Top

Indochina Airport Tower

Cập nhật 09/01/2010 13:30

Bà Nguyễn Thị Bảo Quỳnh, Phó Tổng GĐ kiêm GĐ CN miền Nam Công ty TNHH Tập đoàn Đông Dương phát biểu tại lễ công bố dự án.

Hơn 30 căn hộ cao cấp của dựa án Indochina Airport Tower (IAT) đã được chính thức bán ra thị trường trong buổi lễ công bố dự án diễn ra vào sáng ngày 09/01/2010 tại tòa nhà Waseco Plaza. IAT được phát triển bởi Công ty TNHH Tập đoàn Đông Dương, hứa hẹn sẽ cho ra mắt một sản phẩm với môi trường sống lý tưởng cùng nhiều lợi thế về vị trí và cơ sở hạ tầng cho cư dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Tọa lạc trên mặt tiền đường Phổ Quang, khu vực trung tâm của Quận Tân Bình, cách sân bay Tân Sơn Nhất 1,2 km, cách trung tâm Thành phố 10 phút đi xe cùng hệ thống hạ tầng đồng bộ, chất lượng cao như trung tâm thương mại Parkson, Superbowl, siêu thị Big C, công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định,…Dự kiến khi hoàn thành, IAT sẽ cung cấp cho thị trường 96 căn hộ cao cấp cùng một tổ hợp gồm nhiều phòng họp quy mô lớn nhỏ khác nhau, được trang bị các tiện ích hiện đại như đường truyền Internet tốc độ cao, Wifi, DVD, màn hình, thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến,…đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức hội thảo, hội nghị và các sự kiện thương mại khác.
 

Phối cảnh toàn bộ dự án


Bên cạnh những ưu thế về vị trí thì IAT còn nhiều ưu điểm khác biệt như được xây dựng trên đất đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâu dài do Sở Tài nguyên và Môi trường cấp cho công ty TNHH Tập đoàn Đông Dương. Do đó, khi khách hàng mua căn hộ và văn phòng sẽ được cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ vĩnh viễn.

Hơn nữa, do được bán theo hình thức “nửa thô”, tức căn hộ sẽ được giao với các tường chắn bao che, đã đấu nối đầy đủ điện, nước, hệ thống ga trung tâm,… nên khi được bàn giao căn hộ khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện phong cách của riêng mình giống như đối với nhà ở riêng lẻ nhưng đồng thời vẫn được hưởng các tiện ích của cụm cao ốc mà nhà ở riêng lẻ không thể có. Ngoài ra, khách hàng khi sở hữu căn hộ tại IAT có thể có thể sử dụng một phần căn hộ để ở, một phần làm văn phòng giao dịch.

Tại buổi lễ công bố dự án Công ty TNHH Tập đoàn Đông Dương cũng tổ chức lễ bốc thăm dành cho những khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ tại dự án này với nhiều giải thưởng có giá trị, trong đó khách hàng may mắn đạt giải nhất sẽ được giảm đến 20% tổng giá trị của căn hộ.

Được biết, mỗi căn hộ của dự án có diện tích bình quân 145m2, giá bán 31,7 triệu đồng/m2 (giá chưa VAT). Ngân hàng sẽ tài trợ đến 90% giá trị căn hộ với thời gian tối đa là 180 tháng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tập đoàn Đông Dương (chi nhánh phía Nam)

Số 04, Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 08 22200212

Fax: 08 22200213

Email: cnpn@indochinagroup.com.vn

Website: indochina-group.com.vn

DiaOcOnline.vn