Top

Thế giới căn hộ: Nền tảng tương lai

Cập nhật 24/12/2009 08:15

Việc Công ty cổ phần Thế giới căn hộ chính thức ra mắt thương hiệu và khai trương tòa nhà Thế giới căn hộ vào ngày 12.12.2009 sẽ mở ra nhiều cơ hội cho khách hàng có nhu cầu về nhà ở và căn hộ đặc biệt là những khách hàng có thu nhập trung bình khá.

Theo dự báo của nhiều chuyên gia, nhà ở và căn hộ sẽ là mảng phát triển nhất trong năm 2010 của thị trường bất động sản. Bởi hiện nay nhu cầu thực về nhà ở nói chung và căn hộ nói riêng của người dân đang ngày một tăng. Đặc biệt là người dân có thu nhập trung bình, khá. Tuy nhiên, các dự án về nhà ở và căn hộ được giới thiệu trong thời gian qua chủ yếu thuộc phân khúc nhà giá cao với hơn 80% thị phần.

Trước thực tế đó, Hội đồng quản trị, Ban giám đốc Công ty là những chuyên gia hàng đầu trong ngành bất động sản đã quyết định xây dựng và đưa thương hiệu Thế giới căn hộ ra thị trường. Đây là một thương hiệu chuyên về căn hộ ra đời với mục đích giúp khách hàng có thể đầu tư, mua hoặc thuê căn hộ dễ dàng hơn, chi phí hợp lý hơn trên thị trường.

Tọa lạc tại số 42/37-38 Hoàng Diệu, P.12, Q.4, TP.HCM tòa nhà Thế giới căn hộ chính là Sàn giao dịch chuyên về căn hộ của công ty với các chức năng đầu tư kinh doanh căn hộ, tư vấn môi giới và tiếp thị căn hộ, cho thuê và quản lý căn hộ - văn phòng…

Là một trong những Công ty tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, quản lý căn hộ tại Việt Nam đến năm 2014, Thế giới căn hộ sẽ trở thành nơi thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước đến năm 2014 với giá trị tài sản tăng từ 3 đến 5 lần. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, khả năng huy động vốn nhanh chóng là sự đảm bảo các nhu cầu về vốn cho quá trình đầu tư và mở rộng hoạt động kinh doanh căn hộ trong các dự án sắp tới tại Quận 7, Quận 8, Quận Tân Bình, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè…

Bên cạnh tiềm lực tài chính vững mạnh, Công ty còn có trong tay đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, tâm huyết với nghề. Nhân dịp ra mắt thương hiệu và khai trương tòa nhà, Công ty cũng cho ra mắt website www.thegioicanho.com. Website sẽ giúp những khách hàng bận rộn có đầy đủ thông tin liên quan đến thị trường căn hộ tại Việt Nam.

Thông qua website, khách hàng có thể tìm mua, ký gửi bán hoặc đặt hàng căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Các dự án căn hộ của các nhà đầu tư sẽ được quảng bá chuyên nghiệp thông qua website này. Website sẽ được cập nhật thường xuyên những tin tức về căn hộ cũng như thị trường bất động sản Việt Nam.
 


Địa chỉ liên hệ:

Công ty Cổ phần Thế giới căn hộ

42/37-38 Hoàng Diệu, Phường 12, Q.4, TP.HCM

Điện thoại: 0839406666 Fax : 08 39435303

Đường dây nóng miễn phí: 1800.5555.38

Email: tuvan@thegioicanho.com

Website: www.thegioicanho.com

DiaOcOnline.vn