Top

Danh Khôi Á Châu phân phối độc quyền dự án Phú Thịnh Riverside

Cập nhật 15/05/2013 08:16

Sau khi triển khai thành công Dự án Cụm Cao Ốc Khu Đô Thị Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân với hơn 80 căn hộ cho Chủ đầu tư là Công Ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh Hai Thành, ngày 06 tháng 05 năm 2013 Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) đã tiếp tục ký kết hợp tác và phân phối độc quyền dự án Phú Thịnh Riverside thuộc Phường 7, Quận 8, TPHCM.


Bà Võ Thị Hồng – Giám Đốc Công Ty Hai Thành (bìa trái) và Ông Phạm Lâm – Tổng Giám Đốc Công Ty Danh Khôi Á Châu  (bìa phải) đại diện ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án Phú Thịnh Riverside

Phú Thịnh Riverside là khu đô thị ven sông mang đậm chất thiên nhiên nằm giữa lòng thành phố có vị trí đắc địa với phía Nam tiếp giáp Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, phía Bắc giáp đường Phạm Thế Hiển, phía Tây giáp với sông Cần Giuộc đổ ra biển Đông. Vì vậy Phú Thịnh Riverside luôn mang nguồn sống của thiên nhiên để bồi đắp cho một môi trường sống trong lành và xanh mát.

Ngoài ra dự án còn kết nối giao thông thuận tiện với các quận như: Quận Bình Chánh, Quận 5, Quận 6, Quận 7 và Quận 1, đồng thời còn cộng hưởng rất nhiều tiện ích khu vực như trường học, siêu thị, bệnh viện, khu vui chơi trẻ em, công viên bờ sông, spa … và nhiều tiện ích hiện hữu khác.

Sơ đồ mặt bằng tổng thể Dự án Phú Thịnh Riverside

Hiện nay, dự án Phú Thịnh Riverside đang được chào bán với mức giá trung bình là 10.9 triệu/m2 với 2 loại hình đất nền nhà phố và đất nền biệt thự. Đây là dự án có mức giá thấp nhất khu vực, đã có sổ đỏ và nhận nền xây dựng ngay, cùng với phương thức thanh toán rất thanh khoản từ 15 tháng đến 24 tháng và không tính lãi suất, bên cạnh đó ngân hàng còn hỗ trợ vay đến 70% trong vòng từ 10 đến 20 năm nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả các khách hàng.

Dự án Phú Thịnh Riverside được công ty Bất động sản Danh Khôi Á Châu tiếp thị và phân phối độc quyền.

Thông tin liên hệ:

DANH KHÔI Á CHÂU (DKRA)
Hotline: 0966 00 38 78
Email: info@dkra.com.vn .
Website: www.dkra.com.vn
Nguồn: Theo Danh Khôi Á Châu