Top

Khởi công và khai trương nhà mẫu dự án First Home Premium Khang Việt

Cập nhật 18/06/2015 11:52

Ngày 17/06/2015, chủ đầu tư dự án First Home Premium Khang Việt là Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC) đã tổ chức “Lễ khởi công và Khai trương nhà mẫu dự án First Home Premium Khang Việt” tại khuôn viên Nhà mẫu của dự án (thuộc Phường Phú Hữu, Q.9, Tp.HCM).


Dự án có diện tích 18.333m2 với mật độ xây dựng khá thấp vào khoảng 41%. Dự án gồm 3 tòa nhà lớn cao 15 đến 19 tầng, diện tích mỗi căn hộ từ 44,95m2 đến 100,45m2 với 2 đến 3 phòng ngủ. Đây được xem là chuẩn mực cho xu hướng căn hộ diện tích trung bình.

Các kiến trúc sư và nhà thiết kế hàng đầu từ Hàn Quốc đã đưa vào ứng dụng các trang thiết bị nội thất thông minh giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn giữ nguyên nét thanh lịch, sang trọng cho từng góc nhỏ trong nhà. Dù chỉ có 1 thành viên hay là tổ ấm nhỏ nhiều người, căn hộ First Home Premium Khang Việt vẫn đảm bảo trải nghiệm sống hạng nhất cho quý cư dân.

Điểm khác biệt của FHP Khang Việt so với các dự án khác chính là vị trí phong thủy trong từng căn hộ được thiết kế phù hợp, nhằm tạo ra những nguồn năng lượng tốt và bổ trợ sức khỏe, tài lộc, may mắn, tiền bạc, hạnh phúc và tình yêu trong cuộc sống cho các gia chủ.

Theo dự kiến, dự án FHP Khang Việt chính thức mở bán vào tháng 9/2015. Đây chính là điều kiện và cơ hội để bạn và gia đình có thể sở hữu những căn hộ thương mại hiện đại, giá hợp lý kèm theo những dịch vụ tiện ích và điều kiện sống tốt nhất.

Thông tin Doanh nghiệp