Top

Dau Giay Center City: Mở bán 150 nền nhà phố cuối cùng của giai đoạn 1

Cập nhật 05/05/2014 14:26

Sau thành công rực rỡ của ngày đầu tiên mở bán, cũng như để đáp ứng nhu cầu của một lượng lớn khách hàng đến tìm hiểu, mong muốn sỡ hữu đất nền tại Khu đô thị thương mại dịch vụ Dau Giay Center City, Công ty Địa ốc Kim Oanh tiếp tục đưa ra thị trường 150 nền nhà phố cuối cùng thuộc giai đoạn 1 của dự án.


Với lợi thế về vị trí đối diện trung tâm hành chính huyện Thống Nhất, giá bán mềm, chính sách bán hàng hấp dẫn,….Khu đô thị thương mại dịch vụ Dau Giay Center City đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng ngay ngày đầu tiên ra mắt thị trường, với 286 sản phẩm trong tổng số 300 sản phẩm mở bán.

Theo đánh chung của khách hàng đến tham quan thực tế dự án, Dau Giay Center City là một dự án tốt hiếm có trên địa bàn huyện Thống Nhất, bởi đáp ứng tốt nhu cầu đầu tư và cả an cư, đúng như mong đợi của người mua về sản phẩm cũng như giá bán. Với mức giá chỉ từ 230 triệu/nền, phù hợp với khả năng chi trả của hầu hết người dân, đặc biệt những người lao động bình thường, hay công nhân có thể dễ dàng sở hữu một lô đất tại Dau Giay Center City để an cư lạc nghiệp.

Dau Giay Center City do Công ty Đầu tư Phú Việt Tín làm chủ đầu tư, Công ty Địa ốc Kim Oanh làm đơn vị phân phối độc quyền. Hiện dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện hạ tầng và chủ đầu tư đang ra sổ đỏ riêng từng nền. Trong đợt mở bán này, khách hàng đến tham quan thực tế dự án, sẽ có ngay cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn của chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng tuần “Lucky Day”, và khách hàng giao dịch thành công được tham gia ngay chương trình bốc thăm trúng thưởng “Sinh nhật vàng – Trúng nhà sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng. Ngoài ra, để tạo thuận lợi cho khách hàng, Công ty Kim Oanh đã liên kết với ngân hàng HDbank hỗ trợ vốn vay 60% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu đãi trong thời hạn từ 5-10 năm.

Nguồn: Theo Địa ốc Kim Oanh