Top

Có gì mới ở DiaOcOnline.vn 2010?

Cập nhật 01/01/2010 09:30

Khép lại năm 2009 nhiều chuyển biến, DiaOcOnline.vn đón chào năm 2010 bằng hàng loạt sự kiện quan trọng, với những dịch vụ mới, tính năng mới, đối tác mới, mở ra một thời kỳ phát triển mới cho Cổng thông tin và giao dịch địa ốc trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

1. Tính năng mới cho tài sản chính chủ trên Siêu thị Địa ốc, cơ hội để trở nên khác biệt

Từ ngày thành lập đến nay, DiaOcOnline.vn đã và đang không ngừng nghiên cứu phát triển hệ thống giải pháp - dịch vụ, để tối đa hóa các tiện ích truyền thông trực tuyến cho khách hàng.
 


Với khách hàng cá nhân, đăng bán / cho thuê các tài sản chính chủ, đây là cơ hội để trở nên khác biệt. Khi sử dụng các dịch vụ trọn gói của DiaOcOnline.vn, tài sản của khách hàng sẽ được gắn sao hoặc/và đóng khung, nhờ đó, trở nên thực sự nổi bật so với hàng chục ngàn tài sản khác ở Siêu thị Địa ốc, tăng đáng kể hiệu quả quảng cáo và giao dịch.

2. Dịch vụ mới cho công ty môi giới, quảng cáo ngày càng hiệu quả hơn với DiaOcOnline.vn

Với khách hàng là công ty môi giới đang sử dụng dịch vụ logo trên Siêu thị Địa ốc, năm 2010 mang tới một lựa chọn mới, giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp trở nên nổi bật và dễ nhận biết hơn với người có nhu cầu mua bán nhà đất hay sử dụng dịch vụ môi giới.

Logo của doanh nghiệp sẽ không chỉ xuất hiện ở cuối tin đăng như trước đây, mà cả ở bên cạnh phần nội dung xem trước của tin đăng, ngay trên trang chính của Siêu thị Địa ốc. Và, với dịch vụ mới này, sàn giao dịch địa ốc của doanh nghiệp sẽ không chỉ có danh sách các tài sản cần bán/cho thuê, mà còn có một bảng thông tin được thiết kế sinh động, với diện tích tương đương top banner của Siêu thị Địa ốc.


3. Ra mắt Cổng giao dịch Địa ốc Cần Thơ, cổng giao dịch khu vực đầu tiên của DiaOcOnline.vn Network, tại địa chỉ: http://cantho.diaoconline.vn


Ra mắt vào thời điểm địa ốc khu vực đang bắt đầu nóng lên, Cổng giao dịch Địa ốc Cần Thơ mang lại cho khách hàng muốn mua bán hay đầu tư bất động sản ở Cần Thơ một kênh thông tin và giao dịch hiệu quả, mặt khác, đem lại cơ hội truyền thông hấp dẫn cho các doanh nghiệp địa ốc, bất động sản ở khu vực, nhờ sức lan tỏa của Mạng lưới DiaOcOnline.vn Network đón hơn 6 triệu lượt khách ghé thăm mỗi tháng.

Vì vậy, có thể xem đây là một công cụ hỗ trợ đắc lực để thực hiện các chiến dịch bán hàng, truyền thông thương hiệu, tiếp thị sản phẩm; đồng thời tăng cường cơ hội giao thương, mang lại những tiện ích trực tuyến hiệu quả cao nhất cho giới kinh doanh bất động sản tại Thành phố Cần Thơ nói riêng và khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Sự kiện này còn đánh dấu một bước phát triển mới của DiaOcOnline.vn, cổng thông tin và giao dịch địa ốc hàng đầu Việt Nam, trong chiến lược địa phương hóa , mở rộng mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với cá nhân và doanh nghiệp ở từng tỉnh thành trên cả nước.

4. Hợp tác trao đổi thông tin với Vietstock.vn, cổng thông tin hàng đầu về chứng khoán tại Việt Nam


Theo đó, biểu đồ realtime về chỉ số chứng khoán của vietstock.vn sẽ được cung cấp trên trang Tin tức - Trải nghiệm của DiaOcOnline.vn, cùng với trang riêng Nghiên cứu phân tích tài chính - thị trường chứng khoán Việt Nam, giúp khách hàng của DiaOcOnline.vn nắm bắt kịp thời các diễn biến mới nhất của thị trường chứng khoán trong nước.
 


Biểu đồ realtime Chỉ số chứng khoán của Vietstock.vn trên trang DiaOcOnline.vn


Đồng thời, khách truy cập vào trang web và diễn đàn của Vietstock.vn cũng có thể nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm hơn 15,000 bất động sản đang giao dịch trên DiaOcOnline.vn, nhờ ô tìm kiếm bất động sản được đặt ngay trên trang web và diễn đàn của Vietstock.vn

Thị trường chứng khoán và thị trường bất động sản vốn có mối liên hệ khá chặt chẽ, dòng vốn đầu tư cũng thường xuyên được luân chuyển qua lại, tùy vào “độ nóng” của thị trường ở từng thời điểm. Sự hợp tác của DiaOcOnline.vn và Vietstock.vn, một mặt thỏa mãn nhu cầu kết nối thông tin của các nhà đầu tư, mặt khác, làm phong phú nội dung trên từng trang web, khẳng định vai trò thông tin dẫn đầu của mỗi bên trong lĩnh vực của mình: địa ốc và chứng khoán

5. Mở rộng các nội dung chuyên đề

Cũng nằm trong chiến lược khẳng định vị thế dẫn đầu của DiaOcOnline.vn, các chuyên mục tư vấn sẽ là một điểm nhấn quan trọng của năm 2010. Bên cạnh Café Luật - chuyên mục tư vấn giải đáp thắc mắc pháp lý - đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo độc giả trong suốt thời gian qua, DiaOcOnline.vn sẽ xây dựng và phát triển thêm hai chuyên mục tư vấn mới: Tư vấn Kiến trúc và Tư vấn Phong thủy , với các cộng tác viên nhiều kinh nghiệm trong từng lĩnh vực.
 



Ra mắt 2 chuyên mục mới: Tư vấn Kiến trúc và Tư vấn Phong thủy


Không dừng lại ở đó, mạng lưới cộng tác viên sẽ tiếp tục được mở rộng, và DiaOcOnline.vn hy vọng trở thành cầu nối thiết thực cho bạn đọc với các chuyên gia trong từng lĩnh vực địa ốc.

6. Ra mắt giao diện mới của Bản tin Địa ốc hàng tuần

Khách hàng, độc giả và thành viên của DiaOcOnline.vn trong thời gian qua đã quen thuộc với những chuyên mục phong phú của Bản tin Địa ốc hàng tuần, như: tổng kết thị trường, dự án nổi bật, mỗi tuần 1 con số, truy cập nhanh Siêu thị Địa ốc, v.v.

Để đáp lại sự kỳ vọng và lòng tin của độc giả, Bản tin sẽ trình làng diện mạo mới vào số đầu tiên của năm mới, với thông tin cô đọng và súc tích hơn, mở đầu cho những thay đổi đột phá trong năm 2010 sắp tới, hướng tới mục tiêu trở thành bạn đường thân thiết của tất cả những người quan tâm đến thị truờng địa ốc Việt Nam.

7. Nâng cấp hệ thống thông tin trợ giúp - hướng dẫn dành cho độc giả và khách hàng sử dụng dịch vụ


Thông tin ngày càng đa dạng, hệ thống dịch vụ đi dần tới hoàn thiện, mạng lưới đối tác liên tục được mở rộng, v.v. dẫn tới nhu cầu nâng cấp hệ thống thông tin trợ giúp - hướng dẫn dành cho độc giả và khách hàng sử dụng dịch vụ. Trang web công ty ra mắt vào ngày 01/01/2010 là để đáp ứng nhu cầu đó: giúp độc giả và khách hàng tra cứu thông tin, tìm kiếm tài sản, đăng tin mua bán, v.v. thuận tiện hơn, nhanh chóng hơn, cũng như tìm hiểu về hệ thống giải pháp - dịch vụ dễ dàng hơn
 


Nâng cấp hệ thống thông tin dịch vụ - hướng dẫn - trợ giúp dành cho khách hàng và người sử dụng.


Thị trường địa ốc Việt Nam được dự báo sẽ khởi sắc rõ nét trong năm 2010, và DiaOcOnline.vn, với sự chuẩn bị tích cực, hứa hẹn một năm phát triển đột phá, khẳng định vị thế của Mạng lưới các kênh truyền thông địa ốc trực tuyến dẫn đầu Việt Nam.


DiaOcOnline.vn