Top

Dự án “sạch” tại Bình Dương đắt khách hàng phố núi

Cập nhật 08/05/2013 08:01

Sở hữu một căn nhà tại trung tâm TP. Mới Bình Dương để làm văn phòng công ty và  kinh doanh  thương mại, dịch vụ, đầu tư  nhằm đón đầu Bình Dương sẽ dời đô về TP. Mới trong năm 2013 và hạ tầng phát triển mạnh là hai yếu tố chính khiến thị trường bất động sản Bình Dương hút khách.

Prince Town – giài quyết mặt bằng thương mại - Giao dịch mạnh

Thu hút hàng trăm khách hàng tham dự hội nghị “Cơ hội phát  triển sự nghiệp kinh doanh tại TP.Mới Bình Dương” do công ty Tấc Đất tấc Vàng tổ chức tại Khách Sạn Tre Xanh , số 18 Lê Lai - TP Pleiku – Gia Lai ngày 05.05 vừa qua, đã có nhiều  khách hàng đặt cọc mua nhà tại dự án phố thương mại Prince Town  do Công ty Becamex IJC và Becamex ISC làm chủ đầu tư và công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng phân phối. Sự kiện này đã gây bất ngờ ngay cả với giới kinh doanh địa ốc.

Sở dĩ dự án thu hút mạnh sự quan tâm của khách hàng, theo ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc công ty Tấc Đất Tấc Vàng, là do khách hàng đã nhận diện được cơ hội của khu đất vàng Trung tâm TP.Mới Bình Dương.

Khu phức hợp thương mại - cao ốc văn phòng Pince Plaza - Shopping mall đang là dự án tâm điểm thu hút khách đầu tư khắp cả nước.

"Khu Phức hợp Thương mại – cao ốc văn phòng Pince Plaza - Shopping mall  là dự án thành phần của dự án  Prince Town - TP. Mới Bình Dương. Lợi thế lớn nhất của Dự án là có 3 mặt tiền đường  trục chính thương mại của Thành phố mới. Hơn nữa, dự án mở bán lần này được xem là phần lõi của toàn dự án, bao gồm nhà phố thương mại 2 mặt tiền đường và gần chợ, ki-ốt truyền thống; 1 tòa nhà  cao ốc văn phòng thương mại - Shopping mall  gồm: nhà hàng, quán cà phê cao cấp, trung tâm thời trang, điện tử, kim hoàn. Khu vực này hứa hẹn sẽ là đầu mối giao thương, cung cấp hàng hóa, lương thực, thực phẩm cho toàn vùng", ông Tuấn nhận định và cho biết, sau  đợt 1 mở bán, toàn bộ gần 50 sản phẩm của Dự án đã được mua hết với mức giá bình quân  4,8 - 5,6 tỷ đồng/căn.

Đón đầu hạ tầng - mở cơ sở kinh doanh thương mại và dịch vụ  tại trung tâm thành phố quốc tế

Hơn 600 khách tham dự hội nghị đầu tư Bình Dương tại Gia Lai  do CTCP Tấc Đất Tấc Vàng tổ chức.

Theo giới chuyên môn, lý do chính để nhà đầu tư quyết định đổ tiền vào thị trường bất động sản Bình Dương  vẫn là yếu tố hạ tầng phát triển và cơ hội kinh doanh hấp dẫn khi mà có tới gần 20.000 chuyên gia đang sinh sống và làm việc tại đây. Về giá, phần lớn các dự án thương mại  ở TP mới Bình Dương mới được mở bán đều có mức giá bình quân 4,7 - 7,5 tỷ  đồng/căn , được thanh toán trong nhiều đợt.

Về hạ tầng, gần đây, Bình Dương đã công bố khá nhiều thông tin phát triển hạ tầng được giới đầu tư chú ý. Ngoài các dự án hạ tầng đang được tăng tốc đầu tư, như Quốc lộ 13, đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, đường cao tốc Hồ Chí Minh - Chơn Thành, đường Vành đai 3 và 4…, mới đây, UBND tỉnh Bình Dương cùng các sở, ngành đã có buổi làm việc, nghe Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp Becamex IDC báo cáo phương án xây dựng dự án làm thêm đường trên cao đại lộ Bình Dương hiện hữu và Tập đòan Tokyu đầu tư xe buýt và tàu điện ngầm nối TP. Hồ Chí Minh Và TP. Mới Bình Dương.

Đây là dự án đường trên cao có tổng chiều dài 31,5 km, bắt đầu từ cầu Vĩnh Bình (phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An) và kết thúc tại đường vành đai 4 (thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát). Dự án sẽ được thi công xây dựng trên tuyến Quốc lộ 13 hiện hữu, gồm 4 làn xe với chiều rộng mặt đường 18 m. Dự kiến, dự án triển khai vào năm 2013 và chia làm 2 giai đoạn với tổng nguồn vốn đầu tư trên 830 triệu USD. Khi hoàn thành sẽ đảm bảo lưu lượng 50.000-60.000 lượt ô tô/ngày đêm.

Nhiều khách hàng đã nhìn thấy cơ hội phát triển kinh doanh tại nhà phố thương mại Prince Town đã không bỏ lỡ cơ hội sở hữu để xuống tiền đặt cọc ngay tại hội nghị

Ông Lương Ngọc Tiến, Giám đốc kinh doanh công ty Becamex IJC cho rằng, hạ tầng được đầu tư đồng bộ, quy hoạch bài bản, cũng như nền móng phát triển công nghiệp nhiều năm qua của Bình Dương là tiền đề cho việc hình thành các đô thị, các khu dân cư.

Tuy nhiên, thị trường địa ốc Bình Dương đang có sự phân hóa mạnh, không phải dự án nào cũng bán được hàng, mà chỉ những dự án thương mại vị trí vàng để kinh doanh, cho thuê  được tung ra với giá gốc của chủ đầu tư và có tính pháp lý rõ ràng, chủ đầu tư uy tín, tiến độ thanh toán chia làm nhiều đợt từ 5-7 năm không lãi suất mới được các nhà đầu tư đón nhận.

“Về cơ bản, thị trường địa ốc Bình Dương có nhiều lợi thế, song vẫn có những rủi ro nếu nhà đầu tư, khách hàng không chọn lọc kỹ dự án, chủ đầu tư. Thực tế, vẫn có những dự án treo hàng chục năm mà không triển khai, nhiều dự án chủ đầu tư thiếu năng lực, nên hạ tầng đầu tư sơ xài, khách hàng mua những dự án này sẽ gặp nhiều rủi ro”, ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng khuyến cáo.
Nguồn: Theo TĐTV