Top

First Home Premium – Chất lượng sống tiêu chuẩn Quốc tế tại Bình Dương

Cập nhật 12/05/2015 08:32

Dự án First Home Premium Bình Dương do Công ty cổ phần Tổ chức Nhà quốc gia (N.H.O) và Công ty Sung Hyun Vina đồng phát triển đã vinh dự trở thành dự án nhà ở thương mại giá hợp lý đầu tiên tại Bình Dương được nhận giải thưởng danh giá Asia Pacific Property Awards 2015.

Giải thưởng BĐS Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards) nằm trong hệ thống giải thưởng BĐS Quốc tế (International Property Awards). Đây là giải thưởng dành cho các công trình xây dựng nhà ở, khu dân cư, căn hộ, khu thương mại và dịch vụ trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Asia Pacific Property Awards là bảo chứng về uy tín và tầm vóc của các doanh nghiệp bất động sản châu Á. Do vậy, từ năm 2008 đến nay, số lượng ứng viên tranh giải Asia Pacific Property Awards liên tục gia tăng về xuất xứ quốc gia lẫn mức độ cạnh tranh.

Giải thưởng này ghi nhận sự nỗ lực của N.H.O trong việc đem đến những thiết kế và chất lượng xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế để phát triển vào thực tiễn Việt Nam qua dự án First Home Premium Bình Dương.

First Home Premium Bình Dương: Vị trí đắc địa - giá cả cạnh tranh

First Home Premium Bình Dương có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương, cách thành phố Thủ Dầu Một 5 km, cách trung tâm Sài Gòn 30 km và chỉ mất khoảng 20 phút để đi đến trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vị trí vàng này đã tạo một sức hút mạnh mẽ cho First Home Premium Bình Dương, tạo điều kiện lưu thông dễ dàng từ dự án đến các khu vực khác.

Hình phối cảnh dự án First Home Premium Bình Dương nhìn trực diện từ Đại lộ Bình Dương

Dự án có sự đảm bảo từ Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Bình Dương khi hỗ trợ cho vay gói 30.000 tỷ đồng, tổng khoản vay lên đến 80% giá trị căn nhà và lãi suất chỉ từ 5%/ năm trong vòng 15 năm.  Bình quân mỗi tháng, khách hàng mua dự án First Home Premium chỉ phải trả 5 triệu đồng. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Bình Dương áp dụng gói vay mua nhà dành cho người nước ngoài. Với chính sách hỗ trợ từ Vietcombank, việc sở hữu một căn hộ đẹp, tiện ích cao cấp như First Home Premium Bình Dương đã thật sự “nằm trong tầm tay” của không chỉ người Việt Nam mà còn hướng đến các đối tượng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Dự án thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Bình Dương

Dự án First Home Premium Bình Dương được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Hàn Quốc với phong cách thiết kế độc đáo mang vẻ đẹp trang nhã và hiện đại. Các căn hộ có diện tích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Thiết kế thông minh giúp tạo ra một không gian sống thoáng mát, an toàn, không chỉ nâng cao sức khỏe và còn giúp tinh thần luôn sảng khoái, nâng cao hiệu quả công việc và hạnh phúc gia đình.

Thiết kế dự án hình hai chữ L quay mặt vào nhau, tượng trưng cho sự gắn kết và ấm áp

Ở First Home Premium Bình Dương, trẻ em có nhiều không gian để vui chơi, giải trí, học hỏi và phát triển trí lực ở hồ bơi nước khoáng mặn và nhà trẻ Rainbow; người lớn có thể giao lưu cùng người thân, bạn bè tại phòng sinh hoạt cộng đồng, chơi thể thao như chạy bộ hoặc đánh cầu lông tại công viên trung tâm hoặc nấu ăn cùng gia đình tại khu vực nấu nướng ngoài trời BBQ, người già có nơi tập dưỡng sinh hay đơn giản là ngồi hóng mát tại công viên sinh thái ngay trung tâm dự án… Tất cả các tiện ích cao cấp này được gói trọn trong một không gian tràn ngập sắc xanh, nằm giữa 2 tòa nhà có thiết kế chữ L như 2 lòng bàn tay khép hờ vào nhau, tạo nên tính hài hòa cho không gian sống, tránh được nắng nóng trực tiếp, đồng thời tạo ra dòng khí lưu mát mẻ bao quanh, mang thiên nhiên trong lành vào tất cả các căn hộ trong dự án.

Với những ưu thế vượt trội về thiết kế, tiện ích, dịch vụ…, First Home Premium Bình Dương đã trở thành dự án nhà ở thương mại giá hợp lý đầu tiên tại Bình Dương được vinh dự nhận giải thưởng này. Đây sẽ trở thành động lực giúp N.H.O thực hiện mục tiêu hướng đến chuẩn mực cao hơn là Giải thưởng BĐS Quốc tế.

Địa chỉ tham quan nhà mẫu:  số 333 Đại lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, Bình Dương 
Website:  www.firsthomepremium.vn
Sàn giao dịch Incomreal: http://www.incomreal.com.vn
Hotline:  0962.69.88.00 - 0946.99.00.88 - 0969.822.277


Thông tin Doanh nghiệp