự Song lập có nhiều hướng nhà, hợp với phong thủy và tuổi của nhiều đối tượng khách hàng, giúp họ có thêm nhiều lựa chọn khi quyết định “an cư” tại PhoDong Village.

Theo đánh giá của các công ty tư vấn BĐS uy tín thì những thông tin mới về hạ tầng ở địa bàn quận 2 đã có những tác động tích cực đến niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng quan tâm đến các dự án địa ốc tại khu vực này. Đơn cử, thông tin về tiến độ triển khai tuyến đường 4 km đoạn đường từ An Phú (Quận 2) đến nút giao Vành đai 2 (tốc độ thiết kế 80 km/h, 4 làn xe; rộng 26,5m) thuộc dự án đường cao tốc TP. HCM - Long Thành –Bà Rịa Vũng Tàu đã được đưa vào sử dụng ngày 10/1/2015 (đoạn qua Dự án PhoDong Village). Việc này có ý nghĩa lớn góp phần giải quyết tình trạng quá tải tại khu vực vòng xoay Mỹ Thủy, giúp thời gian di chuyển từ PhoDong Village đến Quận 1 thêm dễ dàng hơn.

Đại diện SCC vui mừng đón nhận giải thưởng kép: “Doanh Nghiệp Việt Nam Phát Triển Bền Vững 2014” và “Thương Hiệu Uy Tín 2014”

Riêng với SCC, chủ đầu tư dự án PhoDong Villge, thời gian gần đây cũng liên tiếp đón nhận các danh hiệu và tin vui. Đầu tiên là sự kiện SCC vinh dự nhận giải thưởng: “Doanh Nghiệp Việt Nam Phát Triển Bền Vững 2014” và “Thương Hiệu Uy Tín 2014” do Ủy Ban Liên kết Thương mại Toàn cầu - GlobalGTA (EU) phối hợp cùng Viện Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức bình chọn và trao tặng. Đây là lần thứ tư trong 5 năm và là năm thứ 3 liên tiếp (2012, 2013, 2014) SCC được vinh danh ở 2 danh hiệu này. Sự kiện này là một mốc son đáng tự hào ngay trong thời điểm SCC chuẩn bị kỷ niệm 15 năm thành lập. Đồng thời góp phần củng cố thêm niềm tin của khách hàng và những ai đang quan tâm đến PhoDong Village do SCC làm chủ đầu tư.

Thông tin chi tiết về chương trình “Đón lộc PhoDong, tưng bừng vui Tết” và dự án, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0926 888 777 hoặc trang chủ www.phodongvillage.com


Thông tin Doanh nghiệp