Top

Nhanh chóng di dời dân ở nhà chung cư nguy hiểm

Cập nhật 15/09/2007 15:00

Đó là một trong những chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Khôi tại buổi làm việc với các sở, ban, ngành và các chủ đầu tư về cải tạo khu tập thể Giảng Võ, chiều 14 - 9.

  Tại buổi làm việc, sau khi nghe ý kiến của các ngành chức năng và UBND quận Ba Đình, Phó Chủ tịch nhấn mạnh để bảo đảm an toàn cho nhân dân, các cơ quan liên quan cần có phương án di dời dân ra khỏi các nhà chung cư nguy hiểm càng sớm càng tốt, điển hình là khu B6 - Giảng Võ.

  Phó Chủ tịch chỉ đạo, Sở Tài nguyên - Môi trường & Nhà đất cần hoàn thành báo cáo đề xuất phương án di dời người dân ở 29 khu nhà nguy hiểm đã kiểm định và trình thành phố trong ngày 18 - 9; đồng thời đẩy nhanh tiến độ kiểm định chất lượng các khu nhà nguy hiểm để hoàn thành trong quý IV - 2007.

Sở Quy hoạch kiến trúc cần hoàn thành quy hoạch tổng thể chung cư Giảng Võ vào ngày 20 - 9 để đến tháng 10 có thể thông qua tổng thể quy hoạch kiến trúc. Ngoài ra, các nhà đầu tư đã được giao điều tra xã hội học cần báo có kết quả điều tra trong tháng 10...

Theo Đức Trường - Hanoimoi