Top

Bất động sản Bình Dương: Tiềm năng trong đầu tư dài hạn

Cập nhật 15/12/2010 09:15

Khi quỹ đất ở trung tâm các thành phố lớn bắt đầu cạn kiệt, xu hướng đầu tư ra vùng phụ cận lại trở thành một làn sóng đầu tư mới vô cùng hấp dẫn. Thời gian gần đây, Bình Dương cũng là tỉnh thành chiếm ưu thế trong lĩnh vực bất động sản, được nhiều nhà đầu tư chú ý đến.

Bình Dương được các nhà đầu tư quan tâm nhờ vào tốc độ phát triển kinh tế. Đây là một trong những nơi có nhiều khu công nghiệp, cơ sở sản xuất nhất cả nước. Nhu cầu về nhà ở để đáp ứng cho các chuyên gia, công nhân làm việc tại đây là rất lớn. Với vị trí địa lý thuận lợi, Bình Dương hứa hẹn trở thành một trong những đô thị mới có cơ sở hạ tầng hiện đại, là nơi lý tưởng để những nhà đầu tư bất động sản tập trung vốn cho những dự án dài hạn.

Không chỉ có tiềm lực về kinh tế, vị trí thuận lợi, cơ sở vật chất, hạ tầng, giao thông phát triển, Bình Dương còn được thu hút bởi những cảnh quan thiên nhiên, không gian thoáng mát với bầu không khí trong lành. Đây là những ưu điểm quan trọng trong xu thế đầu tư nhà ở với không gian xanh hiện nay.

Green River thuộc khu Đô thị mới Thới Hòa (Mỹ Phước) là một dự án hội tụ đủ những tiềm lực và ưu thế. Với tổng diện tích lên đến 64 ha, được mệnh danh là thành phố mới bên dòng sông xanh, một đô thị cách xa sự sầm uất, mang đến môi trường sống trong lành cho những cư dân nơi đây.


Đông đảo khách hàng đặt hàng mua sản phẩm dự án
Green River đợt 3

Với vị trị đắc địa, đáp ứng mọi nhu cầu về một thành phố xanh, gắn với thiên nhiên, có mức giá vừa phải, hợp lý Green River thực sự đã làm hài lòng những vị khách hàng khó tính. Dự án do công ty Tấc Đất Tấc Vàng chịu trách nhiệm tiếp thị và phân phối. Trong những lần chào bán, số lượng đơn hàng đặt mua đều vượt xa số sản phẩm hiện có.

Dự án không chỉ có thế mạnh về điều kiện thiên nhiên ưu đãi, trong quá trình hình thành, các nhà đầu tư còn chú tâm vào việc xây dựng những tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm… nhằm đáp ứng cho một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, hiện đại và sang trọng.

Nằm trong tổng thể quy hoạch công nghiệp - dịch vụ - đô thị Mỹ Phước, góp phần hoàn thiện đô thị Mỹ Phước – Bình Dương, dự án vừa có vị trí thuận lợi về giao thông, gần các khu công nghiệp lớn, vừa đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng.

Thông tin Doanh nghiệp