Top

Kim Oanh chuẩn bị tung hai dự án với 700 sản phẩm đặc biệt

Cập nhật 17/03/2015 15:09

Thị trường bất động sản năm 2015 đang dần khởi sắc, mở ra cơ hội mới cũng như những thách thức cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Nắm bắt được cơ hội này, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đang thực hiện một chiến lược phát triển mới theo hướng trở thành nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, cung cấp cho thị trường những dự án quy mô lớn, thân thiện với môi trường và tiềm năng gia tăng giá trị.

Sau hơn năm năm hình thành và phát triển, Công ty Kim Oanh đang được biết đến như một nhà phân phối đất nền hàng đầu ở khu vực phía Nam với năm chi nhánh tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai. Năm 2014 thật sự là một năm đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Kim Oanh qua việc phân phối thành công 4 dự án lớn với hơn 2.750 sản phẩm đất nền, doanh thu hơn 1.100 tỷ đồng. Điển hình là dự án City Mall đã đánh dấu bước ngoặt của Kim Oanh trong chiến lược mở rộng quy mô hoạt động ra địa bàn TP.HCM khi hợp tác với Công ty Phú Mỹ Lợi phát triển và phân phối hết toàn bộ 150 sản phẩm chỉ trong 2 tiếng đồng hồ. Chưa kể đến các dự án khác cũng có nhiều thành công vượt mong đợi như: The Mall City với 450 nền và The Mall City 2 với hơn 600 nền; Dầu Giây Center City ở Đồng Nai có quy mô 400 nền…

Với phương châm hoạt động “Sản phẩm thật - Giá trị thật”, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã tạo được sức mạnh về uy tín thương hiệu trong lòng khách hàng và các đối tác trên thị trường đất động sản. Cụ thể, hiện nay Kim Oanh đang hợp tác với nhiều đối tác lớn là chủ đầu tư dự án có nhiều uy tín. Có thể kể đến như tập đoàn Becamex và các đơn vị thành viên, Tổng công ty Xuất nhập khẩu Thanh Lễ, Tổng công ty Tín Nghĩa, Công ty cổ phần Du lịch Giang Điền, Công ty cổ phần Phú Mỹ Lợi… Danh sách đối tác tài chính của Kim Oanh cũng đang ngày càng dài thêm với những tên tuổi như Eximbank, HDBank, Sacombank, Techcombank, HSBC, ACB, Vietcombank, Agribank…


Phối cảnh tổng thể dự án mới do Côn ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh làm chủ đầu tư tại Bình Dương sẽ được giới thiệu ra thị trường trong tháng 4-2015.

Trong những năm vừa qua, Kim oanh đã chuẩn bị một nguồn lực hùng hậu đón đầu cơ hội để chuẩn bị bước vào giai đoạn bứt phá ngoạn mục. Năm 2015, Kim Oanh đặt mục tiêu sẽ đầu tư phát triển và phân phối thành công hơn 4.500 sản phẩm, đồng thời tuyển dụng thêm để nâng tổng số nhân viên lên 800 người, đồng thời mở thêm 2 sàn giao dịch mới, nâng tổng số sàn giao dịch trong hệ thống lên 8 đơn vị.

Ngoài ra, Kim Oanh cũng đã có sự chuẩn bị từ khá lâu nên tích lũy được một quỹ đất khá lớn. Điều này cho phép công ty cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao nhưng giá bán cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường.Đặc biệt, Kim Oanh sẽ tập trung phát triển những dự án gần các khu công nghiệp, khu dân cư đông đúc, giao thông thuận lợi và sẵn có nhiều hạ tầng xã hội về y tế , giáo dục, văn hóa, thương mại…để kiến tạo môi trường an cư tốt nhất cho cư dân và gia tăng giá trị bất động sản.

Cụ thể, ngay trong tháng 4 – 2015, Kim Oanh sẽ tung ra hai dự án với khoảng 700 sản phẩm nhà xây sẵn và đất nền tại Bình Dương hứa hẹn gây nhiều bất ngờ cho thị trường vì là mô hình dự án nhà ở lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương với các tiện ích khép kín, hệ thống hạ  tầng đồng bộ. Với giá bán hợp lý, đối tượng khách hàng của các sản phẩm này bên cạnh các nhà đầu tư còn để phục vụ nhu cầu an cư của các cán bộ quản lý cấp trung, nhân viên văn phòng, công nhân kỹ thuật cao… làm việc tại Bình Dương và khu vực lân cận. Điều đặc biệt là hai dự án này hoàn toàn do Kim Oanh thiết kế và triển khai đầu tư 100% vốn dựa trên khảo sát kỹ lưỡng nhu cầu thị trường. Khách hàng mua sản phẩm có thể sẽ  được vay gói hỗ trợ nhà ở 30.000 tỉ đồng của Chính phủ trong 15 năm với lãi suất chỉ 5%/năm hoặc nếu không đủ điều kiện vay gói 30.000 tỉ đồng thì sẽ được Kim Oanh hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất rất ưu đãi. 

Phối cảnh một dãy phố để ở kết hợp kinh doanh của dự án.

Song song với những hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Kim Oanh còn được biết đến như là một đơn vị đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện. Điển hình là Quỹ học bổng Vừng A Dính do nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa sáng lập hay những chuyến “về nguồn” đến với biển đảo, chương trình trao nhà tình thương ở các huyện vùng xa.. . Tính đến nay, tổng số tiền Kim Oanh đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện là gần 18 tỉ đồng. Trong đó riêng năm 2014 số tiền dành cho hoạt động thiện nguyện của công ty lên đến hơn 5,5 tỉ đồng. Các hoạt động thiện nguyện đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng riêng của Kim Oanh và sẽ tiếp tục phát huy trong thời gian sắp tới.
 


Thông tin Doanh nghiệp