Top

Gói tiện ích Smart Solution tại First Home Premium Bình Dương

Cập nhật 28/02/2015 13:22

Căn hộ chất lượng, nội thất thông minh, chăm sóc y tế chu đáo, bảo trì thường xuyên… là tiêu chí hàng đầu mà chủ đầu tư First Home Premium Bình Dương đặt ra khi xây dựng dự án.

Dự án First Home Premium Bình Dương do Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) làm chủ đầu tư, tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương, thành phố mới Bình Dương. Từ đây cư dân mất khoảng 20 phút đi xe về trung tâm TP HCM.

Tiện ích nội khu gồm công viên trung tâm, hồ bơi thư giãn, hồ bơi nước mặn, sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vực vườn tiệc nướng. Xung quanh dự án còn có nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống thường ngày của cư dân như trung tâm thương mại, chợ, bệnh viện, rạp chiếu phim, hệ thống trường học các cấp…

Phối cảnh tổng thể dự án.

Theo đại diện N.H.O, xu hướng sinh sống trong các khu căn hộ cao tầng ở các đô thị lớn đang được nhiều người dân lựa chọn, nhất là các gia đình trẻ. Bên cạnh yếu tố chất lượng xây dựng thì các dịch vụ tiện ích ngay trong khu dân cư cũng là điều kiện quan trọng để người mua nhà quyết định chọn mua căn hộ.

“Nắm bắt xu thế đó, chúng tôi đã tập trung phát triển gói giải pháp thông minh mang tên Smart Solution nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu sống của cư dân tại First Home Premium Bình Dương”, đại diện N.H.O chia sẻ.

Đây là gói dịch vụ hoàn toàn mới mà N.H.O JSC đã nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu cuộc sống thực tế của tầng lớp cư dân hiện đại. Smart Solution bao gồm các dịch vụ về: tư vấn y tế, nội thất thông minh, căn hộ dịch vụ, bảo trì nội thất, hỗ trợ vệ sinh và dịch vụ tiện ích.

Đơn cử như dịch vụ tiện ích Concierge được cung cấp bởi Công ty Aspire mang lại cho khách hàng nhiều hỗ trợ từ đặt vé máy bay đến đặt phòng cho chuyến đi chơi xa hay việc mua sắm mà không phải đến siêu thị. Dịch vụ tiện ích sẽ biến cuộc sống của cư dân trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn với các mục hỗ trợ như du lịch lữ hành, ẩm thực, y tế, văn hóa nghệ thuật,…

Còn dịch vụ tư vấn y tế Medical được phát triển bởi International SOS (công ty hàng đầu trên thế giới về cung cấp các dịch vụ hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khỏe) sẽ tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho các gia đình trong khu dân cư, đặc biệt là những trường hợp khẩn cấp.

“Hầu hết các dự án do N.H.O JSC đầu tư như nhà ở xã hội First Home, căn hộ thương mại First Home Premium Bình Dương, khu đô thị Smart City đều được phát triển kèm theo gói dịch vụ tiện ích Smart Solution với cam kết nâng cao trải nghiệm sống và mang đến cuộc sống hiện đại cho cư dân. N.H.O sẽ cung cấp gói dịch vụ này hoàn toàn miễn phí”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.


Phối cảnh hồ bơi nước khoáng mặn – một tiện ích nằm trong gói Smart Solution của dự án First Home Premium Bình Dương. Hotline: 0962698800 – 0946990088 – 0969822277- 0945939900. Website: www.incomreal.com.vn.

Vào ngày 18/4 vừa qua, tại lễ ký kết hợp tác và ra mắt dự án First Home Premium Bình Dương, hơn 500 khách hàng đã được trải nghiệm gói dịch vụ tiện ích Smart Solution. Khách tham quan được các nhân viên Aspire hỗ trợ đặt vé xem phim, đặt phòng khách sạn, lên kế hoạch du lịch, dịch vụ Concierge trọn gói mang tới trải nghiệm sống hiện đại…

Bên cạnh dịch vụ tiện ích, khách hàng mua căn hộ còn nhận được sự hỗ trợ từ Vietcombank với gói vay ưu đãi 30.000 tỷ đồng, tổng khoản vay 80% giá trị nhà và lãi suất 5% một năm trong vòng 15 năm.

Thông tin Doanh nghiệp