Top

First Home An Giang: Tài sản được gia tăng mỗi ngày

Cập nhật 12/02/2015 13:54

Công ty Cổ phần Nhà Quốc Gia (NHO) đã dành một phần diện tích không nhỏ của khu căn hộ First Home An Giang cho mảng cây xanh khuân viên nhằm cân bằng sinh thái cho khu nhà ở. Điều này sẽ giúp cho First Home An Giang luôn có một không gian trong lành, thoáng mát…

Phối cảnh khu Công viên vui chơi giải trí

Thiết kế không gian xanh

Nằm tại ngay mặt tiền đường Nguyễn Hoàng, tiếp giáp với nhánh của con Sông Hậu rộng lớn ,do đó First Home An Giang luôn tận hưởng không khí tự nhiên của vùng sông nước Tây Nam Bộ giúp cho căn hộ luôn mát mẻ, thoáng đãng. Kết hợp với phong cách thiết kế Hàn Quốc mang đậm sắc xanh và dịu mắt, cùng mật độ xây dựng tỷ lệ thấp, từng căn hộ đều sở hữu một không gian thoáng đãng. Mỗi góc nhỏ của căn hộ đều được tiết kiệm tối đa để làm gia tăng khoảng không chung và gia tăng giá trị căn hộ.

Tại khuôn viên chung của khu căn hộ, với khoảng sân chơi vui nhộn, thông thoáng và hiện đại dành cho trẻ em của First Home An Giang, cư dân còn được tận hưởng khoảng sân vườn, khu công viên với vườn cây xanh tươi mát, nhiều mảng cỏ và vòi phun nước tự động tạo nên một khung cảnh đẹp mắt nhất là về đêm. Ngoài ra, khu căn hộ còn dành một không gian đủ lớn cho sinh hoạt cộng đồng, hiện đại, văn minh. Những tiện ích thư giãn, giải trí, sum họp gia đình mỗi tuần này là một phần quan trọng của dự án mà nhà đầu tư NHO muốn gửi đến cư dân nhằm nâng cao giá trị sống của cư dân nơi đây, giúp tái tạo năng lượng sau một tuần làm việc vất vả, làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa và thú vị hơn.

Giá trị của First Home An Giang gia tăng mỗi ngày…

Kiến trúc sư trưởng Jaewook Cha đã mang những thành tựu và kinh nghiệm thiết kế của mình từ những dự án lớn, đẳng cấp như Samsung Shereville, KGIT Center1… vào First Home An Giang để cho ra đời một thiết kế mang tính bền vững và tinh tế, chăm chút từng chi tiết cùng tính năng sử dụng  thân thiện với con người. “Tôi bước vào căn hộ mẫu là cảm nhận sự ngăn nắp và bày trí rất khoa hoạc. Ở căn hộ First Home An Giang tôi luôn thấy sự thoải mái và thân thiện.” Chị Ngọc Nga – ngụ tại thành phố Long Xuyên cho biết.

Sự kết hợp giữa âm – dương, nóng – lạnh, đất – trời, không khí – ánh sáng như hòa quyện vào nhau tại First Home An Giang này thành một tác phẩm trường tồn theo thời gian và phong thủy cũng được chú trọng. Do đó, cư dân ở đây luôn cảm nhận sự gần gũi và hòa hợp tại căn hộ First Home An Giang. Đặc biệt, với tầm nhìn thơ mộng từ căn hộ qua nhánh con sông Hậu rộng lớn rất phù hợp với phong cách người dân Tây Nam Bộ xưa nay “Nhà nhìn ra sông đã thành nét văn hóa lâu đời”

Bên cạnh đó, điểm ưu của First Home An Giang còn ở chỗ các tiện ích khác. Tính khoa học và giá trị bền vững luôn là ưu tiên hàng đầu tại First Home An Giang. Nếu hệ thống an ninh luôn được quan tâm 24/24, đội ngũ bảo vệ luôn chuyên nghiệp và cần mẫn thì hệ thống bãi đỗ xe luôn được đảm bảo an toàn 100%.

Ngoài ra, First Home An Giang cũng sở hữu những tiện ích hiện đại, văn minh như khu thể dục thể thao, khu vực nhà trẻ cho các em, khu ẩm thực, café và mua sắm… đáp ứng nhu cầu cho cuộc sống hiện đại, xanh, an toàn….Vì vậy, sở hữu  First Home An Giang tài sản của quý khách hàng luôn được đảm bảo và giá trị tài sản của quý khách hàng gia tăng mỗi ngày.


Thông tin Doanh nghiệp