Top

Nam Long ADC:

Hơn 300 khách hàng tham gia bốc thăm đợt 2 căn hộ Ehome

Cập nhật 07/01/2010 10:15

Đông khách hàng đến tham dự lễ bốc thăm mở bán đợt hai căn hộ EHome Đông Sài Gòn 2

Theo chủ đầu tư Nam Long ADC, hơn 300 khách hàng đã tới tham dự buổi bốc thăm mở bán đợt 2 căn hộ EHome Đông Sài Gòn 2 (108 căn) vào ngày 26.12. Mặc dù cận kề Tết Canh Dần với những hạn chế về tài chính, ảnh hưởng nhất định của chính sách, thị trường chung nhưng dòng sản phẩm này vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ của mình. Nguyên nhân của sức hút trên phụ thuộc vào 6 đặc tính tối ưu của sản phẩm được khách hàng lựa chọn.

1. Giá hợp lý

Hầu hết mọi người, kể cả những người dư dả về tài chính thì giá cả luôn là một trong những yếu tố hàng đầu khi mua một sản phẩm Bất động sản. Một số nhà đầu tư thì mức giá vừa phải giúp họ tin tưởng khả năng tăng giá và dễ giao dịch của sản phẩm sau này. Còn đối với phần lớn người có nhu cầu thật thì giá hợp lý giúp họ dễ mua và hài lòng với sản phẩm của mình hơn. EHome là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá rất cao về giá cả hợp lý (Economy). Với mức giá từ 11,7 triệu/m2, căn hộ này đã gây được ấn tượng với khách hàng.

2. Chất lượng tốt

Sản phẩm có được ưu thế vượt trội này bởi chủ đầu tư Nam Long ADC đã hoàn thành tốt chất lượng của EHome Đông Sài Gòn 1. Những mẫu thiết kế của sản phẩm không chỉ dừng ở việc tạo ra một ngôi nhà tương đối để ở, mà còn vươn xa hơn với những mẫu thiết kế được các tạp chí nước ngoài đăng tải để học hỏi cách bố trí hợp lý cho một ngôi nhà “vừa mà đẹp”. Đây quả là sự chăm chút kỹ càng của chủ đầu tư cho sản phẩm của mình với phương châm “nhà giá không cao nhưng chất lượng sống phải cao”.

3. Uy tín của chủ đầu tư

Giữa hàng ngàn các sản phẩm ra đời với hàng ngàn chủ đầu tư khác nhau, các thỏa thuận mua bán khác nhau và rừng thông tin pháp lý với những người chỉ mua nhà 1-2 lần trong đời thì việc chọn một chủ đầu tư có uy tín là cực kỳ cần thiết. Chủ đầu tư của dòng sản phẩm EHome – Nam Long ADC là một công ty con của tập đoàn Nam Long với gần 18 năm hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản và ra đời chỉ để chuyên trách dòng sản phẩm này. Chính nhờ thế mạnh này mà rất nhiều khách hàng đã tìm tới Công ty khi đứng trước quyết định chọn lựa căn hộ của mình.

4. Thời gian giao nhà

Phần lớn khách hàng khi đi mua nhà đều quan tâm đến thời gian giao nhà. Điều khách hàng lo lắng nhất là việc giao nhà trễ tiến độ khiến họ không thể thực hiện đúng các kế hoạch hoàn thiện, sửa chữa để nhanh chóng ổn định cuộc sống. Đáp ứng được tâm lý này, Công ty đã tập trung hoàn thành sản phẩm của mình trong thời gian sớm nhất. Sự kiện bàn giao các sản phẩm EHome Đông Sài Gòn 1 sớm hơn tiến độ 2 tháng năm 2009 vừa qua đã tạo thành tiền đề tốt đẹp cho các sản phẩm sau này trong việc cam kết với khách hàng về tiến độ sản phẩm.
 


5. Tiện ích công cộng và hạ tầng


Chủ đầu tư Nam Long ADC cho biết “Các dự án EHome dù chỉ là 1 hecta thì chúng tôi vẫn luôn đảm bảo các tiện ích khép kín như thang máy, hệ thống báo và chữa cháy tại chỗ, hệ thống chống sét, hệ thống cáp truyền hình, điện thoại, hệ thống lấy rác và thoát nước hoàn chỉnh, các công trình đồng bộ như công viên cây xanh, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, câu lạc bộ…v.v…Chúng tôi đang cố gắng thực hiện tất cả những điều mà người ta đánh giá rằng nhà cho người thu nhập trung bình và ổn định đang còn bỏ ngõ”. Chính sự quyết tâm này của nhà đầu tư đã góp thêm 1 lý do chính đáng để khách hàng chọn sản phẩm

6. Tiến độ thanh toán

Có thể nói đây là một yếu tố quan trọng đặc biệt đối với người có thu nhập trung bình và ổn định khi nguồn tài chính không phải lúc nào cũng có sẵn. Việc thanh toán theo tiến độ giúp kéo dài thời gian trả góp đã tạo điều kiện cho người mua linh hoạt hơn trong việc huy động nguồn tài chính của mình. Nhờ ý nghĩa xã hội rất lớn, sản phẩm EHome đã được nhiều ngân hàng và các quỹ đầu tư hỗ trợ về mặt cho khách hàng vay với lãi suất ưu đãi. Đặc biệt trong thời gian qua, Quỹ đầu tư phát triển nhà đã hỗ trợ cho các cán bộ hưởng lương từ ngân sách thành phố vay với mức lãi suất chỉ 0.575%/tháng để mua sản phẩm này. Như vậy sau khi được vay 30% trong vòng 15 năm, khách hàng chỉ phải bỏ khoảng 40% giá trị căn hộ cho đến khi nhận bàn giao nhà. Đây quả là một yếu tố hấp dẫn đối với những người có thu nhập chưa cao nhưng ổn định.
 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty Cổ phần Phát triển Căn hộ Nam Long

ĐC: Số 6, Nguyễn Khắc Viện, P.Tân Phú, Q.7, TP. HCM

ĐT: (84.8) 37 730 672 - 54 156 156 - 6 280 4415


DiaOcOnline.vn