Top

Incomreal rộn ràng ra quân dự án First Home Premium Bình Dương

Cập nhật 01/04/2015 13:58

Sáng ngày 1 – 4 tại tòa nhà Vietcombank (79 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3) Incomreal đã có buổi họp mặt toàn bộ nhân viên kinh doanh chuẩn bị “ra quân” dự án First Home Premium Bình Dương. Trong  phần đầu buổi nói chuyện, ông Lê Thanh Tùng  (Tổng Giám Đốc công ty Incomreral) đã chân thành chia sẻ về những bí quyết bán hàng thành công. Đó là những kinh nghiệm mà ông tích lũy được trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình, đặc biệt là kinh nghiệm trong nghành Bất động sản – một nghành nhiều thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội cho những người cầu tiến và bản lĩnh. Ông Lê Thanh Tùng cho biết: Một trong những yếu tố giúp ông và các đồng nghiệp thành công trong lĩnh vực này chính là niềm đam mê, ý chí vươn lên và sự tự tin vào chính bản thân mình. Ông nhấn mạnh “ Nếu không có sự tự tin thì sẽ không làm được bất kỳ công việc gì”.

Ông Lê Thanh Tùng đang chia sẻ cùng các nhân viên

Buổi chia sẻ đã diễn ra trong không khí cởi mở và thiết thực, đem lại những bài học hữu ích cho công việc bán hàng của nhân viên Incomreal, tạo cảm hứng và động lực cho tất cả nhân viên cùng phấn đấu để có thể hoàn thành được những mục tiêu kinh doanh trong năm 2015 này.

Toàn thể khối kinh doanh Incomreal đều tự tin sẽ hoàn thành chỉ tiêu dự án First Home Premium Bình Dương bởi chất lượng vượt trội và vị trí đắc địa hiếm có của dự án này. Hiện tại đã có những khách hàng quan tâm tìm hiểu về First Home Premium Bình Dương dù dự án chưa chính thức mở bán.


Toàn thể khối kinh doanh Incomreal tự tin sẽ hoàn thành chỉ tiêu dự án

First Home Premium Bình Dương tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương, kết nối thông suốt giữa TP.HCM và các công trình trọng điểm, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương. Tại đây, cư dân First Home Premium có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích hiện đại phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống như: Trung tâm thương mại Aeon Mall, bệnh viện Quốc tế Columbia, trường Quốc tế Singapore, Lotte Mart Bình Dương, bệnh viện Quốc tế Miền Đông, Trung tâm Hành chính Bình Dương, bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, TP. HCM…

First Home Premium Bình Dương cũng hội tụ đầy đủ những tiện nghi đẳng cấp cho một cuộc sống năng động, thoải mái và an toàn như: Hồ bơi, khu ẩm thực ngoài trời, phòng tập Gym, spa, khu mua sắm, nhà thuốc, nhà trẻ, bãi đậu xe rộng rãi, camera an ninh, bảo vệ 24/24…

Ngoài ra, First Home Premium Bình Dương còn được quy hoạch, thiết kế hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của những khu chung cư cao cấp Hàn Quốc với cây cỏ xanh tươi hòa cùng mặt nước hồ bơi, tạo nên một không gian xanh trong lành, thuần khiết, tràn đầy năng lượng sống, rũ bỏ hoàn toàn những âu lo, mệt nhọc cho các chủ nhân nơi đây. Từng ngôi nhà được bố trí phù hợp phong thủy và cân đối diện tích cực kỳ tinh tế, khoa học tạo luồng khí lưu và không gian rộng rãi, thông thoáng mà vẫn ấm cúng cho những căn hộ diện tích nhỏ.


Thông tin Doanh nghiệp