Top

Sống đẳng cấp với 1,1 tỷ

Cập nhật 28/05/2015 15:53

Công ty CPĐT Nam Long (HOSE: NLG) vừa phát triển loại căn hộ mới nằm trong các dự án EHome hiện hữu với phiên bản nâng cấp để đáp ứng nhu cầu nâng tầm cuộc sống của cư dân nội khu. Đâu là đặc điểm nhận diện loại căn hộ này?

Vị trí đẹp nhất dự án

Những block căn hộ xây theo dạng EHome+ đều nằm ở vị trí đẹp nhất của dự án. Từ vị trí này cư dân có thể sở hữu tầm quan sát rộng hơn, đẹp hơn, tiếp cận các tiện ích nội khu dễ dàng hơn. Đơn cử tại EHome 3, các căn hộ thuộc block A7,A8, B2 nằm trên mặt tiền của đường nội bộ lớn nhất dự án. Việc này tạo không gian thoáng đãng và cũng đem lại nhiều thuận lợi cho việc kinh doanh của các căn hộ tầng trệt.


Vật liệu hiện đại

Việc sử dụng vật liệu hiện đại mang lại những giá trị rất lớn cho người sử dụng. Các bức tường sẽ cách âm tốt hơn, cách nhiệt tốt hơn, mọi sinh hoạt sẽ trở nên tiện lợi hơn. Một ví dụ cụ thể, việc cách nhiệt tốt sẽ làm cho các căn hộ mát hơn và tiết kiệm được điện năng sử dụng cho máy lạnh, quạt máy…cho cư dân. Bên cạnh đó, xét về mặt ý nghĩa, vật liệu hiện đại rất thân thiện, giảm thiểu ô nhiễm cho môi trường- điều mà xu hướng của những người tri thức đều muốn hướng tới.


Tận hưởng tiện ích dự án đã hoàn thiện

Khác với những căn hộ đầu tiên cần một thời gian để chờ đợi sự hình thành hoàn thiện của các tiện ích, chủ nhân của những căn hộ EHome 3 + có thể bắt đầu ngay cuộc sống tiện nghi của mình. Với mức giá khoảng 1,1 tỷ/căn hộ 64m2, EHome 3 là một trong những dự án sở hữu nhiều tiện ích nhất so với các dự án đồng giá. Dự án có 9000m2 công viên trung tâm, các tiện ích chất lượng đã hình thành như hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây, trường mầm non..ngay trong nội khu. Nhờ những tiện ích này mà EHome 3 đã nhận được giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2013, 2015 khi được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao về mặt quy hoạch, thiết kế, tiện ích dịch vụ cho đến giá bán và quản lý vận hành khi đưa vào hoạt động.


EHome 3 đã có 1400 căn hộ có chủ. Dự án hiện đang công bố 322 sản phẩm block A7,A8 với loại căn hộ EHome + ra thị trường.

Tham gia căn hộ mẫu thời gian từ nay đến 14/7 có cơ hội trúng 1 căn hộ thật. Tham khảo website: www.xemnhamautrungnhathat.com
Liên hệ nếu bạn cần thông tin: 0933867770



Thông tin Doanh nghiệp