Top

Dream Home Palace

Tại sao hút hơn 1.000 khách hàng dự Khai trương nhà mẫu?

Cập nhật 25/12/2015 13:33

Ngày 19/12 vừa qua, Nhà mẫu của dự án Khu căn hộ biệt lập quận 8 – Dream Home Palace đã chính thức khai trương. Chương trình đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự và 250 căn hộ chính thức có chủ chỉ trong 2 giờ.

Trong không khí lễ hội Giáng sinh đang tràn ngập khắp mọi nẻo đường, tại khuôn viên hơn 4.500m2 Dream Home Palace như một vườn Địa đàng Âu Châu giữa lòng Sài Gòn, đèn trang trí nhiều màu giăng mắc từng dãy ngang, dọc, trên các lùm cây, nhìn như sao sa lung linh, những bông tuyết trắng vương trên các cành cây, trong ánh đèn màu càng làm không gian mang vẻ đẹp kỳ ảo của xứ sở truyện cổ tích “Bà Chúa Tuyết”, “ông Già Noel”, tuần lộc, tất cả đã tạo nên một khuôn viên sáng rực ánh đèn và đầy những hình ảnh tượng trưng cho đêm Noel- ngày Chúa Giáng Sinh.


Đến đây khách hàng được xem tận mắt căn hộ mẫu với từng thiết kế tinh tế, sang trọng mang phong cách Palace. Không những vậy, khách hàng đặt chân đến đây như được bước vào một không gian hoàn toàn khác. Kết hợp với không gian đậm chất Giáng Sinh, khách hàng như được đắm mình vào lễ hội Noel châu Âu ngay trung tâm Thành phố.

Khách hàng đến đây không chỉ để tham quan căn hộ mẫu của Dream Home Palace mà còn được thưởng thức âm thanh rộn ràng của ban nhạc Flemenco hay tiếng đàn piano du dương trầm lắng giúp bạn thả hồn vào không gian thơ mộng. Từng “Công chúa Tuyết” lần lượt chào đón bạn với nụ cười rạng rỡ như một lời chúc “Giáng Sinh an lành”. Đến đây, bạn có thể tham dự Cuộc thi ảnh “Chia sẽ khoảnh khắc Giáng Sinh – Rinh quà ngay” và nhận được những phần quà xinh xắn.


Tọa lạc ngay giao lộ Phạm Thế Hiển, Trịnh Quang Nghị, Dream Home Palace thừa hưởng tiện ích hạ tầng hoàn chỉnh, khu dân cư sầm uất. Khu vực này cũng là tâm điểm của các dự án hạ tầng lớn như: Dự án mở rộng đường Trịnh Quang Nghị 40m, kết nối đường Vành đai 2, dự án cầu Bình Tiên, cầu Phú Định…

Tuy nhiên, với Dream Home Palace, nhiều khách hàng đã phải “ngỡ ngàng” với hơn 20 tiện ích đẳng cấp Hoàng Gia. Trong đó, nổi bật là: Công viên Royal Park 4.500m2; Sảnh đón Golden Hall; Khu Hồ bơi Paradise Pool - Tea house; Khu sinh hoạt đội nhóm, gia sư, sinh ngữ ở tầng 3; Khu King Club – Queen Spa tại tầng thượng; Ngoài ra, khu vực sân thượng cũng được thiết kế nhiều tiện ích như: BBQ, café khu vui chơi trẻ em Kid Garden, khu thiền trên không Sky Zen Garden...


Không chỉ có tiện ích nội khu, từ Dream Home Palace cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích liền kề khác: 15 phút đến trung tâm kinh tế - tài chính Phú Mỹ Hưng và qua Đại lộ Đông Tây, chợ Bến Thành, 10 phút đến Bưu điện quận 5, quận 6.

Đặc biệt, khi mua Dream Home Palace chỉ cần thanh toán một lần 139 triệu đồng đến 15 tháng sau mới tiếp tục thanh toán 10%, cùng với sự hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ từ ngân hàng BIDV, điều này giúp cho những người mua nhà không còn gánh nặng về tài chính. Công ty Nhà Mơ đã thật sự thấu hiểu nỗi băn khoăn của đại đa số những gia đình trẻ mong muốn có cuộc sống an cư với mức giá vừa tầm.

Đăng ký tham quan nhà mẫu:
0906 9393 62 – 0906 9393 21
www.dreamhomepalace.vn
Chủ đầu tư: Công ty CP Nhà Mơ
Tiếp thị & Phân phối: DKRS
Hợp tác phân phối: Nam Hưng, DKRC, DKRV, Phúc Hưng


Thông tin Doanh nghiệp