Top

Đẳng cấp của căn hộ Vườn Phố

Cập nhật 07/12/2010 10:45

“Chưa đến City Garden, chưa nên mua nhà” là nhận xét của nhiều khách tham quan nhà mẫu của dự án City Garden - nơi hội tụ các yếu tố chuẩn mực của căn hộ cao cấp mới: vị trí trung tâm, kiến trúc đẳng cấp và chan hòa cùng thiên nhiên. Chúng tôi đã có dịp tham quan thực tế và ghi nhận được những điểm rất thú vị về dự án này.

City Garden, căn hộ Vườn Phố cao cấp đúng nghĩa

Từ Quận 1, chúng tôi đến City Garden chỉ sau 5 phút xuôi theo đường Nguyễn Hữu Cảnh và rẽ hướng về đường Ngô Tất Tố. Dự án City Garden tọa lạc tại vị trí rất đặc biệt: điểm giao thoa giữa trung tâm thành phố hiện tại và trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm.


City Garden tọa lạc tại 59 Ngô Tất Tố, thuận tiện cho mọi hướng đi
 
Nhà mẫu City Garden được đặt tại vị trí dự án với phong cách ấm cúng và sang trọng. Đúng như tên căn hộ City Garden (Vườn Phố), chủ đầu tư dành đến 77% diện tích dự án cho những vườn cây, thảm cỏ, hồ bơi và thác nước.

Hơn 17.000m2 diện tích không gian xanh tại City Garden càng được yêu thích nhờ phong cách thiết kế chuyên nghiệp và công phu của công ty hàng đầu thế giới về thiết kế cảnh quan - Belt Collins (Mỹ). City Garden có lẽ là khu dân cư ở ngay trung tâm thành phố có tỷ lệ diện tích cây xanh lớn nhất hiện nay.


City Garden với 6 tòa nhà elip giữa 17.000 m2 không gian trong lành và thoáng đãng
 
Chị Tạ Vũ Diễm Quỳnh ở Q.Phú Nhuận cho biết: “Điểm thuyết phục nhất với gia đình tôi chính là cách thiết kế không gian và cảnh quan hợp lý và an toàn. Được biết, toàn bộ đường chạy của xe được bố trí về một phía nên khu vực công viên, hồ bơi và khu sinh hoạt ngoài trời không bị ảnh hưởng của xe lưu thông. Như vậy chúng tôi yên tâm hơn khi cho con nhỏ chơi đùa trong khuôn viên công viên cây xanh của dự án”.

Căn hộ mẫu City Garden đuợc bày trí khoa học, hài hòa giữa sự tiện ích và mỹ thuật. Chắc chắn khách hàng hài lòng về cách thiết kế “mở” và tiện lợi tại đây. Sử dụng hai tông màu đen, trắng và những tấm kính ngăn, các kiến trúc sư của PTW (Australia) đã “mở rộng” căn hộ nhiều hơn.


Căn hộ sử dụng hai tông màu đen, trắng và những tấm kính ngăn, các kiến trúc sư của PTW (Australia) đã “mở rộng” căn hộ nhiều hơn

Những tủ âm tường được sắp đặt khéo léo càng tăng thêm không gian sử dụng của gia chủ. Cửa kính lùa từ các phòng hướng ra ban công hình vòng cung rộng rãi, thông với khoảng xanh trong lành của sân vườn.

City Garden có 3 loại căn hộ chính, Soho (1 phòng ngủ), Cosmopolitan (2 phòng ngủ) và Metropolitan (3 phòng ngủ). Ngoài ra, City Garden có thể thiết kế căn hộ theo yêu cầu của những người mua để mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng.


Phòng gym với hướng nhìn ra sân vườn thoáng đãng
 
Cơ hội hiếm có cho người có kế hoạch mua nhà

Theo giới thiệu của nhân viên kinh doanh, từ nay đến ngày 29/1/2011, City Garden đang có chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng đến tham quan. Bất cứ ai đến tham quan căn hộ mẫu City Garden cũng đều được tham gia rút thăm trúng thưởng trong chương trình khuyến mại “City Garden – Yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên” và có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá từ 200 triệu đến 1 tỉ đồng khi mua căn hộ. Đặc biệt, khách đến xem căn hộ mẫu trước ngày 31/12/2010 sẽ được tham gia rút thăm trong cả 2 đợt của chương trình với giá trị ưu đãi cao nhất là 1,4 tỉ đồng.

Đây là một sự hỗ trợ tuyệt vời và là điểm cộng rất ý nghĩa của City Garden cho những ai muốn mua căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhưng còn e ngại về vấn đề tài chính.

Tổng hòa những yếu tố rất đắt về vị trí, thiết kế và sự hỗ trợ tài chính thiết thực từ City Garden, lời nhận xét “Chưa đến City Garden, chưa nên mua nhà” quả là xứng đáng.

Bạn đang có kế hoạch mua nhà?

Đến City Garden trước 31/12/2010 để có cơ hội mua căn hộ với giá ưu đãi giảm từ 200 triệu đến 1,4 tỷ đồng.

Điện thoại: 08.3514 6888

Địa chỉ: 59 Ngô Tất Tố, P.21, Bình Thạnh, TP.HCM

website: www.citygarden.com.vn.


Thông tin Doanh nghiệp