Top

Đừng ngại đầu tư thời gian

Cập nhật 23/10/2007 15:01

Là một phần trong quyển 100 Lời Khuyên Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất – quyển sách thu thập những thông tin hay nhất từ những người thông minh nhất, những nhà đầu tư nổi tiếng nhất trong lĩnh vực bất động sản của Donald Trump. “Đừng ngại đầu tư thời gian” là một trong những bài học của Adina Azarian, một trong số 100 nhà kinh doanh bất động sản hàng đầu, sẽ cho bạn những lời khuyên khôn ngoan và sáng suốt cũng như chia sẻ những kinh nghiệm, những bài học đã học được từ người khác và từ những sai lầm mà bản thân ông đã mắc.

Sau đây DOOL sẽ trích giới thiệu cùng bạn đọc một trong những lời khuyên hay nhất của Adina Azarian.

Theo ông Adina Azarian - chủ tịch và là CEO của Adina Real Estate, đồng thời là thành viên của Ủy ban Bất động sản New York thì kinh doanh bất động sản rất mất thời gian, nhưng càng mất nhiều thời gian, bạn càng có cơ hội kiếm được nhiều tiền.



Đừng ngại đầu tư thời gian.


Nếu bạn là người luôn xem trọng việc tiết kiệm thời gian thì bạn không phù hợp với việc kinh doanh bất động sản, hoặc là bạn phải thay đổi cách tư duy của mình.

Những cuộc điện thoại biến thành danh sách khách hàng và những cuộc gặp gỡ chuyển thành những cuộc chốt lại hợp đồng. Mặc dù đôi khi mọi việc không được suôn sẻ lắm, nhưng ông Adina Azarian nhận thấy, khi áp dụng cách làm đó, càng bỏ ra nhiều thời gian thì kết quả thu được càng tốt hơn.



Những cuộc điện thoại có thể biến thành
những danh sách khách hàng.


Để thành công trong lĩnh vực bất động sản, đừng bao giờ nghĩ rằng thời gian mà bạn bỏ ra để làm việc là lãng phí. Bạn càng gặp nhiều người, càng gọi điện nhiều và tới nhiều nhà, bạn càng kiếm được nhiều tiền. Vì vậy, bất cứ khi nào nhân viên bán hàng của của ông tới gặp ông và phàn nàn: “Tôi đã tốn quá nhiều thời gian với khách hàng rồi mà vẫn chưa chốt được hợp đồng” hoặc những câu với ngụ ý gần như vậy, ông đã nhắc cho họ nhớ rằng kết quả sẽ tới cùng với thời gian và kinh nghiệm, và rằng đơn giản, họ sẽ chẳng thu được chút kinh nghiệm nào nếu không chịu mất thời gian! Bạn cũng đừng quên gửi cho khách hàng của mình một tấm thiệp cảm ơn và ngay cả khi bạn không chốt được hợp đồng với họ. Đó chính là phương pháp tư duy đúng.

>Hãy tin tưởng vào thị trường (phần 1).

>>Hãy tin tưởng vào thị trường (phần 2).

100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất
NXB Lao động - Xã hội
Giá bán: 49.000 VND