Top

Kế hoạch đầu tư của DUST

Cập nhật 06/10/2007 21:12

Kế hoạch đầu tư của DUST: “Tôi không phải là người cứng nhắc. Tuy nhiên đôi khi cần đến học thức và trí óc thì sự ngốc nghếch có thể trở nên giá trị.



DUST * chỉ ra cho bạn sáu điểm quyết định từ đó bạn sẽ tạo được một MVP (bất động sản có giá nhất) và hình thành chiến lược kinh doanh của mình. Sau đó, bạn hãy tiến hành quá trình chuyển giao cần thiết (quảng cáo và hợp đồng) để bán hoặc cho thuê bất động sản của bạn với lợi nhuận cao nhất. Nên nhớ bạn định hướng bất động sản về phía cầu chứ không phải phía cung.

1. Mục tiêu doanh nhân: tự biết mình

2. Lên kế hoạch bất động sản

3.Thu thập dữ liệu về bất động sản và thị trường

4.Đánh giá các triển vọng của bất động sản theo quan điểm của khách hàng và mục tiêu tài chính của bạn

5.Tổng hợp, phân tích, quyết định

6.Thực hiện giám sát thay đổi chiến lược tạo ra và duy trì vị thế MVP đối với bất động sản

Mục tiêu kinh doanh: Hãy tự biết mình

Bạn là ai? Bạn muốn đạt được điều gì? Hãy chú trọng đến các nguồn lực cá nhân và tài chính, năng lực, khả năng chịu đựng rủi ro của bạn. Sau đó chọn một chương trình đầu tư và chiến lược thị trường phù hợp với các mục đích và cách sống mà bạn mong muốn. Hãy để các ưu thế và giá trị của bạn hướng dẫn bạn trong quá trình quyết định. "Tôi muốn kiếm thật nhiều tiền" có thể phản ánh mong muốn cơ bản nhất của bạn. Tuy nhiên để biến mục tiêu đó thành hiện thực, hãy cân chỉnh những nỗ lực, cảm giác và các nguồn lực của bạn. Nếu không bạn có thể sẽ không đi đúng con đường dẫn đến đích mong muốn của mình.



Tôi muốn kiếm thật nhiều tiền- hình minh họa bởi DOOL



Năng lực, thiên hướng, nguồn lực ưu thế

Khi tôi bắt đầu mua và sửa chữa, nâng cấp các bất động sản, tôi không chỉ thiếu một kế hoạch kinh doanh rõ ràng mà còm không biết rõ được năng lực và thiên hướng của bản thân. Chỉ sau những thử nghiệm và sai lầm tôi mới cố gắng tạo ra được những chương trình đấu tư hiệu quả về các mặt cá nhân lẫn tài chính. Rất nhiều những nhà kinh doanh bất động sản tương lai chọn một chương trình đầu tư sai hoặc chọn cách không đúng để thực hiện rồi phải từ bỏ trước khi họ đạt tới khả năng cao nhất của mình.

[DUST gồm

- Demand: nhu cầu khách hàng

- Utility: Giá trị sử dụng

- Supply: cung cấp

- Transfer process: quá trình chuyển giao]

Bất động sản 101
NXB Lao Động Xã Hội - TS. Gary W. Eldred
Giá bán: 59.000 VND