Top

Tin vắn

Cập nhật 17/05/2009 11:10

1. Dự án Tân An Huy giảm giá hơn 50%

Đã từng có mức giá chào bán từ 45 triệu - 65 triệu đồng/m2 lúc thị trường nhà đất TPHCM đang ở đỉnh “sốt” đầu năm 2008, thế nhưng hiện nay giá chào bán nhiều nền đất thuộc dự án Tân An Huy nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ (huyện Nhà Bè) có vị trí sát Phú Mỹ Hưng chỉ còn khoảng 17 triệu - 23 triệu.

đồng/m2. Dự án Tân An Huy có vị trí khá tốt để đầu tư cũng như để ở nhưng hạ tầng đến nay vẫn chưa hoàn thiện.

2. Chung cư Lê Thành giá hấp dẫn

Với mức giá chào bán từ 9 triệu - 10 triệu đồng/m2, hiện nay chung cư Lê Thành (quận Bình Tân - TPHCM) đang là một trong những chung cư có giá khá rẻ tại TPHCM.

Trước đây giá bán block A1 thuộc chung cư này chỉ khoảng 5,6 triệu đồng/m2, dù vị trí nằm sát đại lộ Đông Tây và giáp quận 6. Ở thời điểm đầu năm 2008, giá sang nhượng tại chung cư này từng đạt mức 12 triệu đồng/m2, tuy nhiên thị trường nhà đất sụt giảm làm giá căn hộ rớt từ 20% - 30%.

3. Bức xúc về nhà ở, thu nhập

“Mong muốn của chúng tôi là lãnh đạo quận có chính sách và bố trí quỹ đất để xây dựng chung cư giá rẻ bán cho CNVC-LĐ thu nhập thấp, xây nhà lưu trú để công nhân ổn định cuộc sống”.

Đây là ý kiến của nhiều CNVC-LĐ trên địa bàn quận Phú Nhuận tại buổi gặp gỡ với lãnh đạo quận ủy, UBND quận ngày 15-5.

Một số ý kiến phản ánh ngành y tế quy định không khám, chữa bệnh BHYT ngoài giờ làm việc, gây khó khăn cho người lao động. Có ý kiến đề nghị tăng cường tuyên truyền pháp luật lao động cho công nhân. Dịp này, LĐLĐ quận Phú Nhuận tuyên dương 50 chủ tịch CĐ cơ sở có nhiều thành tích trong hoạt động CĐ.

DiaOcOnline.vn - Theo Người Lao Động