Top

Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng:

Thương hiệu của sự chuyên nghiệp và uy tín

Cập nhật 02/12/2010 08:30


Ông Hoàng Anh Tuấn - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng.
Thành lập năm 2004, đến nay Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng đã phát triển thành một nhà đầu tư kinh doanh, tư vấn, môi giới và phân phối bất động sản uy tín, được nhiều người biết đến trên thị trường. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Hoàng Anh Tuấn - Tổng giám đốc về những bí quyết thành công của Công ty.

*Tấc Đất Tấc Vàng ra đời giữa lúc thị trường bất động sản Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Ông có thể chia sẻ gì về những hoạt động của Công ty trong thời gian qua?


Thời điểm 2004, hoạt động của thị trường bất động sản Việt Nam vẫn chưa ổn định và cũng chưa hình thành dịch vụ môi giới chuyên nghiệp như bây giờ. Ở những thời điểm kinh tế khó khăn, thị trường hầu như đóng băng, các Công ty bất động sản vừa đóng vai trò là người mua vừa là người bán. Họ mua với giá cực thấp nhưng lại bán với giá rất cao để kiếm lời nhiều.

Trước đòi hỏi bức thiết của thị trường về một dịch vụ môi giới bất động sản chuyên nghiệp, trung thực và đạo đức, Công ty môi giới bất động sản Tấc Đất Tấc Vàng đã ra đời với rất nhiều hoài bão của các thành viên sáng lập. Công ty hoạt động với tiêu chí chỉ nhận phí từ tiền hoa hồng nên đã loại bỏ được việc người bán cố tình làm sai lệch giá trị bất động sản cũng như những xung đột giữa người mua và người bán.

Trong sáu năm qua, chúng tôi đã xây dựng được đội ngũ lãnh đạo và nhân viên am hiểu và nắm vững các nghiệp vụ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm có giá trị vượt trội và những dịch vụ kèm theo tốt nhất. Nhờ vậy, Tấc Đất Tấc Vàng đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, trở thành một nhà môi giới và phân phối bất động sản chuyên nghiệp, được nhiều người tín nhiệm.

*Vậy, hoạt động của Tấc Đất Tấc Vàng hiện nay như thế nào, khi mà thị trường bất động sản đã gần như đóng băng trong ba năm qua?

Từ năm 2010, Tấc Đất Tấc Vàng đã chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình Công ty Cổ phần. Tính chuyên nghiệp và dịch vụ khách hàng hoàn hảo vẫn tiếp tục trở thành giá trị kinh doanh cốt lõi và là kim chỉ nan trong hoạt động của Công ty. Tất cả đều nhằm cống hiến và mang đến cho khách hàng những lợi ích dịch vụ tốt nhất.

Hiện nay, Tấc Đất Tấc Vàng đã có chín văn phòng giao dịch với hơn 100 nhân viên kinh doanh. Với hệ thống phân phối rộng lớn, phủ khắp nhiều khu vực trọng điểm, chúng tôi có thể cung cấp những dịch vụ toàn diện và nhanh nhất cho những khách hàng có nhu cầu an cư hoặc những người muốn đầu tư vào bất động sản.

*Năm 2010, dù thị trường gặp nhiều khó khăn nhưng Tấc Đất Tấc Vàng đã thành công rực rỡ với việc phân phối thành công các dự án tại Bình Dương như The Green River, nhà phố thương mại Gold Town, căn hộ IJC Aroma… Ông có thể chia sẻ thêm về sự thành công này?

Năm 2010 Tấc Đất Tấc Vàng đã liên tiếp thành công trong các lần mở bán từ phân khúc giá thấp đến phân khúc giá cao. Phân phối thành công các dự án The Green River (Mỹ Phước 4), khu phố thương mại Gold Town, căn hộ IJC Aroma (thành phố mới Bình Dương). Cụ thể, trong những đợt mở bán 1, 2 và 3 dự án The Green River, mỗi lần đưa ra khoảng 200 nền nhà phố và biệt thự nhưng chỉ sau hai giờ đồng hồ khách hàng đã ký hợp đồng mua hết. Đặc biệt, trong lần mở bán đợt 3 (11/2010), đã có hơn 400 khách hàng đến tham dự. Để đáp ứng nhu cầu của khách, hiện nay chúng tôi đang tiếp tục mở một số lô để phục vụ khách và cam kết không thay đổi giá.

Nhiều người nhận xét rằng, chúng tôi thành công do giá đất nền ở khu vực Mỹ Phước khá mềm, chưa tới 3 triệu đồng/m2. Hơn nữa, dự án The Green River có vị trí lý tưởng, được đầu tư khá bài bản cơ sở hạ tầng đồng bộ và có đầy đủ các dịch vụ nên hấp dẫn khách hàng.

Nhưng phải đến tháng 6 – 7/2010 khi Công ty liên tiếp mở bán thành công nhà phố thương mại Gold Town với giá 5 – 8 tỉ đồng/căn và căn hộ IJC Aroma với giá trên 20 triệu đồng/m2. Mặc dù giá bán khá cao, nhưng trước ngày mở bán chính thức, khách hàng đã đăng ký chờ mua hết và trong một buổi sáng mở bán Gold Town đã có 102/113 căn có chủ. Thành công trong những lần mở bán này đã gây bất ngờ cho giới phân tích thị trường và thể hiện rõ nét đẳng cấp của Tấc Đất Tấc Vàng trong lĩnh vực phân phối bất động sản.

Tôi cũng xin nhấn mạnh rằng, chúng tôi phân phối sản phẩm theo giá gốc của chủ đầu tư và khách hàng sẽ ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.

*Ông có nhận xét gì về thị trường bất động sản Bình Dương?

Sau thời điểm cơn sốt 2007, giá đất ở đây đã trở về giá trị thực của nó. Thị trường nhà đất Bình Dương hiện nay được đánh giá giống như thị trường nhà đất TP.HCM cách đây 10 năm, nghĩa là vẫn còn sơ khai, mặt bằng giá đang ở mức thấp, tỷ suất lợi nhuận trên vốn cao. Tuy nhiên, hiện chưa phải là thời điểm để nhà đầu tư ngắn hạn “lướt sóng” nhưng xét về lâu dài chắc chắn nơi đây sẽ là mảnh đất màu mỡ để nhà đầu tư bất động sản tìm tới.

*Định hướng phát triển của Tấc Đất Tấc Vàng trong những năm tới như thế nào, thưa ông?

Mục tiêu mà Tấc Đất Tấc Vàng đặt ra là đến năm 2015 sẽ xây dựng được mạng lưới gồm 50 văn phòng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đồng Nai… và Công ty sẽ trở thành nhà môi giới bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Để làm được điều đó, trong trung hạn, Công ty sẽ tập trung mọi nguồn lực vào kinh doanh môi giới bất động sản, phân phối các dự án lớn tại các đô thị mới ở Bình Dương, Nhơn Trạch - Đồng Nai, Vũng Tàu, Mỹ Đình – Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Về dài hạn, chúng tôi sẽ tập trung phân phối và đầu tư trực tiếp các dự án căn hộ tại các đô thị, khu công nghiệp lớn ở trong nước và cả ở nước ngoài. Chúng tôi cũng sẽ đầu tư bất động sản thương mại - du lịch, xây dựng các khu resort và phát triển dịch vụ về quản lý, cho thuê các căn hộ cao cấp, khu resort.

Thông tin Doanh nghiệp