Top

Làn sóng đầu tư đầy triển vọng tại Bình Dương sau khi Thủ Dầu Một lên Thành phố

Cập nhật 09/07/2012 08:10

Tiếp sau sự thành công của hội nghị đầu tư Bình Dương do Công ty Cổ Phần Tấc Đất Tấc Vàng tổ chức nhân dịp Thủ Dầu Một chính thức trở thành Thành Phố thuộc trung uơng kề từ ngày 1 tháng 7. Mở đầu cho làn sóng đầu tư mới đầy triển vọng cho thị trường đất nền Bình Dương.

Khác với phong trào đầu tư ồ ạt, lướt sóng như trước đây, xu hướng đầu tư bất động sản trong thời gian tới đòi hỏi nhà đâu tư phải trở nên “khôn ngoan” hơn để lựa chọn những dự án thật sự tiềm năng, khả thi, sinh lợi cao và chủ đầu tư uy tín. Làm sao chi phí đầu tư thấp nhất trong khả năng để lợi nhuân đạt được cao nhất.


Phối cảnh dự án Green River City
Trong bối cảnh lạm phát cao, lãi suất huy động thấp, ngân hàng đã bắt đầu mở van tín dụng cho vay mua bất động sản, đây chính là thời điểm vàng để những dự án khả thi, chủ đâu tư uy tín tìm thấy thị trường thật sự của mình. Dự án Reen River City tại Bình Dương do Becamex IJC làm chủ đầu tư là một trong những dự án đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của nhà đầu tư có tầm nhìn.

Công ty Tấc Đất Tấc Vàng tự hào là đối tác chiến lược của Becamex IJC, chịu trách nhiệm phân phối độc quyền các dự án do Becamex đầu tư. Những dự án do Tấc Đất Tấc Vàng phân phối độc quyền luôn được khách hàng đón nhận nồng nhiệt bất chấp thị trường đang rơi vào cảnh “chợ chiều”. Lý do thành công do Tập đoàn Becamex là một trong những nhà đầu tư uy tín có đủ khả năng triển khai đồng bộ cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và hệ thống giao thông hiện đại để rút ngắn khoảng cách địa lý cho các dự án mình đầu tư.


Ký kết hợp tác phát triển hệ thống giao thông giữa Tập đoàn Tokyu và Becamex IDC ngày 27/06/2012
Trong số những lý do khiến nhà đầu tư e ngại khi đầu tư tại Bình Dương đó chính là khoảng cách giao thông. Không nói suông hay hứa hẹn ảo, lễ ký kết phát triển hệ thống xe buýt và tàu điện ngầm hiện đại trong thành phố và các vùng lân cận với Bình Dương giữa tập đoàn Becamex và Tâp đoàn ToKyu, Nhật Bản (Một trong những tập đoàn hàng đầu về công nghệ này) ngày 1/7/2012 vừa qua là minh chứng cụ thể để xóa tan e ngại của nhà đầu tư. Vì vậy nếu chần chừ, nhà đầu tư sẽ không còn cơ hội để số tiền nhỏ của mình phát huy tác dụng khi những cam kết đi vào triển khai.

Dự án GReen River City đang đi vào giai đoạn cuối. Hơn 2,000 nền nhà phố 2 mặt tiền và nền biệt thự của dự án đã được bán ra. Giá trị sản phẩm đã và đang gia tăng bằng chính uy tín của dự án. Đã trải qua thời kỳ khủng hoảng, nhà đầu tư đang tìm cơ hội cho dòng vốn được lưu thông. Vì vậy đây chính là thời điểm “vàng” để số vốn nhỏ của nhà đầu tư phát huy hiệu quả tối đa sau thời gian dài đóng băng.

Quang cảnh khách hàng tham quan Hội nghị đầu tư Bình Dương tại CTCP Tấc Đất Tấc Vàng ngày 30/06/2012

Tấc Đất Tấc Vàng xác định vai trò của mình là nhà tư vấn để giúp tối đa hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư. Sự thành công của nhà đầu tư là trách nhiệm và niềm vinh dự của Tấc Đất Tấc vàng. Thực tế chứng minh nhà đầu tư đã đặt trọn niềm tin khi đồng hành cùng Tấc Đất Tấc Vàng trong hành trình đầu tư của mình và chúng tôi cam kết sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình.

Nguồn: Tấc Đất Tấc Vàng