Top

Charm Plaza hợp tác với Posco E&C Việt Nam và Lotte mart

Cập nhật 18/12/2010 09:15

Đang được chú ý bằng sự đánh dấu tại Khu đô thị mới Sóng Thần Bình Dương, Charm Plaza đã hoàn tất lễ ký kết hợp tác đầu tư siêu thị với trung tâm thương mại toàn cầu Lotte Mart và đang đạt đến đỉnh điểm của sự ưa chuộng đối với căn hộ cao cấp nhất.


Charm Plaza là khu dân cư phức hợp cao cấp nhất với quy mô 6 block 24 tầng và có khoảng 2700 căn hộ tọa lạc tại khu vực Dĩ An thuộc khu vực giáp ranh với TPHCM và là dự án đầu tiên thuộc về lĩnh vực xây dựng của Công ty Charm Engineering đang được bán với mức giá đột phá khoảng 700~900USD/m2 ở giai đọan 1 (404 căn) mặc dù được Doanh nghiệp toàn cầu Posco E&C Việt Nam xây dựng với chất lượng cao cấp nhất.

Charm Plaza đã bắt đầu đóng cọc từ tháng 10 và đang ở giai đoạn hoàn thành việc đóng cọc này, đồng thời nhà mẫu đang ở giai đoạn đỉnh cao hoàn thành xây dựng. Việc khai trương nhà mẫu và đặt chỗ mua căn hộ thực tế dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 6/1/2011.

Đặc biệt, Charm Plaza là khu cư ngụ kiệt tác đặc biệt hội đủ 3 yếu tố giao thông, văn hóa và giáo dục. Các công trình phụ được thiết kế đa dạng với tiêu chuẩn cao, tạo nên một cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

Dự án không những mang lại sự tiện lợi và thoải mái như Khu Phú Mỹ Hưng cho người lao động Hàn Quốc của gần 600 doanh nghiệp của Hàn Quốc mà còn cho các nhân viên người nước ngoài của các doanh nghiệp nước ngoài khác ở khu vực xung quanh.

Đại đa số các căn hộ được bố trí theo hướng nam và hướng bắc sẽ có thể tránh được ánh sáng gay gắt của mặt trời. Tầng trệt và tầng 1 được thi công với vật liệu cuối là đá hoa cương cao cấp, tầng 22 và 23 được thi công bằng tường chắn bằng kính rất đẹp góp phần nâng cao đẳng cấp của người dân sống ở đây.

Đặc trưng của Charm Plaza là thi công đầy đủ các nội thất cao cấp và tùy chọn: các vật dụng nhà bếp sang trọng, nền gạch cao cấp, thiết bị đèn tạo nên một không gian cư ngụ chất lượng. 404 căn hộ cao cấp của giai đoạn 1 sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội được mua căn hộ cao cấp với mức giá đột phá 700 ~ 900 USD/m2.


Charm Plaza đáp ứng như cầu đa dạng của quý khách hàng bằng 8 loại căn hộ và chủ yếu là loại căn hộ được người dân Việt Nam ưa chuộng nhất là loại từ 50-110m2.

Charm Plaza chắc chắn sẽ giữ lời hứa với quý khách hàng về việc tuân thủ chính xác thời gian thi công và đảm bảo chất lượng.

Chủ đầu tư của Charm Plaza là Charm Engineering, là doanh nghiệp về kỹ thuật cao IT và đã lên sàn giao dịch chứng khoán tại Hàn Quốc, bắt đầu khởi nghiệp ở Việt Nam bằng khu đô thị mới tại Vũng Tàu và hiện nay công ty có tất cả 7 dự án tại Việt Nam.

Nhà thầu thi công cho dự án là doanh nghiệp toàn cầu Posco E&C Việt Nam đã có nền tảng kinh nghiệm xây dựng tòa nhà tiêu biểu của TPHCM là Diamond Plaza sẽ thi công theo đúng thời gian thi công của căn hộ cao cấp cho người mua nhà.

Cùng với việc tạo nên đại đa số căn hộ với mức giá được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay khoảng từ 700~900 đô/m2 và căn hộ cao cấp được xây dựng bởi doanh nghiệp toàn cầu sẽ mang lại cho người dân khu vực và người nước ngoài cơ hội mua căn hộ cao cấp với mức giá đột phá.

Ông Jeon Yong Ho, giám đốc của Công ty Charm Engineering cho biết “cùng với việc cung cấp “căn hộ chất lượng cao với mức giá đột phá do doanh nghiệp toàn cầu Posco E&C Việt Nam xây dựng và siêu thị cao cấp Lotte Mart mở siêu thị tại dự án” việc đặt chỗ trước cho 404 căn hộ ở giai đoạn 1 dự kiến sẽ kết thúc đồng thời với việc khai trương nhà mẫu, do đó quý khách mua nhà cần phải khẩn trương và hiện tại công ty đang xem xét việc tăng giá bán từ giai đoạn 2” .

Thông tin Doanh nghiệp