Top

Nơi an cư của các chuyên gia – Nhu cầu bức bách

Cập nhật 08/05/2013 08:11

Với tốc độ phát triển cả về quy mô và số lượng trong thời gian qua, các khu công nghiệp tại Đồng Nai nói chung và Nhơn Trạch nói riêng đã thu hút một lượng lớn lao động nhập cư làm việc tại đây. Kéo theo đó là nhu cầu về chốn an cư ngày càng gia tăng, riêng đối với các chuyên gia, mong muốn tìm kiếm một nơi ở đáp ứng được tính mỹ quan, hạ tầng khu vực hoàn thiện, pháp lý an toàn, an ninh tốt,… là một nhu cầu bức bách.

Anh Quang Thông, chuyên gia phần mềm tại khu công nghiệp Ông Kèo trăn trở: “Tôi và gia đình hiện nay rất muốn sống trong một ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát, nhưng để mua được ngôi nhà như vậy trong trung tâm Sài Gòn cũng phải mất vài tỷ bạc. Trong khi tại các khu đô thị vệ tinh có rất nhiều dự án hiện nay chỉ đang làm được một phần nhỏ hạ tầng cơ sở, hoặc chủ đầu tư không uy tín dẫn đến việc thi công dự án chậm chạp, không đúng tiến độ cam kết... thực sự rất khó tạo lòng tin để tôi có thể quyết định lựa chọn mua nhà để ở”

Chị Thu Trang, vợ một chuyên gia cấp cao tại khu công nghiệp Nhơn Trạch 1 cho biết “ Cả gia đình 4 nhân khẩu của chúng tôi hiện nay đang thuê nhà tại Quận 4. Chi phí thuê nhà lên đến 10 triệu đồng mỗi tháng mà phải đi hơn 30 cây số mới đến chỗ làm.  Chúng tôi rất muốn xây một căn nhà khang trang tại thành phố nhưng với thu nhập hiện tại của hai vợ chồng và các khoảng chi phí sinh hoạt hàng tháng, chắc còn lâu mới có thể thực hiện được”

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng mục tiêu, Công ty CP ĐT & XD Phúc Khang và Công ty CP Địa ốc Thăng Long đã đưa ra thị trường “Khu phố chuyên gia” tọa lạc ngay trong lòng dự án Sunflower City. Đây là dự án tiên phong quan tâm đến nhu cầu thực tế của chuyên gia, đồng thời thừa hưởng những ưu điểm nổi trội của dự án Sunflower City như : thiết kế hiện đại, an ninh tốt, pháp lý an toàn, nhiều tiện ích hữu dụng,…

Anh Thái Huy, kỹ sư cấp cao hiện đang làm việc tại khu Công nghiệp Nhơn Trạch 6 cho biết: “Sau khi đến tham dự chương trình “Mỗi tuần một niềm vui” và tham quan thực tế “Khu phố chuyên gia” tại Sun Flower City, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi rất nhiều yếu tố như: nơi ở rất gần nơi làm việc, hạ tầng hoàn chỉnh có thể ở được ngay, giấy tờ pháp lý rõ ràng, an toàn và đặc biệt là giá cả cực kỳ hợp lý .Vì vậy, vợ chồng chúng tôi đã tiến hành ký hợp đồng ngay tại dự án.”

“Tôi cũng nhận thấy nơi còn có các tiện ích khác như: Sunflower Mall, trung tâm Tài chính ngân hàng, trường học các cấp, hệ thống 30 công viên cây xanh lớn nhỏ, chợ truyền thống, trung tâm hành chính… Thật là thuận tiện ! Mộng xây nhà rộng sắm xe hơi của chúng tôi hoàn toàn có thể thực hiện được ! Nơi đây lại không xa Vũng Tàu , mà mấy đứa con tôi lại rất mê tắm biển!” Chị Thu Trang hồ hởi chia sẻ.



Theo thông tin Công ty CP ĐT & XD Phúc Khang và Công ty CP Địa ốc Thăng Long cung cấp, trong tháng 5/2013, tháng đặc biệt tri ân khách hàng của dự án Sunflower City, khi khách hàng tham quan dự án miễn phí hàng tuần, ngoài cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn trong chương trình “Mỗi tuần một niềm vui” khách hàng còn được tặng ngay quà tặng lên đến 12 triệu đồng cho mỗi nền đất khi đặt cọc tại dự án. Để biết thêm thông tin về chương trình ưu đãi, xin vui lòng liên hệ theo số hotline: 0908 38 2222 – 0906 77 66 88.

Nguồn: Theo Sunflower City