Top

Căn hộ Flora Anh Đào hút khách quan tâm

Cập nhật 15/04/2015 08:10

Ngày 12/4 vừa qua, Công ty cổ phần đầu tư Nam Long (NLG) đã chính thức công bố chính sách bán hàng đồng thời khai trương nhà mẫu dự án Flora Anh Đào. Sự kiện với hơn 300 khách hàng tham gia là một tín hiệu khả quan cho lễ mở bán sắp tới của dự án.


Sau 3 tuần kể từ ngày công bố sản phẩm và hai đối tác Nhật Bản phát triển dự án Flora Anh Đào: Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad, Nam Long đã chính thức ra mắt người dân căn hộ mẫu 54 và 67m2. Căn hộ 54m2 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 bếp, 1WC. Căn 67m2 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 bếp, 2 WC. Các căn hộ đều có logia phơi đồ  đảm bảo mỹ quan chung của khu căn hộ. Ngoài ra, việc sử dụng sàn gỗ và cửa kính băng thông rộng giúp Flora Anh Đào được nâng cao về mặt chất lượng, thẩm mỹ và tầm nhìn cảnh quan.


Ông Lê Chiến Thắng – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Nam Long cho biết: “Tiêu chí của Flora là Getable – Green và Greater. Do đó chúng tôi quan tâm nhất đến việc tạo dựng cảnh quan, chất lượng xây dựng và hiệu quả trong thiết kế. Làm sao để một căn hộ có chất lượng tốt, công năng đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng mà giá tiền trên một đơn vị căn hộ phải vừa tầm để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu”. Như lời ông Thắng, hiện một căn hộ của Flora Anh Đào nằm trong khu quy hoạch hoàn chỉnh gồm vườn kiểu Nhật, câu lạc bộ cộng đồng, sân tiệc nướng BBQ, café ngoài trời, hồ bơi, khu thể dục thể thao, nhà trẻ & khu thương mại có mức giá chỉ từ 950 triệu.


Một trong những điểm thu hút của các sản phẩm của Nam Long từ EHome cho đến Flora có thể kể đến là chính sách hỗ trợ tài chính cho người mua. Flora Anh Đào tiếp tục được áp dụng các chính sách rất thành công trước đây dành cho người mua như chính sách vay lãi suất 6% ổn định trong 2 – 5 năm; chính sách 0% lãi suất và không trả nợ gốc đến ngày nhận nhà. Những chính sách này sẽ không gây sức ép tài chính cho các khách hàng và cũng là một cam kết đặc biệt của Nam Long trong việc giao nhà đúng hạn.

Ngoài ra, 75 khách hàng mua nhà đầu tiên sẽ được chiết khấu trực tiếp từ giá bán 5% giá trị căn hộ.

Vài nét về Flora Anh Đào:

- Vị trí: Đường Đỗ Xuân Hợp, Q.9
- Diện tích: 1,1 hecta
- Mật độ xây dựng: 28%
- Số lượng căn hộ: 500 căn hộ diện tích từ 54 - 67m2
- Dự kiến bàn giao: quí 2-2016
- Ngân hàng liên kết: Vietcombank, HDBank.
- Tìm hiểu thông tin sản phẩm: 0933 867 772

Thông tin Doanh nghiệp