Top

DiaOcOnline 5 tuổi – bước mở đường thành công

Cập nhật 04/07/2012 08:10

(DiaOcOnline) - Nửa thập kỷ đồng hành với nhiều biến động của nền kinh tế nói chung, thị trường bất động sản nói riêng, DiaOcOnline cũng trải qua lắm thăng trầm, nhưng đã, đang và sẽ luôn luôn là ngọn đuốc mở đường cho các nhà truyền thông địa ốc, cũng như là nguồn động lực, là chất bôi trơn mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Từ ngọn đuốc mở đường cho các nhà truyền thông địa ốc …

Từ 5 năm trước, trong bối cảnh tất cả các trang web bất động sản đều cho phép đăng tin miễn phí, DiaOcOnline.vn là trang web đầu tiên cung cấp dịch vụ đăng tin có thu phí, mỗi tin đăng được kiểm duyệt kỹ trước khi đăng, cung cấp cho người mua đầy đủ thông tin cơ bản – xác thực về tài sản. Khách hàng chấp nhận trả tiền với sự hài lòng về chất lượng dịch vụ. Đây là một cú đột phá, vượt lên trên tất cả các trang web mua bán nhà đất thời điểm đó, chính thức xác lập vị trí tiên phong dẫn đầu thị trường của DiaOcOnline.vn. Cùng lúc đó, DiaOcOnline.vn còn là trang web đầu tiên đóng vai trò Cổng thông tin địa ốc, cung cấp đầy đủ tin tức thời sự - thông tin tham khảo, thông tin doanh nghiệp – dự án, tư vấn luật, vật liệu xây dựng, chăm sóc nhà cửa, danh bạ doanh nghiệp, v.v... Các chuyên mục Café Luật, Shopping cùng DOOL đã ra đời vào thời điểm này, góp phần khẳng định vị trí của DiaOcOnline.vn ngay từ khi ra mắt.

 
Một góc giao diện trang web DiaOcOnline.vn
 
… đến vai trò chất bôi trơn cho thị trường bất động sản

Thị trường địa ốc đóng băng thời gian dài, người bán loay hoay tìm cách tiếp cận người mua, trong khi người mua gặp nhiều khó khăn để tìm được tài sản ưng ý. Tính năng đăng tin của DiaOcOnline.vn vì thế liên tục được cải tiến, để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu đăng tin của người bán và nhu cầu tìm kiếm của người mua. Hiện nay, người bán đã có thể thanh toán phí đăng tin bằng thẻ cào điện thoại (Vinaphone, Mobifone, Viettel) bằng cách nạp điểm hay thanh toán qua SMS, cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Các chương trình khuyến khích đăng tin cũng liên tục được triển khai, như chương trình “Phí đăng tin 0 đồng” dành cho khu vực miền Tây, “Hỗ trợ 50% phí đăng tin” cho những bất động sản khu vực miền Trung, v.v... góp phần thúc đẩy giao dịch mua bán nhà đất ở nhiều khu vực khác nhau trên cả nước.

Yard Sign là công cụ quảng bá nhà đất hiệu quả lâu đời, đã được DiaOcOnline.vn đẩy mạnh và phát huy hiệu quả tối đa, với mục đích đưa thông tin tài sản cần giao dịch đến với người có nhu cầu một cách nhanh chóng và trực quan nhất. Hiện nay, người dân thành phố Hồ Chí Minh có thể nhìn thấy Yard Sign của DiaOcOnline.vn ở hầu hết khắp các tuyến đường (tổng số lượng Yard Sign vào thời điểm này là hơn 20,000), với thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt, kích cỡ phù hợp cho từng vị trí và quảng bá cho nhiều loại hình tài sản, nhiều mục đích giao dịch khác nhau: bán nhà, cho thuê nhà, căn hộ, văn phòng, mặt bằng, v.v... Khách hàng phản hồi rất tích cực, bởi hình thức này giúp họ đẩy nhanh đáng kể tốc độ giao dịch, nhiều khách hàng đã hoàn tất bán / cho thuê tài sản trong vòng 10 ngày sau khi treo Yard Sign. Điều này đã cho DiaOcOnline.vn thêm niềm tin và động lực để đầu tư phát triển Yard Sign ngày càng hiệu quả và hữu ích hơn nữa.


Nhiều khách hàng đã hoàn tất bán / cho thuê tài sản trong vòng 10 ngày sau khi treo Yard Sign của DiaOcOnline

Nhận ra đặc điểm nổi bật của thị trường Việt Nam nói chung, thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng là dân số trẻ - độ tuổi trung bình của người mua bất động sản hiện nay đã giảm nhiều so với trước, họ sử dụng Internet ngày càng thuần thục và thường xuyên hơn, DiaOcOnline.vn một mặt đầu tư cho SEO – tối ưu website trên công cụ tìm kiếm, một mặt tập trung phát triển tính năng Bản đồ địa ốc – Diaoc map và dịch vụ Shopping cùng DOOL, giúp người bán tăng cường hơn nữa cơ hội tiếp cận người mua.

Với Bản đồ địa ốc – Map.DiaOcOnline.vn, người dùng có được cái nhìn toàn cảnh về các dự án bất động sản, việc tìm kiếm dự án phù hợp với nhu cầu cuộc sống và công việc trở nên trực quan và dễ dàng. Nhờ có bản đồ, một mặt người dùng có thể tìm kiếm dự án theo từng khu vực địa lý nhỏ, mặt khác, những thông tin quan trọng bậc nhất của một dự án được thể hiện rõ ràng: thuộc khu vực nào, nằm gần những tuyến đường nào, gần đó có địa danh nào, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cơ quan hành chính nào, tương quan với các dự án khác ra sao, v.v...

Shopping cùng DOOL lại là một cách tiếp cận khác. DiaOcOnline.vn hiểu rằng, những khách hàng trẻ khi muốn mua sắm cho tổ ấm của mình luôn cẩn thận tìm hiểu thông tin trước trên Internet. Shopping cùng DOOL là một “gian hàng ảo” đặc biệt, giúp người bán cung cấp đầy đủ thông tin phục vụ cho việc ra quyết định mua sắm của người mua. Trong năm vừa qua, “gian hàng” này đã có nhiều cải tiến, trở thành kênh truyền thông tiết kiệm và hiệu quả giúp quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp, nhà cung cấp sản phẩm trong lĩnh vực kiến trúc, trang trí nội – ngoại thất, vật liệu xây dựng, đồ dùng gia đình, v.v... đến hơn 1 triệu 500 ngàn khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng sản phẩm.

… đã tạo nên một DiaOcOnline.vn hàng đầu trong tâm trí khách hàng

Hầu hết các nhà môi giới cá nhân và công ty môi giới bất động sản ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đều đặt trang web www.DiaOcOnline.vn làm trang chủ cho máy tính của mình. Đây cũng là trang điểm tin hàng ngày không thể thiếu của các cá nhân và doanh nghiệp hoạt động trong ngành. Theo số liệu thống kê từ Google Analytics, trong số gần 1 triệu rưỡi lượt khách ghé thăm www.DiaOcOnline.vn mỗi tháng, có khoảng 40% truy cập bằng cách gõ tên trang web vào ô địa chỉ hoặc thông qua bookmark (đánh dấu trang). Sự tín nhiệm của khách hàng cùng với số liệu thống kê xác thực đã chứng minh cho sức mạnh thương hiệu của DiaOcOnline.vn, luôn chiếm vị trí hàng đầu trong tâm trí người dùng.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Đào Thuý Diễm (Phụ trách phía Nam – Công ty Cổ phần dịch vụ Truyền thông DND Việt Nam) cho biết “Sau khi sử dụng dịch vụ của DiaOcOnline, tôi rất hài lòng về chất lượng và hiệu quả cuả dịch vụ như thông tin nhanh, có thể đăng tải nhiều hình lên trang web về sản phẩm của mình, và hài lòng nhất là khi đăng tin cho thuê nhà, chỉ trong vòng 2 ngày, đã có khách tìm đến và đồng ý thuê luôn”

Còn anh Nguyễn Thanh Trường (đường Hồng Bàng, quận 11) chia sẻ “Mặc dù chưa bán được nhà do tình hình thị trường khó khăn nhưng tôi vẫn đánh giá cao chất lượng dịch vụ của DiaOcOnline.vn. Thái độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, có nhiều trang web khác lấy tin của tôi đăng trên DiaOcOnline để đăng lên web của họ. Tôi nghĩ họ làm vậy càng nói lên DiaOcOnline có uy tín. DiaOcOnline làm việc có sự đồng bộ giữa các bộ phận (nhân viên phụ trách đăng tin và nhân viên treo Yard Sign ). Đi đâu cũng thấy Yard Sign của DiaOcOnline, nên tạo được cảm giác DiaOcOnline là trang web lớn, làm cho khách hàng tin tưởng hơn”

Với uy tín và sức ảnh hưởng đó, DiaOcOnline.vn đã vinh dự trở thành nhà bảo trợ thông tin cho các sự kiện hàng đầu của ngành địa ốc trong nhiều năm qua như: VietReal,VietArc, Virec, Hội thảo Mua Bán – Sáp Nhập (M&A) v.v… Những sự kiện này càng khẳng định sức ảnh hưởng và vị trí của DiaOcOnline.vn đối với các cá nhân và doanh nghiệp hoạt động trong ngành bất động sản thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, bất động sản Việt Nam nói chung.

Không ngừng cải tiến - Cam kết cho tương lai

DiaOcOnline.vn luôn lấy phương châm: đội ngũ nhân viên là trái tim và linh hồn của sự tồn tại. Điều tự hào nhất của DiaOcOnline.vn không chỉ ở vị trí dẫn đầu, mà còn là việc luôn giữ được ngọn lửa nhiệt tình và đam mê cháy bỏng trong lòng đội ngũ của mình suốt 5 năm qua.

Để có được DiaOcOnline.vn như ngày hôm nay, đó là nhờ tinh thần không ngừng đổi mới và hoàn thiện chính mình để luôn luôn bắt kịp với diễn biến thị trường, nhu cầu khách hàng và sự phát triển của công nghệ. Tinh thần đó sẽ luôn được duy trì như một lời cam kết về chất lượng và uy tín – giá trị gia tăng mà quý khách hàng có được khi làm việc với DiaOcOnline.vn sẽ luôn tăng lên theo thời gian.

Tuổi lên 6 hứa hẹn một bước chuyển mình đột phá của DiaOcOnline.vn, để thích ứng với những yêu cầu của giai đoạn mới, quy mô mới, tình hình mới. Hãy liên tục cập nhật DiaOcOnline.vn mỗi ngày để là người đầu tiên trải nghiệm những đột phá này.

DiaOcOnline.vn