Top

VIB cho vay mua bất động sản lãi suất từ 9,9%

Cập nhật 03/07/2012 10:55

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa triển khai gói cho vay ưu đãi bất động sản với mức lãi suất thấp nhất chỉ 9,9%/năm trong 3 tháng đầu, dành cho các khách hàng có nhu cầu vay mua, xây dựng, sửa chữa nhà.

VIB dự kiến triển khai gói vay ưu đãi này đến hết ngày 30/9/2012 hoặc đến khi giải ngân hết hạn mức.

Quy mô của gói vay ưu đãi bất động sản của VIB là 1.000 tỷ đồng, với hạn mức cho vay tối đa lên tới 90% giá trị tài sản thế chấp và thời hạn vay tối đa là 180 tháng.

VIB dự kiến triển khai gói vay ưu đãi này đến hết ngày 30/9/2012 hoặc đến khi giải ngân hết hạn mức.

Gói cho vay này đang áp dụng mức lãi suất ưu đãi thấp nhất trong 3 tháng đầu là 9,9%/năm, là một trong những mức lãi suất tín dụng bất động sản hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Đại diện VIB cho biết, khác với các chương trình ưu đãi lãi suất bất dộng sản trên thị trường đa phần chỉ dành cho một số dự án địa ốc cụ thể, gói vay ưu đãi bất động sản của VIB được áp dụng trên diện rộng và hướng tới tất cả các khách hàng có nhu cầu vay mua, xây, sửa nhà.

Về chương trình này, ông Richard Harris, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ của VIB cho biết: “Vay để mua nhà, xây hoặc sửa chữa nhà luôn là nhu cầu thiết thực và cần được đáp ứng, đó chính là lý do VIB triển khai gói vay ưu đãi bất động sản với lãi suất cực kỳ cạnh tranh lần này. Với thủ tục hồ sơ gọn nhẹ và đơn giản, điều kiện vay vốn linh hoạt, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn vay rất dồi dào của VIB, nhanh chóng sở hữu được ngôi nhà mơ ước mà không phải quá lo lắng về lãi suất”.

“Về phía VIB, qua chương trình, chúng tôi tin rằng sẽ thu hút được thêm nhiều khách hàng tốt trong bối cảnh thị trường ngân hàng bán lẻ cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay”, ông Richard Harris nói thêm.

DiaOcOnline.vn - Theo VnEconomy