Top

Phố kinh doanh Lộc Phước trên Quốc lộ 51

Cập nhật 23/05/2012 09:50

Với vị trí đắc địa nằm trong vùng dân cư hiện hữu ngay tại nút giao thông trọng yếu tại ngã ba Thái Lan trên quốc lộ 51, điểm tiếp giáp giữa địa bàn thành phố Biên Hoà và Long Thành, khu phố kinh doanh Lộc Phước ra đời không chỉ đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương, người lao động tại các khu công nghiệp lân cận mà còn là điểm dừng chân lý tưởng trên tuyến đường quốc lộ 51 đi Vũng Tàu.

Mô hình kinh doanh mới

Công ty CP khu công nghiệp Tín Nghĩa -chủ đầu tư Khu phố kinh doanh Lộc Phước cho biết khu phố thương mại này được bố trí dọc theo tuyến đường lớn được đầu tư mới, đồng bộ, hiện đại có lộ giới 30m, tuyến song hành 6m rất thuận tiện cho người dân và khách dừng chân mua sắm, sử dụng dịch vụ. Các mặt bằng kinh doanh tại đây được xây dựng khá rộng rãi với diện tích sử dụng lên đến 78m2, mặt ngoài hoàn thiện, điện nước được trang bị đầy đủ, riêng biệt. Tuỳ theo loại hình dịch vụ kinh doanh, chủ cửa hàng có thể thiết kế trang trí nội thất theo ý của mình.


Điểm dừng chân và mua sắm lý tưởng


Các mặt bằng kinh doanh tại khu phố Lộc Phước được bố trí quy hoạch rất hợp lý với đầy đủ các loại hình dịch vụ trong khu vực trung tâm gồm: Phố ẩm thực với các loại hình ẩm thực hấp dẫn và chọn lọc, Phố Đặc sản địa phương với các mặt hàng đặc sản địa phương phục vụ khách địa phương, ngoài ra còn có các showroom trưng bày sản phẩm, văn phòng đại diện các Công ty, các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ y tế như phòng khám đa khoa, phòng khám nhi, phòng khám sản khoa, phòng siêu âm, xét nghiệm, nhà thuốc…; dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như thẩm mỹ, uốn tóc, spa…; các mặt hàng trang trí nội thất và vật liệu xây dựng cũng được dành một khu vực kinh doanh riêng. Bên cạnh đó còn có khu vực hàng gia dụng phục nhu cầu mua sắm của người dân địa phương.


Chị Châu Thu Ng. chủ 2 mặt bằng kinh doanh tại Lộc Phước cho biết: “với mức độ tập trung dân cư cao và vị trí thuận tiện, đồng thời có đầy đủ các loại hình dịch vụ phong phú, khu phố kinh doanh Lộc Phước chắc chắn sẽ thu hút được người dân địa phương và khách dừng chân đến đây mua sắm, sử dụng dịch vụ. Giá cả mặt bằng lại rất hợp lý nên tôi đã tranh thủ nắm bắt cơ hội đăng ký ngay 2 vị trí kinh doanh”.

Khu phố kinh doanh Lộc Phước là địa chỉ dừng chân và mua sắm mới trên Quốc lộ 51 khang trang, hiện đại với giá trị kỳ vọng gia tăng không ngừng theo thời gian.

Khu phố kinh doanh Lộc Phước được chính thức nhận đăng ký từ ngày 10/05/2012. Giá khởi điểm 355 triệu đồng/mặt bằng kinh doanh 78m2 đã được xây dựng hoàn thiện.

Các thông tin đăng ký sẽ được tiếp nhận thông qua:

- Sàn giao dịch BĐS Tín nghĩa: 0616 268 268

- Sàn giao dịch BĐS Hưng Gia Việt: 0908 309 188

Nguồn: Theo Pháp Luật TP