Top

Anh: Căn chòi không điện, nước có giá gần 4 tỷ đồng

Cập nhật 16/03/2012 13:10

Tọa lạc ngay trên bờ biển với khung cảnh rất đẹp, căn chòi có diện tích chưa đầy 15m2 này vừa được chủ sở hữu rao bán với mức giá lên tới gần 4 tỷ đồng dù không hề được trang bị điện nước...

Có diện tích rất khiêm tốn khi chỉ kê đủ 2 chiếc giường đơn, căn chòi số 219 trên cồn cát , Mudeford Spit, gần Christchurch, Dorset đang khiến dư luận xứ sương mù xôn xôn khi được rao bán với mức giá 126.000 bảng Anh (tương đường gần 4 tỷ đồng) mà không hề có điện nước hay thậm chí là nhà vệ sinh. Với số tiền này, có thể tìm được một ngôi nhà đàng hoàng ở không ít thành phố.

Điều gì khiến căn chòi đắt đến vậy? Đó không phải chất liệu của ngôi nhà mà chính là khung cảnh tuyệt đẹp bạn có thể thấy khi ở trong ngôi nhà này. Còn gì tuyệt hơn khi chỉ cần mở cửa ra đã thấy trước mặt là biển rộng bao la, bờ cát trắng cùng cùng không khí thoáng đãng, trong lành và tuyệt đối yên tĩnh.

“Chúng tôi đã nhận được nhiều lời hỏi mua”, Andrew Denison, đại diện công ty địa ốc Denisons Estate Agents tại Christchurch, đơn vị rao bán căn chòi cho biết. “Đây thực sự là cơ hội hiếm có bởi những căn chòi trên bờ biển thế này hiếm khi được rao bán”. Chỉ có điều nếu mua căn chòi này, hàng năm bạn phải đóng 2500 bảng Anh tiền thuê đất, và sẽ chỉ có thể tới đây vào các tháng mùa Hè bằng thuyền, tàu hỏa hoặc...đi bộ vì không có con đường nhựa nào trên dải đất này.

Một số hình ảnh về căn chòi bạc tỷ:








DiaOcOnline.vn - Theo DailyMail/ Dân Trí