Top

Hung Thinh Corp tổ chức mở bán dự án 8X Thái An

Cập nhật 02/06/2014 15:25

Tháng 12/2013 Hung Thinh Corp. chính thức công bố “chuỗi căn hộ 8X” dành riêng cho các bạn trẻ và dự án đầu tiên 8X Đầm Sen nhanh chóng “sạch hàng” chỉ qua hai đợt mở bán. Tiếp nối thành công, ngày 31.5.2014, Hung Thinh Land (Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền) tổ chức mở bán 8X Thái An-  dự án thứ hai trong chuỗi căn hộ này.

Quang cảnh bên ngoài lễ mở bán 8X Thái An

8X Thái An do Hung Thinh Corp. hợp tác đầu tư cùng Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành. Theo đó, công ty Đất Lành cũng là đơn vị xây dựng và Hung Thinh Land (Công ty thành viên của Hung Thinh Corp.) tiếp thị - phân phối độc quyền. Hung Thinh Corp. cam kết bàn giao căn hộ đúng tiến độ và chất lượng vào quý 4/2015.

Tọa lạc tại đường Phan Huy Ích, Q. Gò Vấp – giáp ranh Q. Tân Bình, 8X Thái An có vị trí thuận tiện cho việc đi lại và giao dịch trong trung tâm thành phố, đồng thời gần siêu thị, trường học, sân bay, bệnh viện, ga điện ngầm... Dự án cao 11 tầng, hiện đã xây đến tầng 04, với tổng số 200 căn hộ, có diện tích từ 54 – 60m2. Thiết kế căn hộ thông thoáng tạo không gian sống rộng rãi, ngập tràn gió và ánh sáng tự nhiên. Ngay trong dự án được quy hoạch nhiều chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại như: trung tâm thương mại - dịch vụ, công viên nội khu, phòng tập thể dục thể thao, dịch vụ spa, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng…

Khách hàng tại bàn đặt cọc

Điều đặc biệt, 100% các căn hộ trong dự án đều có mức giá từ 725 triệu đến dưới 1 tỉ đồng/căn, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% khi ký hợp đồng,số còn lại được Ngân hàng Quân đội (MB) và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho vay với lãi suất thấp.Bình quân mỗi tháng khách hàng chỉ cần có thu nhập từ 6 – 8 triệu đồng là có thể mua được nhà.

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hung Thinh Corp. chia sẻ: “Nhiều bạn trẻ thế hệ 8X đã chọn Sài Gòn là mảnh đất lập nghiệp và dựng xây tổ ấm. Tuy nhiên để sở hữu một căn hộ cho bản thân và gia đình không phải là điều đơn giản. Chuỗi căn hộ 8X chú trọng vào những tiêu chí như: giá phù hợp với vị trí khu vực, tiến độ thanh toán linh hoạt giúp người mua không quá áp lực về tài chính. Đặc biệt thiết kế căn hộ thông minh, thông thoáng so với diện tích từ 50 – 60 m2 . Thế hệ 8X rất năng động, có tính tự lập cao nên đây là dòng sản phẩm phù hợp để các bạn lựa chọn và gây dựng một tổ ấm bằng chính năng lực của mình.”

Nguồn: Theo Hưng Thịnh