Top

Cách lựa chọn căn hộ giá “mềm” có chất lượng cao

Cập nhật 12/05/2014 09:20

Hiện nay Chính phủ đang hỗ trợ rất lớn cho người mua nhà thuộc phân khúc dưới 1 tỷ đồng. Trong đó, chỉ có nhà ở “vừa túi tiền” là dễ dàng tiếp cận nhất. Tuy nhiên, như thế nào để người dân có thể mua được 1 căn nhà đúng chất lượng và tiêu chuẩn? Dưới đây là một số tiêu chuẩn của nhà ở “vừa túi tiền” chất lượng tốt tại một số nước phát triển.

Phát triển môi trường sống tốt

Môi trường sống là một trong những yếu tố quan trọng nhất của căn hộ “vừa túi tiền” chứ không phải chỉ là chuyện giá cả. Căn hộ “vừa túi tiền” không phải là một building đơn thuần mà cần có những tiện ích nội khu phục vụ cho cư dân như: trường học, công viên, sân bóng hoặc hồ bơi.

Chính sách giá và hỗ trợ tài chính tốt

Tiêu chuẩn affordable housing của quốc tế cần có mức giá chỉ gấp từ 5-6 lần thu nhập bình quân của khách hàng. Nam Long- chủ đầu tư của EHome thuộc phân khúc này chia sẻ: “Ngoài việc đảm bảo giá cả luôn nằm trong khung tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với đối tượng thu nhập cả hộ gia đình từ 15-20 triệu. Chúng tôi còn kết hợp cùng ngân hàng đưa ra các chương trình: không trả nợ gốc và 0% lãi suất cho đến ngày nhận nhà, chính sách bình ổn lãi suất 8% trong 2 năm, giảm 3% cho đối tượng của gói 30.000 tỷ của Chính phủ…”

Chất lượng thiết kế xây dựng và năng lực phát triển dự án

Để có một căn hộ với mức giá mềm, lại có chất lượng và môi trường sống tốt thì năng lực của chủ đầu tư cũng phải vững vàng. Ở nước ta, nhiều người gọi Nam Long là “vua” nhà giá mềm vì họ sở hữu một tập đoàn để có thể “sản xuất” được nhà với số lượng lớn, đồng bộ và tiết kiệm. Các thiết kế của họ tối ưu hóa diện tích sử dụng, và bạn có thể cảm nhận được rất rõ điều này khi tham quan các nhà mẫu của họ.

Hiện tại EHome 3 đã hình thành nên một cộng đồng sống văn minh và hiện đại, cứ nhìn cảnh hàng ngày cư dân thả mình trong hồ bơi, chơi trên sân bóng rổ hay tản bộ trong công viên…cũng có thể cảm nhận được sự hạnh phúc nơi đây.

Một số hình ảnh dự án EHome 3:




Đặc biệt Nam Long đang triển khai chương trình hấp dẫn: Hiện nay, tất cả khách hàng đến tham quan nhà mẫu của 1 trong 3 khu căn hộ EHome 3, EHome 4, hoặc The Bridgeview đều sở hữu ngay 1 phiếu rút thăm trúng thưởng căn hộ.
Quý độc giả quan tâm có thể liên hệ Sàn Nam Long: 0933 867 770 – (08) 3752 8967


Nguồn: Theo Nam Long