Top

Mua nhà không khó với thu nhập dưới 9 triệu/tháng

Cập nhật 18/06/2015 08:23

Sau khi trả khoảng 100 triệu tiền ký hợp đồng mua bán và tiến hành vay ngân hàng, mỗi tháng người mua chỉ cần trả 4 triệu/tháng là có thể sở hữu một ngôi nhà xinh xắn trong khu quy hoạch rộng 12 hecta với đầy đủ các tiện ích của cuộc sống chất lượng.

Công ty CPĐT Nam Long (HOSE: NLG) vừa công bố tiếp tục 322 căn hộ EHome 4 sau khi dự án này “cháy hàng” vào năm ngoái. Cụ thể, trong năm 2014, Nam Long đã tiêu thụ được hơn 500 căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn. Hiện dự án đã hoàn thành bốn block đầu tiên và bàn giao cho khách.


Khu căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn khá thuận lợi về giao thông khi tọa lạc cách trung tâm TPHCM chỉ khoảng 12km và thành phố Thủ Dầu Một 15 phút. Từ dự án có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích dịch vụ như Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, trường Quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, chợ Thủ Đức, siêu thị, trường học, công viên… chỉ trong 5-10 phút và về sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 20 phút theo đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi. Đặc biệt, dự án còn kết nối trực tiếp với Quốc Lộ 13 trên không và kế cận tuyến tàu điện ngầm Hiệp Bình Phước trong tương lai, đảm bảo giao thông xuyên suốt tới các khu vực lân cận.

Thuộc dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền dành cho số đông người lao động, khu căn hộ EHome 4 Bắc sài Gòn là một trong những dự án có tốc độ bán hàng rất tốt. Với mức giá trung bình 475 triệu/căn hộ, dự án hoàn toàn phù hợp với các khách hàng thuộc đối tượng của gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ. Thời gian qua, đã có hơn 250 trường hợp vay mua thành công EHome 4 từ gói hỗ trợ này. Ngoài ra, để hỗ trợ cho các khách hàng không thuộc đối tượng của gói 30.000 tỷ, chủ đầu tư Nam Long cũng giới thiệu đến khách hàng những gói hỗ trợ tài chính hiệu quả của các ngân hàng thân hữu. Đơn cử như gói “An Tâm Lãi Suất” của ngân hàng Vietcombank với mức lãi suất cho vay ổn định trong 2, 3 và 5 năm tương ứng là 8,26%/năm, 9%/năm và 9,86%/năm.


Ông Lê Chiến Thắng – Giám đốc Khối Phát triển Kinh doanh Công ty CPĐT Nam Long cho biết “ Theo tính toán, đối tượng thuộc gói vay 30.000 tỷ phải trả tối đa 4 triệu/tháng, còn đối tượng không thuộc gói vay này mà vay với các chương trình thông thường của ngân hàng cũng chỉ phải trả khoảng 5-6 triệu/tháng có thể sở hữu căn hộ EHome 4. Số tiền này chỉ nhỉnh hơn 1 chút so với tiền thuê nhà. Đây là điểm mạnh rất lớn của sản phẩm EHome 4”.

Theo giới kinh doanh bất động sản, dù là một dự án bình dân nhưng EHome 4 rất được chủ đầu tư chăm chút các tiện ích nhằm nâng cao chất lượng sống của cộng đồng. Trong khuôn viên dự án còn có đầy đủ hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, quán cà phê, bảo vệ 24/24 giờ…

Với  mức giá mềm, lại liên tục được gia tăng giá trị bởi các tiện ích khép kín, tin chắc thời gian tới EHome 4 vẫn là một điểm sáng của dòng căn hộ vừa túi tiền trên thị trường.


Quý độc giả tìm hiểu dự án vui lòng liên hệ: 0933 867771

EHome 4 hiện đang áp dụng chính sách chiết khấu 7% cho khách hàng mua theo nhóm. ĐT: 0918368836


Thông tin Doanh nghiệp