Top

Căn hộ nào được vay dễ dàng?

Cập nhật 12/06/2014 08:23

Không chỉ có mức giá phù hợp với thu nhập của các gia đình trẻ, EHome 3 Tây Sài Gòn còn tạo ra không gian sống hiện đại với đầy đủ tiện ích đạt tiêu chuẩn của các khu nhà ở “vừa túi tiền” trên thế giới.

Theo thống kê của Công ty CP Đầu tư Nam Long (NLG), dân cư của dòng căn hộ vừa túi tiền EHome chủ yếu là các hộ gia đình trẻ, có từ 2 - 4 thành viên. Họ là viên chức, dân văn phòng, chuyên gia và cả lao động lành nghề có thu nhập ổn định nên rất chú trọng đến không gian sống xung quanh căn hộ. Cụ thể, ngay trong nội khu dự án ít nhất phải có trường học, khu vui chơi giải trí, cửa hàng tiện lợi…để phục vụ nhu cầu cho tất cả các thành viên trong gia đình.


Do nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ, ngay từ khi khởi động dòng EHome (2006), Nam Long luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng trong quy hoạch từng dự án là: tạo ra một không gian sống đúng nghĩa cho cộng đồng dân cư, chứ không đơn thuần là xây dựng một khối căn hộ. Với EHome 3 Tây Sài Gòn, tọa lạc trên diện tích hơn 6,3ha (khoảng 2.000 căn hộ) nhưng mật độ xây dựng toàn khu chỉ ở vào khoảng 40.7%, chủ đầu tư “cố ý” dành phần còn lại trong khu để xây dựng các hạng mục công viên trung tâm, khu thể dục thể thao, hồ bơi, nhà trẻ, trường tiểu học lẫn trung học…

Ngoài ra, tiếp nối những ưu điểm từ Câu lạc bộ cộng đồng đã hình thành ở EHome 1 Đông Sài Gòn, tại EHome 3, chủ đầu tư cũng tiếp nối hạng mục này với các tiện ích như siêu thị, nhà sinh hoạt chung… “Chúng tôi mong muốn dù ở chung cư nhưng cư dân không có cảm giác bất tiện về mặt không gian và tách biệt về tình cảm. Câu lạc bộ cộng đồng là nơi người dân có thể tổ chức những buổi sinh hoạt tập thể, liên hoan, hội họp…”, ông Lê Minh Khánh, Giám đốc Kinh doanh Công ty Nam Long chia sẻ. Dự kiến, sau khi bàn giao block A5, hạng mục này sẽ được đưa vào sử dụng trong tháng 6/2014. Còn hiện nay, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em và hồ bơi tại EHome 3 đã đi vào phục vụ cư dân.


Hơn ai hết, cư dân đang sống tại EHome 3 hiện nay cảm nhận rõ những ưu điểm của dự án. Block A6, B1 với trên 300 căn hộ sau khi được bàn giao sớm hơn cam kết của chủ đầu tư vào tháng 9/2013; đến nay, 100% cư dân đã dọn vào ở, 80% trong số đó là các cặp vợ chồng trẻ, đang làm việc cho các cơ quan, công ty…ở khu vực nội thành. Dù đưa vào sử dụng chưa bao lâu nhưng khu tầng trệt của tòa nhà đã mở cửa hàng kinh doanh sầm uất, trong đó có cả cửa hàng tiện lợi và gần đây nhất là Trường mầm non Sen Vàng. Ông Lê Minh Khánh cho biết, theo đúng tiến độ, hạng mục này sẽ được triển khai sau khi hoàn thiện 4 - 5 blocks nhà nhưng xuất phát từ nhu cầu thực tế của cư dân, chủ đầu tư đã sớm đưa công trình vào sử dụng để những ông bố, bà mẹ có thể an tâm về chuyện học hành của con.

Bên cạnh việc tạo ra không gian sống tiện nghi, chủ đầu tư EHome 3 Tây Sài Gòn cũng cung cấp các giải pháp ưu việt về tài chính để khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ với mức giá phù hợp. Đồng thời, trong những đợt mở bán tiếp theo, Nam Long sẽ tiếp tục phối hợp với ngân hàng Vietcombank, VPBank, OCB, HDBank…hỗ trợ khách hàng được vay tốt đa đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 15 - 20 năm. Khách hàng sẽ không cần trả lãi và nợ gốc cho đến khi nhận nhà và hai năm sau đó chỉ trả lãi suất 8%/năm. Trước đây đã có 121 khách hàng mua dự án EHome3 vay được gói 30.000 tỷ. Như vậy, với thu nhập từ 17 - 20 triệu đồng của hai vợ chồng là có thể sở hữu căn hộ đầy đủ tiện ích như EHome 3 Tây Sài Gòn

Một số hình ảnh của dự án:




Đặc biệt Nam Long đang triển khai chương trình hấp dẫn: Hiện nay, tất cả khách hàng đến tham quan nhà mẫu khu căn hộ EHome 3 đều sở hữu ngay 1 phiếu rút thăm trúng thưởng căn hộ.

Quý độc giả quan tâm có thể liên hệ Sàn Nam Long: 0933 867 770 – (08) 3752 8967


Nguồn: Theo Nam Long