Top

Ecolakes- attraction of high quality

Ecolakes- Sức hút của bất động sản chất lượng cao

Cập nhật 13/03/2011 08:10

Mười năm trở lại đây, nền kinh tế Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc. GDP bình quân đầu người đã tăng gấp đôi từ 405 USD (2001) lên 1200 USD (2011). Điều này đã gây tác động lớn đến thói quen sinh hoạt của người dân. Nhiều gia đình mong muốn sở hữu một môi trường sống lành mạnh với đầy đủ những tiện ích công cộng. Hiểu được nhu cầu của người dân, liên doanh SetiaBecamex đã đầu tư xây đựng EcoLakes Mỹ Phước tọa lạc tại huyện Bến Cát tỉnh Bình Dương.

Tin tốt cho người mua nhà


Một tin tốt cho người mua nhà, và nhà đầu tư khi Công ty liên doanh Setiabecamex vừa qua đã mở đợt bán hàng 1D bao gồm 81 căn nhà phố tọa lạc tại vườn Thiên đàng thuộc dự án EcoLakes.

Đông đảo khách hàng tham dự buổi tiệc giới thiệu dự án Ecolakes Mỹ Phước

Đã có hơn 120 người mua nhà và nhà đầu tư tham dự buổi tiệc giới thiệu dự án EcoLakes Mỹ Phước. Điều này chứng tỏ sự quan tâm của họ dành cho dự án này rất cao. Người mua rất kỳ vọng vào dự án này, và họ đã hoàn toàn được thuyết phục bởi kiến trúc tại đây. Đã có rất nhiều khách hàng quyết định đặt mua ngay trước khi buổi tiệc bắt đầu.

Trong diễn văn khai mạc của mình, ông Chow Swee Leong, Tổng Giám đốc SetiaBecamex, nhấn mạnh EcoLakes đã gây tiếng vang trong lĩnh vực bất động sản kể từ khi ra mắt vào năm 2008. Việc giao nhà trong khuôn khổ đợt 1,SetiaBecamex đã bàn giao 251 căn nhà phố tọa lạc tại Vườn Thiên Đàng thuộc Giai đoạn 1 vào tháng 12, 2010 sớm hơn hai tháng so với kế hoạch là một thành công đối với dự án.

Ông Leong chia sẻ "Người mua vô cùng thích thú khi nhận ra thiết kế cảnh quan, hệ thống đường xá và vỉa hè đã được hoàn thiện."

Ngoài ra, người mua còn cực kỳ quan tâm đến kế hoạch "Đầu Tư: Kế hoạch Mua Nhà EcoLakes 30/70". Đây là sáng kiến đặc biệt cho phép người mua nhà chỉ trả 30% tiền mua căn nhà EcoLakes mà bạn chọn theo nhiều đợt và vay toàn bộ số còn lại. Hơn thế nữa, bạn sẽ không phải trả lãi suất trong quá trình xây nhà, vì vậy bạn không phải trả thêm khoản nào cho đến khi nhà xây xong và được bàn giao. Điều này tiết kiệm cho bạn một khoản tiền đáng kể.

Một số chuẩn mực mới do EcoLakes giới thiệu bao gồm ý tưởng sinh thái của dự án và triết lý kinh doanh LiveLearnWorkPlay đã tạo nên sự khác biệt của Ecolakes, góp phần xây dựng môi trường sống hoàn hảo. Làng nhà mẫu đầu tiên tại Việt Nam, với công viên đô thị tuyệt đẹp cùng Hồ Cát Trắng là món quà Ecolakes dành cho cư dân nơi đây, cũng như cộng đồng dân cư tại Bình Dương

Sự khác biệt từ EcoLakes

EcoLakes Mỹ Phước được xây dựng nhằm đáp ứng những mong muốn của người dân Bình Dương, cũng như những nhu cầu của cộng đồng chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại đây. EcoLakes nằm trong khu công nghiệp Mỹ Phước, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 40km về phía Bắc. Từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cần đi theo Quốc lộ 13 là có thể đến với dự án. Trong tương lai không xa, đường cao tốc dài 35 km nối liền EcoLakes và Tân Vạn ở quận 9, hải cảng và sân bay quốc tế sẽ chính thức khai thông tạo điều kiện lưu thông thuận lợi.

Nơi nghỉ ngơi, vui chơi lý tưởng cho gia đình bạn

Khu dân cư sinh thái rộng 226 hecta với quy hoạch tổng thể đầy đủ được xây dựng với mong muốn tạo ra một môi trường hoàn toàn cân bằng, nơi cư dân có thể chung sống hài hòa với thiên nhiên, nhưng vẫn tận hưởng được tất cả những ưu điểm của cuộc sống hiện đại.

Ý tưởng thiết kế độc đáo của khu dân cư này đã được cộng đồng quốc tế công nhận. Trong năm 2010, dự án EcoLakes Mỹ Phước vinh dự nhận giải thưởng “Dự án bất động sản tốt nhất ở Việt Nam” (Hạng 5 sao) trong cuộc thi “Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương”. Dự án tiếp tục nhận thêm giải “FIABCI Prix d’Excellence” và là một trong những ứng viên xuất sắc nhất khi đoạt giải xuất sắc phân hạng “Quy hoạch tổng thể tốt nhất”.

Cơ sở hạ tầng và các tiện nghi sẵn sàng phục vụ nhu cầu cho cư dân EcoLakes bao gồm: Công viên cây xanh, đường phố và cảnh quan được thiết kế tỉ mỉ tạo môi trường đẹp và an toàn, hệ thống trường học tư nhân và quốc tế, trung tâm y tế, nhà câu lạc bộ Hồ Cát Trắng, và trung tâm thương mại bao gồm khu mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi và nhiều hơn nữa.

Hãy khởi đầu một phong cách sống mới tại EcoLakes Mỹ Phước ngay hôm nay!

Thông tin Doanh nghiệp